THÙNG RƯỢU GỖ SỒI 20 LÍT SẢN XUẤT ĐÚNG CHUẨN

Công đoạn 2: Ghép khung thùng rượu gỗ sồi 20 lít 

THÙNG RƯỢU GỖ SỒI 20 LÍT VÀ QUY TRÌNH SẢN XUẤT ĐÚNG CHUẨN

Thùng rượu gỗ sồi 20 lít đúng chuẩn được sản xuất như thế nào? Làm thế nào để xử lý các thanh gỗ sồi nhập khẩu đúng cách? Mua thùng gỗ sồi 20 lít ở đâu đúng chuẩn?

Các thùng đựng rượu bằng gỗ sồi thuộc dòng thùng gỗ ủ rượu cao cấp trên thị trường. Để có công dụng ủ rượu và biến đổi rượu tốt nhất, các thùng rượu này cần đảm bảo 100% từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu. Chính vì vậy, so với các bình dựng rượu thông thường, thùng gỗ sồi có giá thành đắt hơn. Chưa hết, để đảm bảo công dụng ủ rượu, các thùng rượu gỗ sồi chuẩn cũng cần được chế tác đúng quy cách.

Chính vì vậy, để có được một thùng rượu gỗ sồi 20 lít chất lượng, chúng ta cần chế tác các thùng rượu này theo đúng quy trình. Bạn đọc hãy cùng Thung Go Soi chúng tôi điểm qua một số công đoạn sản xuất các thùng gỗ sồi chuẩn như sau nhé

Công đoạn 1: Xử lý các thanh gỗ sồi

Công đoạn 1: Xử lý các thanh gỗ sồi
Công đoạn 1: Xử lý các thanh gỗ sồi

Như chúng ta đã tìm hiểu, để tạo nên các thùng rượu chuẩn, gỗ để tạo nên thùng rượu cần đảm bảo 100% từ gỗ sồi nhập khẩu. Tại Thung Go Soi, chúng tôi nhập khẩu các thân gỗ sồi nguyên khối về xưởng sản xuất. Sau khi kiểm tra thùng gỗ sồi đúng chuẩn, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý thân gỗ này.

Chúng tôi loại bỏ các mắt gỗ xấu và xẻ nhỏ thân gỗ thành các thanh gỗ sồi nhỏ. Kế đến, các thanh gỗ này sẽ được xếp vào với nhau thành từng kiện. Chúng được đặt trong xưởng khoảng từ 6 đến 8 tháng để có thể hong gió tự nhiên.

Công đoạn 2: Ghép khung thùng rượu gỗ sồi 20 lít 

Công đoạn 2: Ghép khung thùng rượu gỗ sồi 20 lít 
Công đoạn 2: Ghép khung thùng rượu gỗ sồi 20 lít

Sau khi đã được hong gió, các thanh gỗ sồi đã sẵn sàng được ghép lại thành các khung thùng rượu. Các thanh gỗ sẽ được dựng thành khung đứng. Sau đó, chúng sẽ được hơ lửa để đốt cháy xém nhẹ mặt bên trong của thùng rượu. Quá trình này cũng đòi hỏi người thợ làm thùng rượu có nhiều kinh nghiệm.

Khi hơ lửa mặt trong của thùng gỗ sồi, chúng ta cần liên tục đổ nước để làm ướt mặt ngoài của thùng gỗ. Việc này trước hết giúp thùng rượu luôn ẩm và không bị quá khô. Nếu không, thùng gỗ có thể sẽ bị cháy hoàn toàn thay vì cháy xém nhẹ mặt trong.

Ngoài ra, việc làm ướt thùng rượu cũng giúp làm mềm các thớ gỗ sồi. Do vậy, việc nén chặt các thanh gỗ sẽ dễ dàng hơn nhiều. Thùng gỗ sồi thành phẩm cũng sẽ đảm bảo không bị rò rỉ.

Công đoạn 3: Lắp ráp và hoàn thiện thùng rượu gỗ sồi 20 lít

Công đoạn 3: Lắp ráp và hoàn thiện thùng rượu gỗ sồi 20 lít
Công đoạn 3: Lắp ráp và hoàn thiện thùng rượu gỗ sồi 20 lít

Sau khi phần thân thùng đã hoàn thành, chúng ta sẽ cần lắp rắp phần nắp thùng lại. Đây là công đoạn đòi hỏi nhiều kỹ thuật và sự thận trọng. Nếu không, các thùng rượu sẽ bị rò rỉ cao. Trên thực tế, hơn 80% các thùng rượu bị rò rỉ là do vết nứt tách giữa thân và mặt thùng rượu gỗ sồi. Do đó, chỉ các thợ lành nghề và tinh tế mới được thực hiện công đoạn này.

Ngoài ra, tùy thuộc nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi có thể lắp đặt thêm vòi rượu hay giá đỡ bằng gỗ để khách hàng sử dụng thuận tiện hơn.

Với các công đoạn trên, một bom rượu bằng gỗ sồi đã được hoàn thành.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng, để tạo nên các thùng đựng rượu đạt chuẩn về quy cách, người chế tác cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và hiểu rõ về quy cách của thùng rượu này. Các thợ làm thùng rượu tại Thung Go Soi chúng tôi đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chính vì vậy, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm thùng đựng rượu bằng gỗ sồi hoàn hảo nhất.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua