Ủ Rượu Trong Thùng Rượu Gỗ Sồi Như Thế Nào?

Thùng rượu gỗ sồi hà nội

Thùng rượu gỗ sồi có tốt không? Ủ rượu trong thùng gỗ sồi có đặc điểm như thế nào? Bảo quản các bom gỗ sồi như thế nào đúng cách?

Các bom gỗ sồi đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc ủ rượu và tạo nên các dòng rượu sồi thượng hạng. Khác với các dòng rượu khác, rượu sồi có màu sắc đẹp mắt hơn, hương thơm dịu nhẹ hơn và không gây cảm giác choáng váng, đau đầu cho người sử dụng. Đặc biệt, dòng rượu này còn được biết đến với công dụng dưỡng da, duy trì vẻ đẹp thanh xuân và cải thiện sức khỏe. Do đó, rượu sồi đặc biệt có giá trị cao trên thị trường.

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc cách thức ủ rượu và bảo quản rượu trong các bom gỗ sồi đúng cách. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé!

=>>> Khám phá ngay: BÁN BOM GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT 2021

Thùng rượu gỗ sồi
Thùng rượu gỗ sồi

Ủ rượu trong thùng gỗ sồi như thế nào đúng cách?

Chúng ta đã có thể hiểu rõ được vai trò quan trọng của các thùng gỗ sồi trong quá trình ủ rượu, tuy nhiên, làm thế nào để ủ rượu trong thùng gỗ sồi thành công lại không phải một điều dễ dàng. Để có thể tạo nên những mẻ rượu ngon, chuẩn, hảo hạng, chúng ta cần tuân thủ theo đúng quy cách ủ rượu cùng như bảo quản thùng rượu đúng cách.

=>>> Có thể bạn quan tâm: BOM GỖ Ủ RƯỢU VÀ NHỮNG LỢI THẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Cụ thể, các ủ rượu trong bom gỗ sồi như sau:

Công đoạn 1: Kiểm tra bom rượu gỗ có đạt chuẩn hay không?

Trước khi trực tiếp ủ rượu, chúng ta cần chuẩn bị rượu đầy đủ cũng như bom gỗ sồi đạt chuẩn. Các thành phần này sẽ quyết định đến việc rượu ủ có ngon không. Một thùng gỗ không đạt chuẩn không những không tạo nên hương vị rượu thơm ngon, mà còn có nguy cơ gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, ta cần kiểm tra xem các bom rượu gỗ sồi tự nhiên:

– Có đạt chuẩn quy cách, kết cấu hay không?

– Có đảm bảo độ kín và an toàn hay không?

=>>> Xem thêm: XƯỞNG SẢN XUẤT BOM GỖ SỒI SỐ 1 VIỆT NAM

Công đoạn 2: Ngâm rượu trong bom gỗ sồi

Thùng gỗ sồi nhập khẩu
Thùng gỗ sồi nhập khẩu

Sau khi đã xác nhận thùng rượu đạt chuẩn chất lượng và sẵn sàng đưa vào sử dụng, chúng ta sẽ rửa sạch thùng và để ráo.

Ta sẽ đổ rượu dần dần vào thùng gỗ thông qua một lỗ nhỏ ở phía thân thùng rượu. Tuy nhiên, ta chú ý không đổ đầy thùng gỗ sồi mà chỉ đổ rượu vào khoảng 3/4 dung tích chứa của thùng. Không khí trong khoảng không còn lại sẽ cung cấp khí oxy cho quá trình rượu lên men, biến đổi tốt hơn.

Khi đã hoàn thiện, ta sẽ đậy kín bom rượu và đánh dấu ngày tháng lên nắp thùng. Do thời gian ủ rượu thường kéo dài từ nhiều tháng đến nhiều năm, việc ghi lại ngày tháng lên nắp thùng sẽ giúp việc tính toán và theo dõi quá trình ủ rượu trở nên dễ dàng hơn.

Các thùng gỗ sồi có thể được sử dụng để ủ các dòng vang trắng, vang đỏ, rượu hoa quả hay các dòng rượu gạo, rượu nếp truyền thống…

Bài viết liên quan:

Công đoạn 3: Bảo quản bom gỗ sồi ủ rượu

Thùng gỗ sồi ngâm rượu
Thùng gỗ sồi ngâm rượu

Cuối cùng, để đảm bảo rượu biến đổi thành công, chúng ta cần đảm bảo bảo quản các bom rượu này trong điều kiện thuận lợi. Cụ thể, các bom rượu gỗ sồi cần được đặt tại các vị trí khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp cũng như nhiệt độ cao. Nếu không, rượu rất dễ bị chua, hỏng, hư hại…

Tùy thuộc vào dung tích của các bom rượu mà chúng ta có thể chọn lựa vị trí đặt thùng rượu phù hợp. Nếu thùng rượu có dung tích lớn, từ 100 lít trở lên, vị trí tốt nhất cho chúng là tại các hầm rượu…Các hộ gia đình cũng có thể đặt các bom rượu dung tích nhỏ trong các gầm cầu thang để rượu biến đổi tốt nhất…

=>>> Đừng bỏ lỡ: TẤT TẦN TẬT VỀ BOM GỖ SỒI TP HCM ĐẸP – RẺ – BỀN 2021

==============================

Thunggosoidungruou.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm bom gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi
Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thungruougosoi.net/

Thunggosoidungruou.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua