THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU SIÊU RẺ TOÀN VIỆT NAM 2021

Thùng rượu gỗ sồi hà nội

THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU SIÊU RẺ TOÀN VIỆT NAM 2021

Thùng gỗ sồi ngâm rượu 2021 có đặc điểm gì? Các bom ủ rượu bằng gỗ sồi Việt Nam có tốt hay không? Dung tích chứa của bom gỗ sồi nào phù hợp với các hộ gia đình, quán bar, nhà hàng…?

Các thùng gỗ sồi ngâm rượu là một phần không thể thiếu của quá trình ủ rượu vang các loại. Chính các bom gỗ này đã góp phần tạo nên các dòng rượu vang Pháp, vang Nga trứ danh thế giới. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về quy cách, kết cấu, công dụng và dung tích của các thùng gỗ sồi ngâm rượu này. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Thùng gỗ sồi ngâm rượu Việt Nam có đặc điểm gì?

Thùng rượu gỗ sồi
Thùng rượu gỗ sồi

Thùng gỗ sồi Việt Nam là các dòng bom đựng rượu bằng gỗ sồi nhập khẩu được sản xuất trong nước. Về chất liệu, các thùng đựng rượu Việt Nam tại THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU được sản xuất 100% từ gỗ sồi nhập khẩu. Các sản phẩm bom rượu bằng gỗ của chúng tôi đa phần là các thùng gỗ sồi Nga. Các thùng gỗ sồi này đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao và có giá trị thẩm mỹ lớn.

Mẫu mã của thùng đựng rượu bằng gỗ sồi

Bên cạnh đó, các thùng gỗ sồi ngâm rượu Việt Nam cũng có các mẫu mã đa dạng không kém các thùng rượu bằng gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc.

Hai dòng thùng gỗ sồi ngâm rượu hiện có trên thị trường là thùng gỗ sồi dáng đứng và thùng gỗ sồi dáng nằm. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như không gian gia đình mà chúng ta có thể chọn lựa được loại thùng rượu phù hợp.

Độ dày của các thùng gỗ sồi

Các thùng gỗ sồi khác nhau cũng có thể có độ dày khác nhau. Đa phần, các bom gỗ sồi ngâm rượu thông thường sẽ có độ dày các thanh gỗ khoảng dưới 2,5cm. Trong khi đó, các bom đựng rượu cao cấp lại có độ dày các thớ gỗ cao hơn, khaonrg từ 2,5 đến 3cm. Nhờ vậy, các bom gỗ sồi ngâm rượu này có độ bền cao và bảo quản rượu đặc biệt tuyệt vời.

Dung tích của thùng đựng rượu bằng gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Không chỉ có các kiểu dáng thùng rượu khác nhau, các thùng đựng rượu gỗ sồi Việt Nam còn có đa dạng các dung tích chứa. Các thùng gỗ sồi Việt Nam bao gồm:

Bom đựng rượu bằng gỗ sồi mini

Đây là loại thùng đựng rượu với các dung tích rất nhỏ, 1 lít, 2 lít, 3 lít hay 5 lít. Các bom gỗ sồi ngâm rượu này chủ yếu được sử dụng để trưng bày. Chúng thường được đặt tại bàn làm việc, quầy bar, quầy lễ tân, bàn tiếp khách…để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian.

Thùng gỗ sồi ngâm rượu
Thùng gỗ sồi ngâm rượu

Bom đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích nhỏ

Các thùng gỗ sồi Việt Nam dung tích nhỏ gồm các bom rượu 50 lít, bom rượu 100 lít. Loại thùng rượu này vừa có giá trị ủ rượu, vừa có giá trị trang trí. Đa phần, các bom rượu dung tích nhỏ này được các hộ gia đình chọn mua. Họ có thể tận hưởng hương vị rượu thơm ngon do chính tay mình ủ. Đồng thời, các thùng rượu đặt trên các kệ gỗ trạm khắc tinh tế cũng giúp mang lại nét cổ điển, sang trọng cho không gian gia đình.

Bom đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích lớn

Các bom gỗ sồi ngâm rượu có dung tích lớn bao gồm các thùng đựng rượu 150 lít, 200 lít, 300 lít hay thậm chí 500 lít. Đây là các thùng gỗ sồi chuyên để ủ rượu cho các nhà hàng, quán bar hay các xưởng rượu. Với dung tích chứa lớn, các thùng gỗ sồi Việt Năm từ 150 lít thường được bảo quản trong các hầm chứa rượu và các khu vực có điều kiện lý tưởng để tạo nên hương vị rượu thơm ngon đúng chuẩn.

=>>> Đừng bỏ lỡ: TẤT TẦN TẬT VỀ THÙNG GỖ SỒI TP HCM ĐẸP – RẺ – BỀN 2021

=>>> Có thể bạn quan tâm: THÙNG GỖ Ủ RƯỢU VÀ NHỮNG LỢI THẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

=>>> Xem thêm: XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG GỖ SỒI SỐ 1 VIỆT NAM

=>>> Khám phá ngay: BÁN THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT 2021

Thùng gỗ sồi nga
Thùng gỗ sồi nga

==============================

Thunggosoidungruou.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thungruougosoi.net/

Thunggosoidungruou.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua