BÁN THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT 2021

Thùng gỗ ngâm rượu trực tiếp

Thungruou.net- Địa chỉ bán thùng gỗ sồi Nga đựng rượu chất lượng

Bán thùng gỗ sồi đựng rượu chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội ở đâu tốt? Đâu là địa chỉ chuyên sản xuất bom rượu gỗ sồi Nga chất lượng? Có nên mua thùng rượu tại Thung Go Soi hay không?

Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một địa chỉ chuyên bán các thùng gỗ sồi Nga đựng rượu chất lượng, Thung Go Soi chúng tôi chính là một địa chỉ uy tín không thể bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thùng đựng rượu bằng gỗ các loại, Thung Go Soi đã trở thành một điểm chuyên mua bán bom đựng rượu bằng gỗ sồi trên toàn quốc. Để tìm hiểu thêm về xưởng sản xuất của chúng tôi, bạn đọc hãy cùng khám phá một số lợi thế của Thung Go Soi so với các xưởng sản xuất khác nhé.

=>>> Khám phá ngay: THÙNG GỖ SỒI NGA CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? THÙNG RƯỢU NÀO TỐT?

Bom đựng rượu gỗ sồi với thiết kế tinh tế

Thùng rượu gỗ

Các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi tại Thungruou.net chúng tôi trước hết được yêu thích bởi thiết kế tinh tế, bắt mắt của các thùng rượu này. Các sản phẩm thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi có thiết kế tương tự như các thùng rượu truyền thống. Chúng có phần thân phình to và thu nhỏ dần về 2 đầu để tạo nên một đường cong mềm mại. Đồng thời, phần thân thùng rượu được bo chặt và cố định bằng các đai inox/thép không gỉ. Chính vì vậy, có thể thấy, thùng đựng rượu này có vẻ ngoài vô cùng chắc chắn và khỏe khoắn.

Đồng thời, các khách hàng cũng có thể đặt thêm các van xả crom cao cấp để lấy rượu ra dễ dàng hơn. Như vậy, phần thân thùng rượu sẽ đảm bảo không bị rò rỉ.

=>>> Có thể bạn quan tâm: THÙNG GỖ SỒI GIÁ RẺ BAO TOÀN HÀ NỘI (CẬP NHẬT 2021)

Công nghệ gia công thùng rượu hiện đại

Để đảm bảo chất lượng đạt chuẩn của các thùng gỗ sồi, Thungruou.net chúng tôi đã ứng dụng công nghệ gia công thùng rượu hiện đại. Các thùng rượu sản xuất tại xưởng của chúng tôi được áp dụng phương pháp ghép gỗ hiện đại. Bằng cách này, các khớp gỗ sẽ được kết nối hoàn toàn, không một vết gợn.

=>>> Xem thêm: THÙNG GỖ SỒI CŨ CÓ TỐT KHÔNG? CHỌN MUA NHƯ THẾ NÀO?

Mẫu mã thùng gỗ sồi đa dạng

Thùng rượu

Các thùng đựng rượu từ gỗ sồi tại địa chỉ bán thùng rượu gỗ sồi uy tín chúng tôi cũng được đánh giá cao bởi các mẫu mã đa dạng. Từ dung tích chứa đến kiểu dáng, các thùng gỗ sồi ngâm rượu tại Thungruou.net đều vô cùng phong phú. Nhờ vậy, các thùng rượu gỗ sồi tại xưởng sản xuất của chúng tôi đảm bảo đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sử dụng của người dùng.

Cụ thể, một số mẫu thùng gỗ sồi ngâm rượu có dung tích chứa như sau:

Thùng gỗ sồi đựng rượu dung tích 10L-50L

Thùng gỗ sồi dung tích chứa 10L, 20L, 30L, 50L là các thùng chứa rượu dung tích nhỏ. Với dung tích chứa bé, các thùng gỗ sồi 10L-50L đặc biệt thích hợp với các hộ gia đình. Đồng thời, nhiều người cũng chọn các thùng rượu này làm quà tặng đặc biệt ý nghĩa và tiện dụng cho người thân.

Thùng gỗ sồi đựng rượu dung tích 100L-500L

Thùng gỗ ngâm rượu trực tiếp

Bên cạnh các thùng rượu bằng gỗ sồi chuyên dụng cho các cá nhân, một số thùng rượu khác lại được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các tập thể. Các thùng rượu gỗ sồi 100L, 200L, 300L hay thậm chí 500L có dung tích chứa lớn. Vì vậy, loại thùng rượu này đặc việt được các doanh nghiệp, nhà hàng, quán rượu…chọn lựa. Tùy vào quy mô sử dụng mà người dùng có thể chọn mua các thùng rượu khác nhau.

Như vậy, có thể thấy rằng, dù sử dụng thùng gỗ sồi với mục đích gì, Thung Ruou chúng tôi cũng đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất.

=>>> Đừng bỏ lỡ: GIÁ THÙNG GỖ SỒI 10L BAO NHIÊU? DÙNG CÓ TỐT KHÔNG?

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua