Gía Thùng Gỗ Sồi 10L Bao Nhiêu? Dùng Có Tốt Không?

Công đoạn 2: Ghép khung thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt

Giá thùng gỗ sồi 10L bao nhiêu? Có nên sử dụng thùng ủ rượu bằng gỗ sồi hay không? Mua bom đựng rượu gỗ sồi ở đâu chất lượng?

Các thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu của quá trình ngâm ủ rượu. Không chỉ các dòng rượu vang, hiện nay, các dòng rượu gạo truyền thống của Việt Nam ta cũng được ủ trong các bom gỗ sồi để có được hương vị thơm ngon và an toàn với sức khỏe. Tuy nhiên, công dụng cũng như giá thành của các bom gỗ sồi ngâm rượu này vẫn là một vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Do vậy, trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc các thông tin về công dụng cũng như giá của thùng gỗ sồi 10L – một dòng thùng rượu mini được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Chúng ta hãy cùng khám phá náo!

=>>> Có thể bạn quan tâm: MUA THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU 20 LÍT Ở ĐÂU

Giá thùng gỗ sồi 10L bao nhiêu?

Giá thùng gỗ sồi 10L bao nhiêu?
Giá thùng gỗ sồi 10L bao nhiêu?

Mỗi đơn vị sản xuất lại có một mức giá riêng cho các sản phẩm của mình. Các thùng rượu bằng gỗ sồi thông thường có giá thành cao hơn các bình đựng rượu từ các chất liệu khác như nhựa, thủy tinh, sứ…Đồng thời, quy trình sản xuất các thùng gỗ này cũng tương đối phức tạp.

Để tạo nên được thùng gỗ sồi ngâm rượu đạt tiêu chuẩn, người thợ làm thùng gỗ cần giầu kinh nghiệm và nắm rõ quy cách sản xuất bom rượu này. Như vậy, thùng rượu gỗ sồi Việt Nam thành phẩm có chức năng và giá trị không hề kém cạnh các bom rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc. Trong khi đó, thùng rượu Việt Nam có giá thành rẻ hơn nhiều.

Hiện nay, thùng gỗ sồi 10L tại Thunggosoi.net có giá thành dao động trong khoảng từ 1.750.000 – 4.500.000VND/ chiếc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

=>>> Đừng bỏ lỡ: THÙNG GỖ SỒI 100L CHÂN ĐỠ TRẠM KHẮC

Dùng thùng ủ rượu gỗ sồi có tốt không?

Dùng thùng ủ rượu gỗ sồi có tốt không?
Dùng thùng ủ rượu gỗ sồi có tốt không?

Hàng trăm năm qua, các thùng gỗ sồi đã luôn được các quốc gia châu Âu như Pháp, Nga hay Mỹ chọn lựa để ngâm ủ rượu. Rượu ủ trong các thùng gỗ này có những thay đổi đáng kể và vô cùng độc đáo. Chính loại thùng rượu này đã tạo nên các dòng rượu vang trứ danh ngày nay.

Vậy thực hư công dụng của bom rượu gỗ sồi như thế nào?

=>>> Xem thêm: BÁN THÙNG GỖ SỒI 100 LÍT ĐAI MẠ ĐỒNG TẠI VIỆT NAM

Tannin giúp loại bỏ độc tố trong rượu

Rượu ủ trong các bom gỗ sồi an toàn hơn với sức khỏe người sử dụng. Điều này là bởi, trong các thớ gỗ sồi có chứa tannin – một hợp chất có tác dụng giải phóng các liên kết trong rượu. Chính thành phần hữu cơ này đã giúp tách methanol và andehit ra khỏi rượu.

Các chất này sau đó sẽ bay hơi và biến mất. Methanol và andehit là hai thành phần chính gây nên hiện tượng đau đầu, buồn nôn, chóng mặt khi chúng ta uống rượu. Nhờ vậy, các thùng gỗ sồi mang lại rượu an toàn hơn cho người dùng.

Bài viết liên quan:

Tạo nên vị rượu ngọt dịu, nồng ấm đặc trưng

Các chất hữu cơ có trong gỗ sồi cũng dần dần thấm vào rượu trong quá trình ủ. Lớp gỗ sồi cháy xém nhẹ cũng tạo nên hương vị rượu gỗ sồi đặc trưng. Rượu thành phẩm trong quá trình ngâm ủ này trước hết có hương vị khói, tương tự như mùi bánh mì rất hấp dẫn. Ngoài ra, thùng rượu cũng sẽ có thoang thoảng hương vani ngọt ngào, cuốn hút.

Không chỉ các loại rượu vang mà rượu gạo truyền thống khi ủ trong thùng gỗ sồi cũng có những hương vị này.

Xem thêm: bán thùng gỗ sồi ngâm rượu giá tốt

Thay đổi màu sắc của các loại rượu

Rượu ủ trong thùng gỗ sồi thường trở nên sẫm màu hơn khi ủ trong các loại chum đất, bình nhựa thông thường. Các loại rượu vang sẽ có màu đỏ đậm cuốn hút. Trong khi đó, các dòng rượu gạo truyền thống của nước ta sẽ chuyển sang màu trắng ngà bắt mắt.

=>>> Khám phá ngay: THÙNG Ủ RƯỢU GỖ SỒI 50 LÍT MẪU 6 ĐAI SẮT

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua