THÙNG GỖ Ủ RƯỢU VÀ NHỮNG LỢI THẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

BẬT MÍ CÔNG DỤNG CỦA THÙNG GỖ Ủ RƯỢU ĐẦY BẤT NGỜ

BẬT MÍ CÔNG DỤNG CỦA THÙNG GỖ Ủ RƯỢU ĐẦY BẤT NGỜ

Thùng gỗ ủ rượu có tốt không? Các bom đựng rượu bằng gỗ sồi có tốt hay không? Mua thùng đựng rượu bằng gỗ sồi như thế nào chất lượng?

Các bom đựng rượu bằng gỗ sồi, cũng như các dòng bình nhựa, chum sứ, bình thủy tinh…khác, là loại đồ đựng rượu lâu năm tốt và hữu hiệu. Các thùng đựng bằng gỗ đảm bảo hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng. Các bom gỗ kín cũng giúp bảo quản rượu lâu năm, không bị biến chất, hỏng hóc, mối mọt…

Tuy nhiên, ngoài công dụng chứa đựng và bảo quản rượu, các thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi còn có các đặc điểm khác không thể thay thế được. Chúng ta hãy cùng điểm qua các công dụng của thùng gỗ ủ rượu Việt Nam nhé.

=>>> Khám phá ngay: THÙNG GỖ SỒI NGA CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? THÙNG RƯỢU NÀO TỐT?

Tạo nên hương vị, màu sắc rượu đặc trưng

Thùng rượu gỗ sồi hà nội

Đặc điểm đâu tiên của bom gỗ sồi ngâm rượu chính là việc tinh chế và lên men rượu. Hương thơm, mùi vị, thậm chí màu sắc của rượu ủ trong các thùng gỗ sồi cũng dần dần bị ảnh hưởng. Các Eugenol, lactone, axit amin…có trong các thành phần gỗ sồi giúp làm cân bằng hương vị rượu. Trong quá trình ủ rượu lâu năm, các chất hữu cơ nói trên sẽ ngâm vào rượu. Nhờ vậy, rượu dần dần không bị đắng, chất mà trở nên ngọt dịu hơn, nhẹ nhàng hơn. Đồng thời, moonshine – một chất hữu cơ trong gỗ sồi – cũng giúp tạo nên các hương thơm dịu nhẹ đặc trưng của rượu ủ trong thùng gỗ sồi. Rượu ủ hành phẩm sẽ thoang thoảng hương vani, hương hạnh nhân, tuyết tùng, dừa…tùy thuộc vào từng loại rượu.

Chưa hết, các thùng rượu trong quá trình chế tác sẽ bị đốt cháy xém nhẹ mặt bên trong. Lớp gỗ cháy nhẹ này sẽ tạo nên hương bánh mì, hay vị gỗ thoang thoảng cho rượu, khiến rượu thành phẩm càng thêm hấp dẫn. Như vậy, dưới tác dụng của các tannin có trong thùng gỗ sồi, các dòng rượu ủ trong bom gỗ này sẽ có hương vị dịu nhẹ, thơm ngọt đặc trưng. Có thể nói, thùng gỗ sồi đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên thương hiệu rượu vang gỗ sồi trứ danh thế giới ngày nay.

=>>> Xem thêm: THÙNG GỖ SỒI CŨ CÓ TỐT KHÔNG? CHỌN MUA NHƯ THẾ NÀO?

Ủ rượu vang, rượu gạo các loại

Thùng gỗ sồi nhập khẩu

Tuy nhiên, không chỉ có công dụng ngâm ủ rượu vang, các loại rượu gạo truyền thống của nước ta cũng có những thay đổi lớn khi ủ trong các thùng gỗ sồi. Rượu gạo như rượu trắng, rượu nếp truyền thống sẽ có hương vị ngọt dịu, bớt cay, chát. Đồng thời, rượu dần ngả sang màu vàng

=>>> Có thể bạn quan tâm: THÙNG GỖ SỒI GIÁ RẺ BAO TOÀN HÀ NỘI (CẬP NHẬT 2021)

Thùng gỗ ủ rượu bảo quản rượu trong thời gian dài

Chưa hết, so với các dòng thùng rượu, bình rượu khác, các thùng gỗ sồi có tuổi thọ cao hơn hẳn. Với các thớ gỗ rắn chắc cùng tinh dần có công dụng xua đuổi mối mọt, công trùng, ngăn chặn thấm nước, các bom gỗ sồi ngâm rượu có tuổi thọ lên tới hàng chục năm. Chính vì vậy, đây là sản phẩm phù hợp nhất để ủ rượu trong thời gian dài.

Xem thêm: thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu

Loại bỏ các thành phần gây hại cho sức khỏe

Bên cạnh đó, các dòng rượu tự nhiên thường có chứa một số thành phần gây hại cho sức khỏe. Các chất này bao gồm Andehit, metanol…khiến người uống rượu có cảm giác nôn nao, chóng mặt, đau đầu…Dần dần, cơ thể chúng ta sẽ sinh các bệnh nặng hơn như suy nội tạng…Tuy nhiên, các thành phần chất hữu cơ có trong gỗ sồi sẽ dần dần thẩm thấu vào rượu và loại bỏ các chất gây hại trên. Nồng độ metanol có trong rượu cũng giảm xuống mức cho phép do metanol dần bốc hơi khỏi rượu trong quá trình ngâm ủ. Nhờ thế, rượu ủ trong thùng gỗ sồi đặc biệt an toàn cho người sử dụng.

=>>> Đừng bỏ lỡ: GIÁ THÙNG GỖ SỒI 10L BAO NHIÊU? DÙNG CÓ TỐT KHÔNG?

Thùng rượu gỗ sồi

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua