THÙNG GỖ SỒI 10L MẪU MỚI NHẤT – BAO ĐẸP 2021

THÙNG GỖ SỒI 10L MẪU MỚI NHẤT 2021

Thùng gỗ sồi 10L có đặc điểm gì? Giá bom rượu bằng gỗ sồi 10 lít bao nhiêu? Công dụng của thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi là gì?

Các thùng gỗ sồi trên thị trường hiện nay có rất nhiều dung tích. Chính sự đa dạng này đã giúp việc chọn lựa bom gỗ ủ rượu của người dùng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi cũng mang tới cho bạn đọc các thông tin về đặc điểm và giá thành của một loại bom gỗ sồi ủ rượu dung tích 10 lít. Đây chính là thùng rượu được các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp…đặc biệt ưa thích. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé.

=>>> Khám phá ngay: THÙNG RƯỢU GỖ SỒI 20 LÍT

Giới thiệu về thùng gỗ sồi 10L

THÙNG GỖ SỒI 10L MẪU MỚI NHẤT 2021
THÙNG GỖ SỒI 10L MẪU MỚI NHẤT 2021

Các thùng gỗ sồi ngâm rượu dung tích 10 lít là một trong các bom gỗ sồi ủ rượu đặc biệt được yêu thích tại Thung Go Soi chúng tôi. Loại bom gỗ này được ghép thành từ nhiều thanh gỗ sồi nhỏ đã được xử lý thận trọng. Chính vì vậy, dù có dung tích nhỏ, thùng gỗ sồi 10L vẫn thực hiện tốt công dụng bảo quản và ngâm ủ rượu trong nhiều năm.

Đồng thời, cũng nhờ kích thước nhỏ, loại bom gỗ sồi này cũng được coi như thùng gỗ sồi mini có giá trị trưng bày lớn. Các bom gỗ sồi ủ rượu mini này thường được đặt tại bàn làm việc, bàn tiếp khách của các văn phòng hay hộ gia đình…Các quán bar, nhà hàng…cũng trưng bày loại thùng gỗ sồi kích thước nhỏ này tại quẩy lễ tân để đem lại nét đẹp tao nhã và trang trọng cho không gian.

Kích thước của thùng gỗ sồi 10 lít

Một bom đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 10 lít sẽ có kích thước tiêu chuẩn như sau:

– Đường kính nắp thùng rượu: 25cm

– Chiều dài thân thùng rượu: 35cm

=>>> Đừng bỏ lỡ: BÁN THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU

Quy cách của thùng gỗ sồi 10L mini

Quy cách của thùng gỗ sồi 10L mini
Quy cách của thùng gỗ sồi 10L mini

Tương tự như tất cả các thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi khác, bom rượu mini cũng được ghép lại từ nhiều thanh gỗ sồi nhỏ. Chúng không được kết dính bằng keo gắn hay các hóa chất mà được nén lại hoàn toàn tự nhiên. Bên ngoài thân thùng chính là 4 đai tôn mạ kẽm không gỉ giúp nén chặt các thanh gỗ, tạo độ kín cho thùng rươu.

Ngoài ra, ở trên thân thùng có một lỗ khoan nhỏ để rót rượu vào bình. Đồng thời, măt trong của thùng rượu được đốt cháy xém nhẹ để tạo nên hương vị rượu đặc trưng.

Khách hàng cũng có thể chọn mua các thùng rượu có vòi để lấy rượu dễ dàng hơn.

Kỹ thuật ghép thùng gỗ sồi 10L

Các thùng gỗ sồi có dung tích 10L được ghép lại từ các thanh gỗ sồi có bản rộng. Chiều rộng của các thanh gỗ này thường vào khoảng từ 7 đến 10 mét. Chúng có độ dày trong bình khoảng 2,5cm. Sau đó, các thanh gỗ sồi sẽ được nén chặt bằng 4 đai tôn mạ kẽm để tạo nên phần thân thùng rượu.

=>>> Có thể bạn quan tâm: GIÁ THÙNG GỖ SỒI 200 LÍT DÁNG ĐỨNG

Công dụng của thùng gỗ sồi 10L

Thùng gỗ sồi mini được dùng để:

– Ngâm ủ rượu tại nhà

– Kích thước thùng rượu nhỏ gọn dễ dàng đặt trưng bày tại bàn ăn, bàn làm việc, phòng khách

– Đem lại giá trị thẩm mỹ lớn

Ưu điểm của thùng gỗ sồi mini dung tích 10 lít

Ưu điểm của thùng gỗ sồi mini dung tích 10 lít
Ưu điểm của thùng gỗ sồi mini dung tích 10 lít

Có thể nói, thùng đựng rượu kích thước nhỏ này đặc biệt được đánh giá cao về sự gọn nhẹ và tính tiện dụng. Chúng cũng có vẻ ngoài mộc mạc nhưng không hề kém phần trang trọng.

Nhược điểm của thùng gỗ sồi mini dung tích 10 lít

Tuy nhiên, loại thùng gỗ này cũng có một số hạn chế nhất định. Chúng dễ bám bụi bận nên cần thường xuyên lau chùi để duy trì giá trị thẩm mỹ. Ngoài ra, thùng rượu cũng cần được bảo quản trong không gian có nhiệt độ thích hợp để tạo nên loại rượu có hương vị thơm ngon nhất.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua