THÙNG GỖ SỒI VIỆT NAM 50 LÍT MỘC 100% TẠI HÀ NỘI

Kích thước của thùng gỗ sồi 50 lít

THÙNG GỖ SỒI VIỆT NAM 50 LÍT MỘC 100% TẠI HÀ NỘI

Thùng gỗ sồi Việt Nam 50 lít có đặc điểm như thế nào? Mua bom đựng rượu gỗ sồi mộc 100% ở đâu chất lượng tại Hà Nội? Kiểu dáng, chất liệu, công dụng của bom gỗ sồi ngâm rượu này như thế nào?

Thùng Trong các loại thùng rượu hiện nay trên thị trường, các thùng rượu gỗ sồi 50 lít luôn thuộc top các thùng ủ rượu bằng gỗ được sử dụng rộng rãi nhất. Loại thùng gố này được đáng giá cao về công dụng ủ rượu và trưng bày do dung tích thùng chứa phù hợp. Ngoài ra, tương tự như các mẫu thùng gỗ sồi khác, bom rượu 50L cũng mang lại hương vị và màu sắc rượu tuyệt hảo.

Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mua được bình rượu chất lượng, giá rẻ và đáng tin cậy lại luôn là một trong các vấn đề mà nhiều khách hàng băn khoăn. Nếu đây cũng là sự phân vân của bạn, đừng bỏ qua bài chia sẻ hôm nay của Thung Go Soi chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về địa chỉ bán bình rượu gỗ sồi 50 lít đẹp xuất sắc tại Hà Nội. Hãy cùng khám phá nào!

=>>> Xem thêm THÙNG GỖ SỒI 100L CHÂN ĐỠ TRẠM KHẮC

Giới thiệu chung về thùng gỗ sồi Việt Nam 50 lít tại Thunggosoi.net

Giới thiệu chung về thùng gỗ sồi Việt Nam 50 lít tại Thunggosoi.net
Giới thiệu chung về thùng gỗ sồi Việt Nam 50 lít tại Thunggosoi.net

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách trọn vẹn nhất, Thung Go Soi chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các sản phẩm đặc biệt chất lượng. Chính vì thế, các bom đựng rượu bằng gỗ sồi tại xưởng sản xuất của chúng tôi sẽ đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng.

Cụ thể như sau:

– Tên sản phẩm: Bom đựng rượu bằng gỗ sồi 50L

– Dung tích: 50 lít

– Công dụng: ngâm ủ rượu các loại (rượu vang, rượu gạo truyền thống), trưng bày

Kiểu dáng của bình rượu gỗ sồi 50L

Thông thường, các bom đựng rượu bằng gỗ sẽ có dáng nằm. Trên lưng thùng gỗ ủ rượu sẽ có một lỗ nhỏ với đường kính khoảng 5cm. Đây chính là vị trí để đổ rượu vào thùng. Ngoài ra, thùng rượu cũng được gắn thêm vòi chiết rượu. Đây là loại vòi chiết inox cao cấp. Chính vì thế, người sử dụng có thể lấy rượu ra một cách dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu của khách hàng, Thung Go Soi chúng tôi có thể chế tác các bom gỗ sồi ủ rượu dáng đứng. Khi này, lỗ nhỏ đưa rượu vào thùng sẽ nằm tại nắp của thùng rượu.

=>>> Xem thêm THÙNG ĐỰNG RƯỢU BẰNG GỖ SỒI 200 LÍT

Phụ kiện của bình rượu gỗ sồi 50L

Bên cạnh thùng gỗ sồi, khách hàng có thể chọn mua thêm các phụ kiện để sử dụng thùng rượu dễ dàng, thuận tiện hơn. Một số phụ kiện cũng được chế tác tinh xảo, đem lại vẻ đẹp tinh tế cho bom rượu gỗ.

Một số phụ kiện phổ biến khách hàng có thể chọn lựa bao gồm:

– Chân giá đỡ bằng gỗ khắc tinh xảo

– Vòi inox cao cấp

– Nút bít để đưa rượu vào thùng gỗ sồi

Ngoài ra, với các khách hàng có nhu cầu chọn mua bom gỗ sồi trưng bày phòng khách, phòng làm việc…khách hàng có thể chọn mua giá đỡ khung ngựa kéo. Loại giá đỡ này có thiết kế vô cùng tỉ mỉ, mang lại nét đẹp sang trọng, quý phái cho không gian trưng bày.

=>>> Xem thêm THÙNG Ủ RƯỢU GỖ SỒI 300 LÍT DÁNG ĐỨNG

Kích thước của thùng gỗ sồi 50 lít

Kích thước của thùng gỗ sồi 50 lít
Kích thước của thùng gỗ sồi 50 lít

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 50 lít tiêu chuẩn có kích thước như sau:

– Chiều dài bom gỗ sồi 50L: 56cm

– Đường kính bom gỗ sồi 50L: 40cm

– Độ dày thanh gỗ sồi tạo thùng rượu: 3cm

Với kích thước trên, bom đựng rượu bằng gỗ sồi không quá to hay quá nhỏ. Kích thước của thùng gỗ này đặc biệt thích hợp để ủ rượu cho các gia đình, các nhân. Đặc biệt, với kích thước phù hợp, thùng gỗ sồi dung tích 50L đặc biệt thích hợp để trưng bày trong phòng khách các gia đình…

=>>> Xem thêm BÁN THÙNG GỖ SỒI 100 LÍT

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua