TẤT TẦN TẬT VỀ THÙNG GỖ SỒI TP HCM ĐẸP – RẺ – BỀN 2021

Thùng gỗ sồi

TẤT TẦN TẬT VỀ THÙNG GỖ SỒI TP HCM ĐẸP – RẺ – BỀN 2021

Thùng gỗ sồi TP HCM ở đâu đẹp, rẻ bền? Như thế nào là bom rượu chất lượng tốt? Địa chỉ bán bom đựng rượu gỗ sồi Việt Nam bền đẹp tại TP. HCM ở đâu đáng tin cậy?

Các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi chắc chắn là một bộ phận không thể thiếu của quá trình ngâm ủ rượu. So với các loại bình rượu khác, bình rượu gỗ có những giá trị và lợi ích không thể thay thế. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian trưng bày, các thùng gỗ sồi TP HCM còn mang tới cho người dùng các dòng rượu thơm ngon và bắt mắt. Chính vì thế, trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc các thông tin về công dụng của thùng rượu bằng gỗ sồi cũng như điểm bán thùng gỗ sồi TP HCM bao chất lượng. Chúng ta hãy cùng khám phá nào.

Thùng gỗ sồi TP HCM và các lợi thế không thể bỏ qua

Thùng gỗ sồi nhập khẩu
Thùng gỗ sồi nhập khẩu

Các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi sớ hữu một số lợi thế nổi trội. Một vài ưu điểm này bao gồm:

Thùng gỗ sồi có độ bền cao

Không chỉ có mẫu mã đa dạng, vẻ ngoài tinh tế, các thùng rượu từ gỗ sồi Nga tại địa chỉ Bán Thùng Rượu Gỗ Sồi hàng đầu Hà Nội – thunggối.net chúng tôi còn nhận được phản hồi tích cực về độ bền của sản phẩm. 100% các thùng rượu từ gỗ sồi tại xưởng sản xuất của chúng tôi được chế tác từ gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu. Đặc biệt, chất liệu gỗ sồi Nga càng được đánh giá cao về độ bền đẹp trên thị trường.

Các sản phẩm được chế tác từ chất liệu gỗ sồi đúng chuẩn sẽ đảm bảo:

– Không bị mối mọt, ẩm mốc

– Không bị cong vênh, rạn nứt bên trong

– Thớ gỗ chắc chắn

– Các thanh gỗ ghép bền chặt

– Không bị co ngót, nứt tách

Chính vì vậy, các sản phẩm thùng đựng rượu bằng gỗ này có tuổi thọ sử dụng cao đáng kinh ngạc. Nếu được sử dụng và bảo quản tốt. chúng ta có thể ngâm rượu trong thùng gỗ sồi này lên tới 10 năm.

Thùng gỗ sồi mang lại hương vị rượu đặc trưng

Thùng gỗ sồi ngâm rượu
Thùng gỗ sồi ngâm rượu

Các thùng gỗ sồi có công dụng quan trọng nhất chính là hương vị rượu đặc trưng. Các tinh chất trong các thớ gỗ sồi chính là phần tinh túy nhất. Các chất hữu cơ trong tinh chất gỗ này sẽ dần dần thẩm thấu vào rượu trong quá trình ngâm ủ. Các chất hữu cơ này trước hết giúp loại bỏ các chất gây hại cho sức khỏe trong rượu như Andehit (thành pahanf chất gây cảm giác chóng mặt, buồn nôn). Đồng thời, các chất hữu cơ này cũng làm biến đổi hương vị rượu.

Nhờ thế, rượu ủ trong các thùng gỗ sồi thường có các hương vị đặc trưng riêng. Các loại rượu này có thể có hương vani, mùi khói, mùi caramen hay mùi bánh quy…Hương vị rượu sẽ thay đổi dần dần theo từng loại rượu, từng loại chất liệu gỗ sồi cũng như thời gian ủ rượu.

Xem thêm: thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu tại trống Đăng Khoa

Thùng gỗ sồi có giá trị thẩm mỹ

Nếu không sử dụng để ủ rượu, các bom đựng rượu bằng gỗ sồi cũng có giá trị riêng. Với thớ gỗ chắc chắn cùng màu sắc nhã nhặn, vân gỗ đẹp, các thùng gỗ sồi có giá trị thẩm mỹ lớn. Các hộ gia đình có thể chọn mua các thùng rượu mini (2 lít, 3 lít, 5 lít) hay các thùng rượu dung tích nhỏ (50 lít, 100 lít) để vừa ủ rượu, vừa trưng bày trong phòng khách gia đình. Các thùng gỗ sồi sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn nét quý phái, sang trọng, hiện đại.

Không chỉ có các hộ gia đình, các quán bar, nhà hàng cũng có thể dùng thùng gỗ sồi để trưng bày. Không những vừa dùng thùng gỗ sồi để ủ rươu, các nhà hàng còn trưng bày các bom gỗ này tại quầy bar, quầy lễ tân…để trang trí. Hiện nay, nhiều thùng gỗ sồi được thiết kế riêng để trưng bày cũng đã ra đời với mục đích này. Không gian nhà hàng sẽ trở nên sang trọng với nét cổ điển vô cùng ấn tượng. Đây chắc chắn là một điển nhấn của không gian để thu hút các thực khách.

Mua thùng gỗ sồi TP HCM ở đâu?

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi
Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoidungruou.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua