Thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng ủ rượu nhà hàng

Thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng ủ rượu nhà hàng

Thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng là gì? Loại thùng gỗ sồi ngâm rượu này có kiểu dáng và quy cách kỹ thuật như thế nào? Công dụng của thùng chứa rượu này có gì đặc biệt không?

Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thùng Gỗ Sồi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc các thông tin về thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng – dòng thùng gỗ ngâm rượu chuyên dụng cho các nhà hàng, quán bar…Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá các đặc điểm chính của loại thùng rượu này nhé.

Thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng có gì đặc biệt?

Thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng có gì đặc biệt?
Thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng có gì đặc biệt?

Có thể nói, thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 300L là loại thùng rượu có dung tích lớn, đòi hỏi sự bảo quản cẩn thận và thời gian ngâm rượu lâu. Chính vì vậy, loại thùng gỗ ngâm rượu này chủ yếu được các nhà hàng, khách sạn chọn lựa để ủ rượu phục vụ cho các thực khách. Thùng rượu 300L cũng được các xưởng sản xuất rượu sử dụng rộng rãi.

Chất liệu gỗ của thùng rượu 300L dáng đứng

Thùng ủ rượu gỗ sồi 300L dáng đứng tại Thùng Gỗ Sồi chúng tôi 100% từ chất liệu gỗ sồi đỏ nhập khẩu. Cụ thể, đây là chất liệu gỗ sồi đỏ xuất xứ Nga. Các thân gỗ sồi tạo thùng rượu được lấy từ các cây gỗ sồi lâu năm, thường trên 80 năm tuổi.

Thung Go Soi chúng tôi nhập khẩu gỗ sồi nguyên cây về xưởng. Sau đó, chúng tôi mới tiến hành xử lý, xẻ, hong khô các thanh gỗ sồi. Các thanh gỗ sồi sẽ được đưa vào hong gió tự nhiên trong 6 tháng trước khi được sử dụng để chế tác thùng rượu. Nhờ vậy, các thanh gỗ sồi này đảm bảo không bị rạn nứt, nứt tách bên trong và vẫn giữ được tinh chất gỗ sồi quý giá.

Kiểu dáng của thùng gỗ sồi 300L ngâm rượu

Tương tự như các dòng thùng rượu khác, các thùng gỗ sồi ngâm rượu bằng gỗ sồi dung tích 300L được ghép lại bởi các tang gỗ nhỏ. Chúng sau đó được ghép lại và cố định bằng các đai tôn mạ kẽm. Thùng rượu 300L cần 6 đai tôn mạ kẽm cố định để đảm bảo không bị rò rỉ.

Thùng rượu gỗ sồi dáng đứng này sẽ được đặt trên giá 3 chân với một vòi xả rượu đặt phía cạnh thùng bên dưới. Bên trên nắp thùng rượu có một lỗ nhỏ để đưa rượu vào trong. Có thể nói, thiết kế thùng rượu này đặc biệt thích hợp với các nhà hàng, quán rượu…

Sử dụng thùng gỗ sồi ủ rượu để làm gì?

Sử dụng thùng gỗ sồi ủ rượu để làm gì?
Sử dụng thùng gỗ sồi ủ rượu để làm gì?

Có bao giờ chúng ta thắc mắc rằng, giữa rất nhiều chất liệu gỗ, tại sao các thùng rượu gỗ sồi lại được sử dụng phổ biến nhất? Lý do chính là bởi những công dụng biến đổi rượu cả về màu sắc và hương vị mà chỉ gỗ sồi mới làm được. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số lợi ích của các thùng gỗ sồi ngâm rượu như sau:

Chất hữu cơ giúp rượu ngon hơn

Trong các thớ gỗ sồi có các chất hữu cơ độc nhất, vô cùng đặc biệt. Khi ngâm ủ rượu trong các thùng gỗ sồi, không khí trong thùng sẽ thúc đẩy quá trình lên men của rượu. Đồng thời, các chất hữu cơ này cũng dần dầm ngấm vào rượu ngâm. Do đó, các chất cứng mang lại vị gắt, hăng của rượu sẽ dần dần bị loại bỏ. Rượu sẽ trở nên mềm mại hơn và có hương vị ngọt ngào hơn.

Chất hữu cơ giúp biến đổi màu sắc rượu

Không chỉ giúp mùi vị rượu biến đổi, các chất hữu cơ còn giúp hương rượu nồng nàn và đẹp mắt hơn. Nhờ vậy, rượu ủ trong các thùng gỗ sồi luôn luôn vô cùng hấp dẫn và đứng đầu về chất lượng. Ngoài việc ngâm rượu vang, các thùng rượu cũng được sử dụng để ủ rượu trắng. Nhờ vậy, các dòng rượu gạo truyền thống Việt Nam cũng trở nên đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Cam kết của thùng gỗ sồi nhập khẩu tại Thung Go Soi

Các thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu tại thunggosoidungruou.net chúng tôi nói riêng và các bom rượu gỗ sồi nói chung đều đảm bảo:

– Chất liệu gỗ sồi đỏ chuẩn 100%

– Không sử dụng keo gắn, sáp ong…

– Không rò rỉ, rạn nứt, cong vênh

– Bảo hành chất lượng, đáng tin cậy

– Sản phẩm thực tế giống hình ảnh minh họa trên website

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua