Phương pháp lựa chọn thùng rượu gỗ chất lượng

Thùng gỗ sồi giá rẻ

Thùng rượu gỗ những năm gần đây trở thành sự lựa chọn của nhiều tín đồ rượu. Lựa chọn như thế nào để có được thùng rượu gỗ chất lượng cao?

Thunggosoi.net sẽ cùng bạn giải đáp về thắc mắc này.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Thunggosoi.net

Thùng rượu gỗ có đặc điểm gì?

Thùng rượu gỗ

Thùng gỗ được làm ra từ những thanh gỗ được ép chặt vào với nhau bởi dây đai, keo, sáp ong.

– Thùng gỗ được dùng để đựng các loại  rượu như: rượu vang, rượu trắng, rượu Whisky,.. hoặc bia hay đựng gạo.

– Hiện nay thùng gỗ phổ biến nhất là dùng để đựng rượu cũng như ủ rượu trong các thùng gỗ. Trong đó, quá trình ủ rượu bằng thùng gỗ là phổ biến nhất

Thùng rượu gỗ được sử dụng bởi nhiều loại khác nhau. Nhưng vào 2000 năm về trước, người làm rượu đã phát hiện ra cách ủ rượu bằng thùng gỗ sồi.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Thùng rượu gỗ sồi

Thùng rượu gỗ sồi được làm ra mất một khoảng thời gian dài, vậy nên giá của 1 thùng gỗ sồi được nhập khẩu rất đắt.

– Các thùng rượu làm bằng gỗ sồi được lựa chọn từ các cây sồi có độ tuổi từ 80 – 100 năm.

Gỗ sồi được phơi khô theo phương pháp truyền thống theo người Pháp hoặc đưa vào trong lò sấy như cách của người Mỹ. Sau đó, gỗ được đem ra sử dụng máy để cắt thành từng thanh gỗ sồi.

– Thùng rượu bằng gỗ sồi được nhiều người chọn lựa bởi tính thẩm mỹ cao mang lại cho người mua. Các thùng rượu gỗ được trưng bày trong các gian phòng chính của các căn nhà cũng như doanh nghiệp. Từ đó tạo cảm giác lịch sự và trang nhã cho người đến thăm cũng như chủ căn phòng.

– Thùng rượu bằng gỗ sồi khi ủ rượu hoặc đựng rượu trong một thời gian cho phép sẽ tạo ra chất lượng rượu tuyệt vời.

– Rượu được đựng trong thùng gỗ sồi sẽ có màu đẹp hơn so với rượu đựng đựng trong các loại khác.

– Vị của rượu cũng được cảm nhận rõ rệt hơn, đậm vị và không bị gắt. Sở dĩ có được vị rượu như vậy là do người làm rượu trước khi đưa rượu vào ủ, họ nướng qua bên trong thùng gỗ sồi. Đây là phương pháp giúp chuyển đổi nhanh hơn các chất từ gỗ vào trong rượu.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Thùng gỗ sồi đựng rượu cao cấp có công dụng như thế nào?

Lựa chọn thùng rượu gỗ tốt có những cách nào?

– Có nhiều cách giúp bạn nhận biết đâu là thùng rượu gỗ sồi thật và thùng rượu gỗ sồi giả.

– Khi mua hàng, bạn nên kiểm tra chất lượng của thùng gỗ, xem đó là gỗ sồi hay gỗ tần bì. bạn có thể nhìn màu sắc và các đường vân đậm vào trong để phân biệt.

– Bạn nên dùng tay kiểm tra hoặc dùng đèn pin soi vào bên trong của thùng gỗ sồi. Những người bán thường sử dụng gỗ sồi kém chất lượng hoặc sử dụng gỗ khác để thay thế, các loại đó thường sẽ sử dụng nhiều keo dính và gỗ sẽ sần sùi.

– Kiểm tra mùi của thùng gỗ sồi. Mùi gỗ sồi sẽ có mùi thơm và mùi chua, trong khi đó gỗ tần bì không có.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Phân biệt thùng đựng rượu gỗ sồi thật – giả nhanh chóng và chính xác

Đặt mua thùng rượu gỗ ở đâu?

– Hiện nay, trên các trang mạng có rất nhiều nơi bán thùng gỗ sồi, bạn có thể xem các phản hồi trên các mạng xã hội để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp

– Chúng tôi – Thunggosoi.net tự hào vơi truyền thống làm đồ gỗ lâu đời của làng nghề làm gỗ mộc Đọi Tam giới thiệu với các bạn về sản phẩm của chúng tôi.

– Với phương châm: Chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi hiện nay kinh doanh các sản phẩm sau: Chậu gỗ ngâm chân, bồn tắm gỗ, thùng gỗ sồi ủ rượu, thùng gỗ trang trí.

Thunggosoi.net – Nơi cung cấp thùng gỗ sồi chuẩn

– Thùng gỗ sồi được chúng tôi nhập gỗ sồi 100% từ các nước châu Âu, Mỹ, Nga. Nên chất lượng gỗ sồi của chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng.

– Được các công nhân lành nghề tạo ra, thùng gỗ sồi của chúng tôi hoàn toàn không dùng các chất keo, sáp ong để gắn các thanh gỗ sồi. Chúng tôi chỉ sử dụng các đai thùng để thùng gỗ sồi thành hình trong khoảng thời gian dài. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo không có chất độc hại cho sức khỏe của bạn.

– Hiểu được tâm lý của người Việt, các sản phẩm của chúng tôi luôn có giá thành rẻ và hợp lý hơn so với thị trường hiện nay.

– Với các mẫu mã đa dạng về thùng rượu gỗ sồi như: thùng rượu gỗ sồi 50 lít, thùng rượu gỗ sồi 100 lít, thùng rượu gỗ sồi Nga,… Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm tùy theo nhu cầu của mọi người.

– Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn được chúng tôi chú tâm. Với sự am hiểu về các thùng rượu gỗ và sự nhiệt tình, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thùng gỗ sồi hợp lý nhất.

– Chính sách mua hàng của chúng tôi vô cùng minh bạch và an toàn. Các sản phẩm sau khi khách hàng đặt, chúng tôi sẽ kiểm tra và bảo mật thông tin cho khách cũng như giao tới địa điểm nhanh nhất cho bạn.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Khám phá cách sản xuất thùng rượu gỗ sồi đúng chuẩn

Cách liên hệ khi đặt mua sản phẩm tại Thunggosoi.net

– Quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm và liên hệ với chúng tôi qua:

Số điện thoại: 038.568.0242

Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

 Web: https://thunggosoidungruou.net/

– Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm sẽ được chúng tôi trả lời nhanh nhất

– Chúc bạn đọc có thể lựa chọn được thùng rượu gỗ phù hợp với mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua