MUA THÙNG GỖ SỒI Ở ĐÂU ĐẸP – BỀN – RẺ NHẤT 2021?

Chọn mua thùng gỗ sồi đựng rượu như thế nào chất lượng?

MUA THÙNG GỖ SỒI Ở ĐÂU ĐẸP – BỀN – RẺ NHẤT 2021?

Mua thùng gỗ sồi ở đâu đẹp – bền chắc? Làm thế nào để chọn được bom gỗ sồi ngâm rượu chất lượng? Bạn đọc hãy cùng Thung Go Soi chúng tôi khám phá các thông tin này trong bài chia sẻ sau đây nhé.

Chọn mua thùng gỗ sồi đựng rượu như thế nào chất lượng?

Chọn mua thùng gỗ sồi đựng rượu như thế nào chất lượng?
Chọn mua thùng gỗ sồi đựng rượu như thế nào chất lượng?

Sau đây là một số tiêu chí chúng ta cần cân nhắc để có thể chọn mua được các thùng rượu chất lượng.

Chọn nơi bán thùng gỗ sồi uy tín

Hiện nay, các đơn vị cung cấp các thùng rượu bằng gỗ trên thị trường không ít. Tuy nhiên, cùng với các xưởng sản xuất uy tín, một số đơn vị lại cung cấp ra thị trường các sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy, trước khi mua thùng rượu, chúng ta cần tìm được một đơn vị chuyên sản xuất bom rượu bằng gỗ sồi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Như vậy, thùng rượu mới có thể đảm bảo đem lại rượu đúng chuẩn.

Ngoài ra, chúng ta cần chọn các xưởng sản xuất cung cấp dịch vụ bảo hành. Dịch vụ bảo hành chất lượng sẽ giúp các khách hàng đảm bảo thùng rượu không bị hỏng hóc, hư hại hay rò rỉ.

Nếu bạn đọc vẫn đang băn khoăn về một nhà cung cấp chất lượng, Thung Go Soi chắc chắn là một điểm đến đáng tin cậy. Với hàng chục năm sản xuất bom gỗ sồi ngâm rượu, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn đọc chọn mua được loại thùng gỗ sồi phù hợp nhất, tốt nhất.

=>>> Đừng bỏ lỡ: THÙNG Ủ RƯỢU GỖ SỒI 300 LÍT DÁNG ĐỨNG

Lựa chọn thùng gỗ sồi với kiểu dáng, dung tích phù hợp

THÙNG GỖ SỒI 10L MẪU MỚI NHẤT 2021
THÙNG GỖ SỒI 10L MẪU MỚI NHẤT 2021

Sau khi chọn đơn vị cung cấp, chúng ta cần chọn xem loại bom rượu nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Các thùng rượu hiện nay về kiểu dáng có hai loại chính là thùng rượu dáng nằm và thùng rượu dáng đứng.

Dung tích chứa của các bom rượu này cũng rất đa dạng. Một số thùng rượu có dung tích nhỏ thường chứa 10 lít, 20 lít hay 50 lít rượu. Thậm chí, đôi khi cũng có các bom rượu gỗ sồi mini chỉ chứa 1 lít, 2 lít, 3 lít hoặc 5 lít rượu. Đây là loại thùng rượu phù hợp nhất cho các cá nhân, hộ gia đình.

Trong khi đó, các nhà hàng, quán bar…lại nên chọn lựa các thùng gỗ sồi với dung tích lớn hơn. Các thùng chứa này có thể chứa đựng từ 100 lít đến 500 lít. Thời gian ủ rượu cũng lâu hơn và chúng cần được bảo quản cẩn thận, tốt nhất là trong các hầm rượu để có hương vị rượu tốt nhất.

So sánh giá của các thùng gỗ sồi

Sau đó, chúng ta cũng nên cân nhắc so sánh giá của các thùng gỗ sồi. Chúng ta có thể tham khảo giá của các sản phẩm trên website của các nhà cung cấp. Tuy nhiên, song song với đó, ta cũng nên cân nhắc chất lượng của các thùng rượu. Nếu không, ta có thể gặp nguy cơ mua phải thùng gỗ sồi giá rẻ nhưng kém chất lượng.

Kiểm tra thùng rượu

Khi đã nhận sản phẩm thùng gỗ sồi, trước khi sử dụng, ta cũng cần kiểm tra các thùng gỗ này. Cụ thể, ta cần kiểm tra kết cấu, độ kín của thùng rượu để biết thùng gỗ sồi có đạt chuẩn hay không. Sau đó, chúng ta mới bắt đầu ủ rượu.

=>>> Xem thêm: BOM RƯỢU GỖ SỒI 50L KHẮC MẶT THÙNG

Mua thùng gỗ sồi ở đâu tại Hà Nội?

Mua thùng gỗ sồi ở đâu tại Hà Nội?
Mua thùng gỗ sồi ở đâu tại Hà Nội?

Thung Go Soi là một trong các xưởng sản xuất hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực phân phối và san xuất các bom gỗ sồi ngâm rượu. Một số lợi ích khi khách hàng chọn mua thùng rượu tại xưởng sản xuất của chúng tôi như sau:

– Chất liệu gỗ sồi nhập khẩu 100%

– Bom gỗ sồi đảm bảo hoàn toàn đạt tiêu chuẩn về quy cách, chất lượng

– Thời gian bảo hành uy tín, lên tới 12 tháng

– Miễn phí đổi trả với các sản phẩm gặp sự cố do phía nhà sản xuất

Vì vậy, tất cả các khách hàng đều có thể an tâm sử dụng các thùng rượu này, cả về chất lượng và độ bền, tính an toàn của chúng.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua