THÙNG GỖ SỒI CŨ CÓ TỐT KHÔNG? CHỌN MUA NHƯ THẾ NÀO?

Có nên mua thùng gỗ sồi cũ hay không?

THÙNG GỖ SỒI CŨ CÓ TỐT KHÔNG? CHỌN MUA NHƯ THẾ NÀO?

Thùng gỗ sồi cũ có tốt không? Sử dụng các thùng gỗ sồi đã qua sử dụng có những rủi ro và lợi ích gì? Làm thế nào để kiểm tra được chất lượng của các thùng rượu gỗ sồi thanh lý?

Các bom gỗ sồi ngâm rượu đã trở thành một phần không thể thiếu trong quá trình ủ rượu từ hàng trăm năm nay. Những năm trở lại đây, xu hướng ủ rượu vang, rượu gạo trong các bom gỗ sồi tại Việt Nam cũng vô cùng nở rộ. Tuy nhiên, với giá thành đắt hơn nhiều các thùng rượu từ các chất liệu khác như bình sứ, bình thủy tinh, bình nhựa…nhiều người đã cân nhắc việc chọn mua các thùng gỗ sồi cũ. Tuy nhiên, việc mua các bom gỗ sồi thanh lý lại tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

Chính vì vậy, trong bài chia sẻ hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về đặc điểm của thùng gỗ sồi cũ cũng như cách kiểm tra chất lượng của các thùng gỗ sồi thanh lý một cách nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Chúng ta hãy cùng tiềm hiểu nào.

Có nên mua thùng gỗ sồi cũ hay không?

Có nên mua thùng gỗ sồi cũ hay không?
Có nên mua thùng gỗ sồi cũ hay không?

Trước hết, chúng ta hãy cùng phân tích những ưu điểm và nhược điểm của việc chọn mua thùng gỗ sồi cũ nhé.

Ưu điểm của thùng gỗ sồi cũ

Lợi ích lớn nhất của việc sử dụng thùng gỗ sồi cũ chính là giá thành rẻ. Chỉ cần chi ra một khoản tiền nhỏ là chúng ta đã có thể trải nghiệm việc tự mình ủ rượu trong các thùng gỗ sồi. Nếu các bom gỗ sồi ngâm rượu này vẫn còn giữ chất lượng tốt, chúng ta sẽ được thưởng thức các loại rượu thơm ngon xuất sắc.

Nhược điểm của thùng gỗ sồi cũ

Tuy nhiên, việc sử dụng thùng gỗ sồi cũ lại có nhiều rủi ro. Mà nguy cơ lớn nhất chính là thùng gỗ sồi kém chất lượng. Cụ thể:

– Thùng gỗ sồi thanh lý bị mối mọt, ẩm mốc

– Thùng gỗ sồi thanh lý bị nứt tách ngầm, rò rỉ

– Thùng gỗ sồi thanh lý đã quá hạn sử dụng, không thể dùng để ngâm rượu

– Thùng gỗ sồi thanh lý xuống cấp tệ hại

Xem thêm: bán thùng gỗ sồi đựng rượu giá rẻ

Kiểm tra chất lượng thùng gỗ sồi cũ ngâm rượu

Kiểm tra chất lượng thùng gỗ sồi cũ ngâm rượu
Kiểm tra chất lượng thùng gỗ sồi cũ ngâm rượu

Để biết được các bom đựng rượu bằng gỗ sồi có đạt tiêu chuẩn về chất lượng hay không, chúng ta có thể kiểm tra theo các bước sau đây:

Kiểm tra bề ngoài của thùng rượu

Trước tiên, chúng ta cần kiểm tra bề ngoài của thùng rượu. Các thùng gỗ trong quá trình vận chuyển có thể bị va đập dẫn đến bóp méo, cong vênh, rạn nứt…

Kiểm tra kết cấu của thùng rượu

Sau đó, chúng ta có thể tiến hành kiểm tra kết cấu của thùng rượu. Các bom gỗ sồi tiêu chuẩn sẽ được gắn kết dưới lực ép của các đai tôn mạ kẽm. Tuy nhiên, các sản phẩm thùng rượu kém chất lượng lại có thể được gắn bằng các hóa chất…Các thành phần này vô cùng độc hại đối với cơ thể. Chúng cũng khiến biến đổi hương vị rượu thành phẩm.

Kiểm tra độ kín của thùng rượu

Khi đã xác định quy cách của bom gỗ sồi đạt chuẩn, ta cần kiểm tra xem thùng rượu có bị rò rỉ hay không. Rất nhiều các thùng rượu có thể bị rò rỉ tại vị trí tiếp giáp nắp thùng và thân thùng gỗ sồi. Sau khi nhận thùng rượu, ta nên ngâm nước trong thùng gỗ này từ 1 đến 2 ngày để kiểm tra thùng gỗ sồi có bị rò rỉ hay không.

Nếu phát hiện bất cứ vấn đề nào trong các vấn đề trên, chúng ta đều cần phải liên hệ ngay với nhà cung cấp để được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng. Các khách hàng chọn mua thùng rượu tại Thung Go Soi có thể hoàn toàn không cần kiểm tra bởi chúng tôi đảm bảo 100% thùng gỗ tới tay người sử dụng đều đạt chuẩn.

==============================

Trên đây là các chia sẻ của Thùng Gỗ Sồi – Xưởng sản xuất và phân phối bom rượu gỗ sồi chúng tôi cùng bạn đọc về các nguy cơ khách hàng có thể gặp khi chọn mua thùng gỗ sồi cũ. Mong rằng qua các chia sẻ của chúng tôi, bạn đọc có thể hiểu thêm về các bom gỗ sồi ngâm rượu thanh lý và chọn được cho mình một thùng rượu chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua