Thùng Gỗ Sồi 100L Chân Đỡ Trạm Khắc Đẹp Xuất Sắc

Thông tin chi tiết về thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc

Thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc có gì đặc biệt? Công dụng của thùng gỗ sồi đựng rượu này như thế nào? Kích thước của thùng đựng rượu bằng gỗ này ra sao?

Từ lâu, các thùng gỗ sồi đựng rượu vang đã được các nước châu Âu đặc biệt yêu thích và sử dụng rộng rãi. Dòng thùng gỗ này nhanh chóng nhận được cảm tình từ người sử dụng ngay từ khi bắt đầu. Chúng thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền và giá trị thẩm mỹ so với nhiều dòng thùng gỗ khác. Tuy nhiên, quan trọng nhất chính là những công dụng đặc biệt của thùng gỗ sồi đối với việc ủ rượu. Không chỉ có vậy, nhiều dòng bia cao cấp cũng được ủ trong các thùng gỗ sồi để đạt được hương vị ngon nhất. Có thể nói, các thùng đựng rượu từ gỗ sồi chính là mấu chốt để tạo nên các dòng rượu vang trứ danh hiện nay.

Các mẫu thùng gỗ sồi ủ rượu hiện nay cũng vô cùng đa dạng. Bên cạnh các kiểu dáng thùng rượu dáng đứng, thùng rượu dáng nằm, các thùng gỗ sồi cũng có nhiều dung tích chứa, kích thước khác nhau. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thùng Gỗ Sồi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc các thông tin về thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

Thùng gỗ sồi chân đỡ trạm khắc

Thùng gỗ sồi chân đỡ trạm khắc
Thùng gỗ sồi chân đỡ trạm khắc

Các thùng gỗ sồi có dung tích lớn thường có dáng nằm và được bảo quản trong các hầm chứa rượu chuyên dụng. Tuy nhiên, các thùng đựng rượu có dung tích nhỏ hơn, như thùng gỗ sồi 10L, 20L, 30L, 50L, 100L, có thể được đặt trong nhà với mục đích trưng bày. Chính vì vậy, các thùng rượu cũng được đặt trên các chân gỗ để tôn lên vẻ đẹp của chúng.

Chân đỡ trạm khắc có đặc điểm gì?

Các chân gỗ đựng thùng rượu tại Thung Go Soi chúng tôi hoàn toàn được chế tác tự nhiên. Các giá đỡ bằng gỗ này được trạm khắc hai mặt rất đẹp và sang trọng. Chân đỡ của thùng gỗ sồi 100L to và dày dặn. Chúng cũng có độ cao thích hợp để đặt tại phòng khách hay văn phòng, phòng làm việc…

Kích thước của phần chân đỡ thùng gỗ sồi 100L

– Chân gỗ đỡ thùng rượu cao 50cm

– Chân gỗ đỡ thùng rượu dày 5cm

– Chân gỗ đỡ thùng rượu có bản rộng 10cm

Thông tin chi tiết về thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc

Thông tin chi tiết về thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc
Thông tin chi tiết về thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc

Chúng ta có thể điểm qua một số đặc điểm cơ bản của dòng thùng gỗ sồi 100L có chân đỡ gỗ này nhé.

Kích thước của thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc

Thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc có kích thước cụ thể như sau:

– Chiều dài thân thùng gỗ ngâm rượu 100L: 65cm

– Bán kính thân thùng gỗ ngâm rượu 100L: 48cm

Chất liệu của thùng gỗ sồi 100L

Thùng đựng rượu dung tích 100L tại thunggosoidungruou.net chúng tôi chủ yếu được chế tác từ gỗ sồi đỏ nhập khẩu Nga. Chất liệu gỗ sồi Nga từ lâu đã được đánh giá là một trong các dòng gỗ sồi dẫn đầu cả về chất lượng, giá trị thẩm mỹ và độ bền. Các đặc điểm cụ thể của chất liệu gỗ này như sau:

– Giá trị thẩm mỹ của gỗ sồi Nga: vân gỗ đẹp, màu sắc trang nhã. Các thùng rượu gỗ sồi Nga trưng bày đẹp và độc đáo

– Độ bền của gỗ sồi Nga: tuổi thọ lên tới 10 năm nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách. Các thùng gỗ sồi đỏ xuất xứ Nga không bị mối mọt, ẩm mốc. Chất liệu gỗ này cũng rắn chắc, ít bị rạn nứt…

– Chất lượng của gỗ sồi Nga: các chất hữu cơ giúp biến đổi rượu về cả hương vị và màu sắc, mang lại dòng rượu tuyệt hảo cho người sử dụng.

Bài viết  liên quan:

Ủ rượu truyền thống trong thùng gỗ sồi như thế nào?

Bên cạnh các dòng rượu vang, chúng ta cũng có thể ủ rượu trắng, rượu nếp truyền thống của nước ta trong các thùng gỗ sồi. Công đoạn ủ rượu truyền thống trong các thùng gỗ sồi đỏ này như sau:

Chuẩn bị rượu chất lượng: chúng ta có thể tự nấu hoặc chọn mua rượu nếp, rượu trắng ngon tại các cơ sở uy tín.

Thời gian ủ rượu trong các thùng gỗ sồi lý tưởng nhất như sau:

– Thùng rượu 20L, 30L, 50L: ủ trong 6 tháng

– Thùng rượu 100L, 200L, 300L: ủ trong 12 tháng

Sau thời gian ủ tối thiểu như trên, các dòng rượu trắng Việt Nam sẽ dần nagr sang màu vàng hổ phách. Màu rượu lúc này tương tự như màu Chivas. Đồng thời, rượu sẽ giảm bớt vị chát, cay và có phần ngọt dịu hơn. Mặt trong của thùng gỗ sồi được đốt cháy xém nhẹ cũng mang lại hương thơm vani cho các dòng rượu ủ trong thùng gỗ này.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua