Thùng rượu gỗ sồi 200L đẹp bền tại Thunggosoi.net

Lắp ghép thùng gỗ sồi như thế nào đúng cách?

Thùng rượu gỗ sồi 200L đẹp bền tại Thunggosoi.net

Thùng rượu gỗ sồi 200L dùng ở đâu? Cấu tạo của thùng đựng rượu bằng gỗ này như thế nào? Kích thước của thùng rượu này có gì đặc biệt?

Các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi luôn được yêu thích bởi khả năng biến đổi màu sắc và hương vị rượu thần kỳ của chúng. Cả rượu vang và rượu trắng, rượu nếp truyền thống của nước ta đều dần trở nên thơm ngon với màu sắc đẹp mắt hơn sau quá trình ủ rượu. Chính vì vậy, các mẫu thùng gỗ sồi trên thị trường có đa dạng các kích thước và dung tích để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc các thông tin chi tiết nhất về thùng rượu gỗ sồi 200L. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá các thông tin về loại thùng rượu này nhé.

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 200L

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 200L
Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi 200L

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích chứa 200L là một thùng rượu có dung tích chứa lớn. Loại thùng rượu này chuyên được các nhà hàng, quán bar và các công ty rượu chọn mua để ngâm ủ rượu thời gian dài với số lượng lợn. Tuy nhiên, nhiều cá nhân yêu thích rượu cũng chọn mua các thùng chứa này để ủ rượu tại nhà hay làm quà tặng cho người thân.

=>>> Có thể bạn quan tâm: Bật mí đơn vị bán thùng gỗ sồi tại Hà Nội bền đẹp, đúng chuẩn quy cách

Kích thước thùng rượu 200 lít

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 200 lít được ghép lại từ các thanh gỗ sồi bản rộng từ 5-8 cm. Độ dày các thanh gỗ này khoảng 3cm. Chúng được ghép lại với nhau và cố định bằng các đai tôn mạ kẽm không gỉ chịu lực tốt. Chính vì vậy, thùng rượu đảm bảo hoàn toàn kín và không bị rỏ rỉ.

Về chất liệu của thùng rượu

Các thùng đựng rượu tại Thung Go Soi chúng tôi 100% từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên nhập khẩu. Mẫu thùng gỗ sồi dung tích 200L được chế tạo từ chất liệu gỗ sồi đỏ xuất xứ Nga. Chính vì vậy, thùng rượu này vô cùng bền chắc, không bị mối mọt, nứt vỡ…

Chi tiết về thùng rượu gỗ sồi 200L

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 200L có đường kính mặt thùng gỗ là 52cm. Chiều dài thân thùng gỗ vào khoảng 85cm. Ngoài ra, thùng gỗ sồi ủ rượu này còn đi kèm với một chân đỡ gỗ trạm khắc tỉ mỉ, kiểu cách. Do đó, người sử dụng hoàn toàn có thể trưng bày các thùng rượu này trong các góc phòng, vô cùng bắt mắt.

Trên mặt thùng rượu có một nút gỗ để chúng ta có thể đưa rượu vàng thùng. Khi muốn lấy rượu ra, chúng ta có thể dùng ống nhựa. Để thuận tiện hơn, chúng ta có thể lắp thêm vòi xả bên dưới đáy thùng rượu.

=>>> Xem thêm thông tin về thùng gỗ sồi 100L chân đỡ trạm khắc tại đây

Lắp ghép thùng gỗ sồi như thế nào đúng cách?

Lắp ghép thùng gỗ sồi như thế nào đúng cách?
Lắp ghép thùng gỗ sồi như thế nào đúng cách?

Để có thể tạo nên các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi đúng chuẩn, chúng ta cần phải nắm bắt được cách lắp ghép một thùng rượu như ý.

Quy cách tạo nên các thùng gỗ sồi cụ thể như sau:

– Chọn lọc thanh gỗ sồi tốt, đẹp, loại bỏ các mắt gỗ xấu

– Hong gió gỗ sồi để loại bỏ nhựa đắng nhưng vẫn giữ được các chất hữu cơ quý giá

– Lắp ghép các tang gỗ sồi để tạo nên thân thùng rượu

– Đóng 6 đai tôn mạ kẽm không gỉ để cố định thân thùng rượu

– Hơ lửa bên trong thùng rượu để mặt trong thùng gỗ sồi cháy xém nhẹ

– Đóng nắp và mặt đáy của thùng rượu

– Ngâm nước trong thùng rượu để kiểm tra chất lượng của thùng gỗ sồi

Như vậy, với tuần tự các công đoạn như trên, một thùng gỗ sồi ủ rượu đã được hoàn thành.

=>>> Khám phá ngay đặc điểm, kích thước, chất liệu của thùng ủ rượu gỗ sồi 300 lít dáng đứng

==============================

Trên đây là các chia sẻ của Thùng Gỗ Sồi chúng tôi cùng bạn đọc về các đặc điểm, chất liệu, kích thước và quy cách của thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 200L. Mong rằng qua các chia sẻ của chúng tôi, bạn đọc có thể hiểu thêm về loại thùng rượu dung tích này cũng như các dòng thùng gỗ sồi nói chung. Hi vọng rằng bạn đọc có thể chọn mua được các mẫu thùng gỗ đựng rượu phù hợp nhất.

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua