THÙNG GỖ SỒI GIÁ RẺ BAO TOÀN HÀ NỘI (CẬP NHẬT 2021)

Đặc điểm của thùng gỗ sồi giá rẻ tại Thunggosoi.net

THÙNG GỖ SỒI GIÁ RẺ BAO TOÀN HÀ NỘI (CẬP NHẬT 2021)

Thùng gỗ sồi giá rẻ có đặc điểm gì? Chất liệu, quy cách như thế nào? Mua thùng gỗ sồi giá rẻ ở đâu chấ lượng? Sử dụng bom gỗ sồi ngâm rượu này như thế nào đúng cách?

Các thùng ủ rượu bằng gỗ sồi tiếp tục trở thành loại bom rượu được sử dụng rộng rãi nhất năm 2020 vừa qua. Loại thùng rượu bằng gỗ sồi này luôn có những công dụng và lợi ích không thể thay thế. Tuy nhiên, làm thế nào để mua được thùng gỗ sồi giá rẻ và đặc điểm của bom đựng rượu bằng gỗ này như thế nào lại tương đối mới mẻ với nhiều người.

Do vậy, trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về các đặc điểm, chất liệu cảu các thùng gỗ sồi giá rẻ tại xưởng sản xuất bom gỗ sồi ngâm rượu chúng tôi. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

=>>> Khám phá ngay: BÁN BÌNH RƯỢU GỖ SỒI 50 LÍT TẠI HÀ NỘI

Đặc điểm của thùng gỗ sồi giá rẻ tại Thunggosoi.net

Đặc điểm của thùng gỗ sồi giá rẻ tại Thunggosoi.net
Đặc điểm của thùng gỗ sồi giá rẻ tại Thunggosoi.net

Thùng Sỗ Sồi – Xưởng sản xuất thùng ủ rượu bằng gỗ sồi chúng tôi là một trong các đơn vị chuyên chế tác và phân phối thùng đựng rượu bằng gỗ sồi trên toàn Việt Nam. Các sản phẩm thùng rượu 10L của chúng tôi mang nét đẹp mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần mới mẻ, độc đáo. Do đó, loại bom gỗ sồi mini này vừa có nét thu hút riêng, vừa có giá trị ngâm ủ rượu.

Bên cạnh thùng gỗ sồi 10L, Thung Go Soi chúng tôi còn mang đến cho các khách hàng các sản phẩm bom rượu với đa dạng dung tích từ 20 lít đến 500 lít. Các thùng chứa bằng gỗ này đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Chất liệu của thùng gỗ sồi ngâm rượu

Chất liệu của thùng gỗ sồi ngâm rượu
Chất liệu của thùng gỗ sồi ngâm rượu

Thùng gỗ sồi ngâm rượu tại Thung Go Soi 100% được chế tác từ gỗ sồi nhập khẩu. Loại gỗ sồi chúng tôi sử dụng chủ yếu là gỗ sồi Nga nhập khẩu. Các thân gỗ sồi để tạo thùng rượu đều có tuổi thọ khoảng trên 80 năm.

Không chỉ có vậy, để có thể chế tác thành các bom rượu, gỗ sồi cần được xử lý một cách tinh tế và tỉ mỉ. Cụ thể, các thân gỗ sồi sẽ được để hong gió tự nhiên trong nhiều tháng (tối thiểu 6 tháng). Như vậy, các thanh gỗ sồi sẽ khô lại mà không bị nứt tách hay mất đi tinh chất gỗ tinh túy.

Xem thêm: thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu nga

Ở đâu bán thùng gỗ sồi giá rẻ tốt nhất Hà Nội?

Ở đâu bán thùng gỗ sồi giá rẻ tốt nhất Hà Nội?
Ở đâu bán thùng gỗ sồi tốt nhất Hà Nội?

Nếu bạn đọc đang muốn tìm mua các thùng gỗ sồi giá rẻ, chất lượng thì thunggosoidungruou.net chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Thung Go Soi chúng tôi là một địa chỉ chuyên cung cấp các dom gỗ sồi ngâm rượu từ 10 lít, 20 lít đến thậm chí 500 lít. Các thùng gỗ sồi Việt Nam ủ rượu này luôn đảm bảo dẫn đầu thị trường về chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Các thùng rượu từ gỗ sồi Nga đảm bảo mang lại hương vị rượu đúng chuẩn và độ bền lâu. Các sản phẩm thùng rượu này cũng hoàn toàn kín, rắn chắc và có độ kín tuyệt đối. Loại bom rượu này cũng đảm bảo không sử dụng bất cứ hóa chất kết dính nào. Nhờ vậy, thùng gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net đảm bảo mang lại hương vị rượu chuẩn và đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng.

=>>> Có thể bạn quan tâm: BOM RƯỢU GỖ SỒI VÒI CROM CAO CẤP

==============================

Trên đây là các chia sẻ của Thung Go Soi về các đặc điểm của các bom đựng rượu bằng gỗ sồi giá rẻ tại xưởng sản xuất và phân phối thùng gỗ sồi Việt Nam chúng tôi. Mong rằng qua các chia sẻ của chúng tôi, bạn đọc có thể hiểu thêm về loại bom rượu gỗ này cũng như chọn được cho mình thùng gỗ sồi giá rẻ tốt nhất nhé.

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua