QUY TRÌNH SX THÙNG Ủ RƯỢU GỖ SỒI 50 LÍT MẪU 6 ĐAI SẮT

Công đoạn 4: Kiểm tra chất lượng thùng rượu thành phẩm

QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG Ủ RƯỢU GỖ SỒI 50 LÍT MẪU 6 ĐAI SẮT

Thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt được tạo thành như thế nào? Mua thùng gỗ sồi ngâm rượu tại Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng, giá rẻ và đáng tin cậy? Thung Go Soi có phải một điểm đến đáng tin cậy hay không?

Các bom rượu gỗ sồi hay các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi chính là loại thùng chuyên dùng để ngâm ủ rượu. Rượu ủ trong các thùng gỗ sồi sẽ có hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn với nét đặc trưng độc đáo riêng. Sau khoảng thời gian từ 2 đến 3 năm ngâm ủ, rượu trong các bom gỗ sồi sẽ đạt được hương vị và màu sắc đúng chuẩn, vô cùng cuốn hút.

Trong rất nhiều các mẫu bom rượu hiện hành, thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt đặc biệt được yêu thích bởi sự chắc chắn và dung tích chứa phù hợp của chúng. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc thông tin về thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít. Bạn đọc hãy cùng Thung Go Soi chúng tôi khám phá cách tạo nên một thùng ủ rượu bằng gỗ sồi đúng chuẩn sau đây nhé.

Công đoạn 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu làm thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt

Công đoạn 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu làm thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt
Công đoạn 1: Chuẩn bị nguyên vật liệu làm thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt

Các thùng rượu gỗ sồi đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc ngâm ủ rượu. Tuy nhiên, bên cạnh đặc điểm bền chắc và biến đổi hương vị rượu chuẩn, các thùng gỗ sồi còn cần đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy, việc chế tác các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi này cần được thực hiện một cách thận trọng, đúng tiêu chuẩn.

Các thùng gỗi sồi ngâm rượu Việt Nam tại xưởng sản xuất thunggosoidungruou.net 100% được chế tác từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ nhập các thân gỗ sồi đỏ (chủ yếu từ Nga) về và chế tác tại xưởng.

Sau khi được đưa về xưởng, các thân gỗ sồi Nga sẽ được xẻ nhỏ và xếp thành từng kiện. Tiếp đó, các thanh gỗ sồi này sẽ được để hong gió tự nhiên trong khoảng 6 tháng. Đây là khoảng thời gian cần thiết để các thân gỗ sồi mất đi nhựa chát nhưng đồng thời vẫn giữ được tinh chất gỗ quý giá. Nếu bị sấy công nghiệp hay phơi nắng, các thân gỗ sồi không chỉ mất đi tinh chất gỗ cần thiết mà còn có nguy cơ bị nứt tách bên trong. Việc ngày khiến thùng gỗ sồi thành phẩm kém chất lượng do dễ bị rò rỉ và không có giá trị ủ rượu.

Công đoạn 2: Ghép khung thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt

Công đoạn 2: Ghép khung thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt
Công đoạn 2: Ghép khung thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt

Sau khoảng thời gian hong gió tự nhiên từ 6 đến 8 tháng, các thanh gỗ sồi đã có thể sử dụng được. Khi này, các thanh gỗ sẽ được ghép thành một khung dáng đứng. Tiếp đó, chúng sẽ được hơ qua lửa ở mặt trong, tạo thành một lớp cháy xém nhẹ. Chính lớp cháy xém này đã tạo nên vị khói đặc trưng cho các dòng rượu ủ trong thùng gỗ sồi. Đồng thời, lớp cháy xém nhẹ còn giúp các tinh chất gỗ sồi dễ dàng thấm thấu và biến đổi rượu hơn.

Tuy nhiên, trong quá trình hơ lửa thùng rượu, chúng ta cần liên tục tưới nước vào thùng. Nếu quá khô, các thanh gỗ sồi sẽ rất dễ bén lửa và cháy hẳn.

Chưa hết, việc làm ẩm các thanh gỗ này cũng giúp các thớ gỗ sồi dần mềm hơn. Do đó, việc nén đai tôn cố định bên ngoài thùng cũng sẽ dễ dàng hơn.

Công đoạn 3: Vào nắp thùng ủ rượu gỗ sồi 50 lít mẫu 6 đai sắt

Khi phần thân thùng đã được hoàn thành, chúng ta sẽ tiến hành vào nắp cho thùng rượu. Công đoạn này cần được thực hiện thận trọng, tỉ mỉ. Bởi nếu không, các thùng rượu rất dễ bị rò rỉ tại thần tiếp giáp giữa mặt thùng và thân thùng rượu.

Công đoạn 4: Kiểm tra chất lượng thùng rượu thành phẩm

Công đoạn 4: Kiểm tra chất lượng thùng rượu thành phẩm
Công đoạn 4: Kiểm tra chất lượng thùng rượu thành phẩm

Khi đã tạo thành thân và nắp thùng rượu xong, thùng rượu cơ bản đã hoàn thành. Tuy nhiên, trước khi cung cấp ra thị trường, các thùng rượu cần được kiểm tra chất lượng. 100% các thùng gỗ sồi thành phẩm tại Thung Go Soi – Làng nghề trống Đọi Tam chúng tôi được kiểm tra chất lượng cẩn thận.

Các thùng rượu sẽ được cho ngâm thử nước từ 1 đến 2 ngày. Nếu thùng rượu có bất cứ vết rò rỉ nào, chúng sẽ bị đem đi sửa chữa và hoàn thiện lại ngay. Do đó, khách hàng có thể an tâm 100% về chất lượng của các thùng gỗ sồi ủ rượu tại Thunggosoi.net chúng tôi.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua