THÙNG GỖ SỒI NGA CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? THÙNG RƯỢU NÀO TỐT?

Chọn thùng gỗ sồi như thế nào?

THÙNG GỖ SỒI NGA CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? THÙNG RƯỢU NÀO TỐT?

Thùng gỗ sồi Nga có đặc điểm gì? Loại thùng đựng rượu bằng gỗ nào đạt tiêu chuẩn? Nên mua thùng gỗ sồi trắng hay thùng gỗ sồi đỏ?

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc các thông tin về thùng gỗ sồi trắng xuất xứ Nga và cách chọn mua bom đựng rượu bằng gỗ sồi đúng chuẩn. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Gỗ sồi trắng hay gỗ sồi đỏ làm thùng rượu?

Gỗ sồi trắng hay gỗ sồi đỏ làm thùng rượu?
Gỗ sồi trắng hay gỗ sồi đỏ làm thùng rượu?

Hiện nay, có hai dòng gỗ sồi chủ yếu trong tự nhiên. Đó chính là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Mỗi dòng gỗ sồi lại có một số đặc điểm riêng biệt. Vậy đâu là dòng gỗ sồi để làm bom gỗ sồi ngâm rượu đúng chuẩn? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số đặc điểm của các dòng gỗ này như sau:

Gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng còn được biết đến với tên gọi là gỗ tần bì. Loại gỗ này có đặc điểm như sau:

– Gỗ sồi trắng có màu sắc sáng màu

– Các vân gỗ sồi trắng có hình elip

Các thân gỗ tần bì chủ yếu được sử dụng để chế tác các dòng nội thất như tủ bếp, kệ bếp, ghế, bàn…Các sản phẩm nội ngoại thất từ gỗ sồi trắng đặc biệt được yêu thích và sử dụng rộng rãi trước hết bởi tính bền chắc của chúng. Các đồ nội ngoại thất bằng gỗ tần bì đặc biệt bền chặt, khó bị cong vênh…Ngoài ra, với màu sắc trắng sáng trang nhã cùng vân gỗ lịch sự, các đồ nội thất này mang lại cho không gian trưng bày nét đẹp độc đáo, tươi mới, sáng sủa…

Gỗ sồi đỏ

Một dòng gỗ sồi khác cũng được sử dụng rộng rãi không kém chính là gỗ sồi đỏ. Đặc điểm của gỗ sồi đỏ như sau:

– Màu sắc gỗ sồi ngả màu hung hung đỏ tự nhiên

– Vân gỗ chạy dọc theo thân cây

– Độ cứng và độ bền của gỗ sồi cao

Các dòng gỗ sồi đỏ chính là loại chất liệu gỗ được chọn lựa để chế tác các bom đựng rượu. Loại thùng gỗ này có xuất xứ từ Mỹ, Pháp, Nga…là chủ yếu. Tại Thung Go Soi chúng tôi, các sản phẩm bom đựng rượu bằng gỗ sồi của chúng tôi chủ yếu được chế tác từ gỗ sồi Nga có tuổi thọ tối thiểu 80 năm. Các thân gỗ sồi rắn chắc này sẽ được nhập về Việt Nam sau đó mới được xẻ nhỏ và xử lý theo đúng quy trình.

So với gỗ sồi trắng, gỗ sồi đỏ cũng có độ bền chắc và giá trị thẩm mỹ tương tự. Tuy nhiên, các tinh chất gỗ sồi đỏ dần dần thẩm thấu vào rượu trong quá trình ngâm ủ. Nhờ vậy, rượu ủ trong thùng gỗ sồi đỏ của Nga tạo nên hương vị rượu vô cùng độc đáo, mới lạ.

Xem thêm: báo giá thùng rượu gỗ sồi tại Đăng Khoa

Chọn thùng gỗ sồi như thế nào?

Chọn thùng gỗ sồi như thế nào?
Chọn thùng gỗ sồi như thế nào?

Nhằm xác định xem thùng gỗ sồi ngâm rượu có đạt chuẩn hay không, chúng ta cần kiểm tra cả bề ngoài và quy cách thiết kế của bom gỗ ngâm rượu này. Cụ thể, ta kiểm tra xem ở bên ngoài thùng rượu có bị xước, cong vênh, nứt tách hay không.

Tiếp đó, ta cần xác định thùng gỗ sồi được tạo thành như thế nào. Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi chuẩn 100% không sử dụng chất kết dính. Các thanh gỗ sồi sẽ được gắn chặt và giữ cố định dưới lực nén của các đai tôn mạ kẽm/ đai sắt. Chính vì vậy, loại thùng gỗ sồi này đảm bảo kín hoàn toàn và vô cùng an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, để biết thùng rượu có đảm bảo hay không, chúng ta có thể dùng ta kiểm tra vết nối giữa các thanh gỗ. Đồng thời, ta cũng có thể sử dụng đèn pin để soi vào các vị trí này. Nếu phát hiện dấu vết của keo gắn, ta cần ngay lập tức liên hệ với nhà sản xuất để yêu cầu đổi trả.

Khi các khách hàng chọn mua bom ủ rượu bằng gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net chúng tôi, khách hàng có thể an tâm 100% về quy cách, chất lượng của sản phẩm. Xưởng sản xuất và phân phối thùng đựng rượu bằng gỗ sồi chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng thùng rượu 100% đạt chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm ủ rượu.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua