BÁN THÙNG GỖ SỒI 100 LÍT ĐAI MẠ ĐỒNG TẠI VIỆT NAM 2021

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng

BÁN THÙNG GỖ SỒI 100 LÍT ĐAI MẠ ĐỒNG TẠI VIỆT NAM 2021

Bán thùng gỗ sồi 100 Lít đai mạ đồng tại Việt Nam ở đâu chất lượng? Có nên chọn mua thùng gỗ sồi tại Thung Go Soi hay không? Quy trình sản xuất thùng gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng tại xưởng sản xuất này như thế nào? 

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về một địa chỉ chuyến bán thùng gỗ sồi 100 Lít đai mạ đồng tại Việt Nam chất lượng, uy tín. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng
Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng

Chắc hẳn các thùng rượu gỗ sồi đã quá quen thuộc với chúng ta. Các thùng rượu này được chế tác từ chất liệu gỗ sồi để ủ rượu vang, rượu trắng các loại…Các thùng gỗ sồi có giá trị không thể thay thế trong quá trình ủ rượu vang phương Tây. Chúng mang lại hương vị rượu vang trứ danh thế giới ngày nay.

Có thể nói, các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi được sử dụng phổ biến chính là bởi khả năng thay đổi màu và hương vị rượu đáng kinh ngạc của loại thùng chứa này. Không chỉ có hương vị rượu vang, chất lượng rượu gạo truyền thống của Việt Nam ta cũng có nhiều thay đổi khi ủ trong thùng gỗ sồi này.

Do đó, tại Việt Nam, các thùng gỗ sồi đựng rượu được sử dụng vô cùng rộng rãi dù giá thành đắt hơn các loại chai, thùng đựng rượu thông thường. Chúng ta có thể bắt gặp thùng rượu này tại các quán bar, quầy rượu, nhà hàng, quán café hay tại các gia đình…

Thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng là một dòng bom rượu gỗ sồi dung tích chứa 100 lít. Nếu như đa phần các thùng rượu được cố định bởi các đai tôn mạ kẽm thì các bom rượu đai mạ đồng lại thuộc dòng thùng rượu cao cấp hơn. Chúng có vẻ ngoài bắt mắt với giá trị thẩm mỹ cao

Thung Go Soi – Bán thùng gỗ sồi 100 Lít đai mạ đồng tại Việt Nam hàng đầu

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng
Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng

Là một trong những nhà nhập khẩu gỗ sồi và sản xuất thùng rượu gỗ sồi đầu tiên tại Việt Nam, thunggosoidungruou.net chúng tôi là đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực này. Với hơn 10 năm trong nghề, chúng tôi hiểu rõ quy cách sản xuất một thùng gỗ sồi ngâm rượu đúng chuẩn. Chính vì vậy, các sản phẩm thùng rượu bằng gỗ của chúng tôi đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng hàng đầu.

Thung Go Soi cam kết:

– 100% sản phẩm thùng rượu từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu

– Thùng rượu từ gỗ sồi sản xuất theo công nghệ châu Âu đúng chuẩn

– Sản phẩm thùng gỗ sồi đảm bảo không độc hại, không sử dụng hóa chất

– Dịch vụ bảo hành chất lượng, đáng tin cậy

Chính vì các đặc điểm trên, các sản phẩm của thunggosoidungruou.net đã nhận được nhiều sự tin yêu từ các khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, để đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu sử dụng của các khách hàng, Thung Go Soi chúng tôi còn mang tới cho các khách hàng các dòng thùng đựng rượu bằng gỗ sồi với đa dạng các kích thước và kiểu dáng. Các đặc điểm này cụ thể như sau:

Kiểu dáng của thùng gỗ sồi

– Thùng gỗ sồi dáng đứng

– Thùng gỗ sồi dáng nằm

Dung tích của thùng gỗ sồi

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng
Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 100 lít đai mạ đồng

Bên cạnh thùng gỗ sồi dung tích 100 lít, Thung Go Soi chúng tôi còn có đa dạng các bom rượu với các kích thước khác nhau như sau:

Thùng gỗ sồi dung tích nhỏ: 10 lít, 30 lít, 50 lít, 100 lít

Các dòng thùng đựng rượu bằng gỗ sồi có dung tích chứa khiêm tốn này chủ yếu được các khách hàng cá nhân chọn lựa. Các khách hàng này muốn đặt mua các sản phẩm để tự ngâm ủ rượu và trưng bày tại nhà. Ngoài ra, các thùng rượu mini 5L, 10L…cũng được chọn làm quà tặng ý nghĩa cho người thân.

=>>> Xem thêm các đặc điểm của thùng gỗ sồi 100 Lít tại đây

Thùng gỗ sồi dung tích lớn: 150 lít, 200 lít, 300 lít, 500 lít

Các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi này có dung tích chứa lớn hơn thường là các thùng tượu 150 lít, 200 lít, 300 lít hay thậm chí 500 lít. Các khách hàng chủ yếu của dòng sản phẩm này là các nhà hàng, quán bar, xưởng rượu…với nhu cầu ủ rượu lớn. Ngoài ra, nhiều tổ chức, doanh nghiệp cũng đặt mua các thùng gỗ sồi dung tích lớn để ủ rượu cho các sự kiện của mình.

Tất cả các thùng gỗ sồi của chúng tôi, dù có dung tích chứa hay kiểu dáng nào, cũng đều đảm bảo mang lại hương vị rượu ủ trong thùng gỗ sồi ngon tuyệt hảo đúng chuẩn.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua