Thùng Gỗ Sồi Cũ Có Tốt Không? Rủi Ro Gì Khi Sử Dụng?

Thùng gỗ sồi Hà Đông an toàn cho sức khỏe

Thùng gỗ sồi cũ có đặc điểm như thế nào? Khi sử dụng các bom đựng rượu bằng gỗ sồi đã qua sử dụng, chúng có thể có những rủi ro như thế nào?

Bạn đọc hãy cùng Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của các thùng gỗ sồi cũ và đặc điểm của thùng đựng rượu bằng gỗ sồi này nhé!

=>>> Đừng bỏ lỡ: TẤT TẦN TẬT VỀ THÙNG GỖ SỒI TP HCM ĐẸP – RẺ – BỀN 2021

Thùng gỗ sồi đựng rượu nhập khẩu là gì?

Thùng gỗ sồi

Trên thị trường bây giờ có rất nhiều loại thùng gỗ sồi.

Về chất liệu, hai dòng bom đựng rượu chủ yếu trên thị trường là các sản phẩm từ cây sồi đỏ (Red Oak) hay cây sồi trắng (White Oak).

Về kiểu dáng, các loại thùng gỗ sồi ngâm rượu được nhập khẩu khá phổ dưới nhiều hình dạng khác nhau như thùng nằm ngang hay thùng dáng đứng.

Về dung tích, các nhà sản xuất thùng gỗ còn làm ra các loại sản phẩm thùng ủ rượu với nhiều loại kích thước khác nhau từ 20L đến 300L nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

=>>> Khám phá ngay: BÁN THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT 2021

Rượu gỗ sồi giúp bảo vệ sức khỏe

Thùng gỗ sồi ngâm rượu

Trong bất cứ loại rượu thành phẩm nào, dù là rượu vang hay rượu gạo, luôn luôn chứa một số loại độc tố có hại đối với sức khỏe con người. Mà hai thành phần gây tác động tiêu cực nhất đối với sức khỏe là Andehit và Metanol.

Andehit là gì?

Andehit là một thành phần hóa học có trong các loại rượu thành phẩm chưa qua ngâm ủ. Khi cơ thể hấp thụ Andehit, chúng ta sẽ có cảm giác choáng váng, chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn…Đây chính là nguyên nhân gây nên cảm giác say của người uống rượu.

Khi rượu ủ trong thùng gỗ sồi, Andehit sẽ dần dần bị tách ra khỏi rượu và bốc hơi thông qua các khe nhỏ li ti của các thớ gỗ sồi. Nhờ vậy, các dòng rượu vang nhập khẩu đã ủ trong thùng gỗ sồi thường có hương vị dịu nhẹ, không hề gây cảm giác say.

Bài viết liên quan:

Metanol là gì?

Tương tự như Andehit, Metanol cũng là một thành phần có hại cho sức khẻo trong rượu. Chất này sẽ tạo nên các vấn đề về tim mạch và nội tạng cho những người thường xuyên sử dụng rượu.
Tuy nhiên, khi rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi, lớp nhám bên trong thùng rượu sẽ giúp chuyển hóa Metanol. Nhờ vậy, người dùng có thể thường thức rượu mà không cần lo lắng về các nguy hại tới sức khỏe sau này.

=>>> Xem thêm: XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG GỖ SỒI SỐ 1 VIỆT NAM

Rủi ro khi sử dụng thùng gỗ sồi cũ đã qua sử dụng

Thùng gỗ đựng rượu

Vấn đề thanh lý của các bom đựng rượu bằng gỗ sồi đã qua sử dụng luôn là một vấn đề khiến nhiều người mua quan tâm. Với giá thành rẻ hơn các thùng gỗ sồi mới, nhiều người đã cân nhắc chọn mua các thùng rượu thanh lý.

Tuy nhiên, các thùng gỗ sồi cũ có nguy cơ gặp phải một số vấn đề sau:

– Các dải đai bằng kém bao quanh các sản phẩm này đều dẽ bị han gỉ

– Khoảng thời gian bảo hành cho các sản phẩm thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi cũ ngắn hoặc không còn được bảo hành

– Các sản phẩn thùng gỗ sồi cũ, sử dụng thời gian dài rất dễ bị mục, dễ bị hư hỏng

– Độ bền của các sản phẩm trên thị trường thường không được kiểm chứng vì có thể nhà sản xuất đã sử dụng keo, sáp gắn kết các thanh gỗ sồi

Do vậy, nhìn chung, các thùng gỗ sồi cũ mang nhiều rủi ro về chất lượng hơn các sản phẩm thùng rượu thông thường. Người mua cần đặc biệt cân nhắc và kiểm tra kỹ càng chất lượng của các thùng rượu này trước khi sử dụng.

=>>> Có thể bạn quan tâm: THÙNG GỖ Ủ RƯỢU VÀ NHỮNG LỢI THẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Thùng rượu gỗ sồi hà nội
Thùng rượu gỗ sồi hà nội

==============================

Thunggosoidungruou.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thungruougosoi.net/

Thunggosoidungruou.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua