Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng bao nhiêu?

Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng bao nhiêu? Đặc điểm của loại thùng đựng rượu bằng gỗ dung tích 200 lít là gì? Mua thùng ủ rượu bằng gỗ ở đâu chất lượng?

Bạn đọc hãy cùng Thung Go Soi chúng tôi khám phá các đặc điểm của loại bom gỗ đựng rượu này trong bài chia sẻ sau đây nhé.

=>>> Xem thêm THÙNG RƯỢU GỖ SỒI 20 LÍT

Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng bao nhiêu?

Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng bao nhiêu?
Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng bao nhiêu?

Đầu tiên, chúng ta hãy cùng khám phá các đặc điểm cơ bản của loại thùng ủ rượu bằng gỗ sồi này nhé.

Kích thước tiêu chuẩn của bom rượu gỗ sồi dung tích 200 lít như sau:

– Độ dày thân gỗ: 3cm

– Đường kính nắp thùng rượu: 52cm

– Chiều dài thân thùng rượu: 85c,

Công dụng của thùng gỗ sồi 200L

– Ủ rượu trắng, rượu gạo Việt Nam truyền thống

– Ủ rượu vang các loại

Giá thùng gỗ sồi 200L dáng đứng: đang cập nhật

=>>> Xem thêm THÙNG Ủ RƯỢU GỖ SỒI 50 LÍT MẪU 6 ĐAI SẮT

Chất liệu của thùng gỗ sồi ngâm rượu 200L

Thùng ủ rượu bằng gỗ sồi dung tích 200 lít tại Thung Go Soi chúng tôi 100% được chế tác từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên. Chất liệu gỗ sồi này, tương tự như nhiều bom rượu khác, đều là chất liệu gỗ sồi nhập khẩu. Đa phần, các sản phẩm thùng rượu này được chế tác từ gỗ sồi Nga.

Các thùng gỗ sồi Nga ủ rượu đảm bảo:

– Bền chắc, không bị rò rỉ

– Không bị nấm mốc, mối mọt

– Không bị bóp méo, cong vênh

– Không bị nứt tách, rạn nứt ngầm

Có giá trị thẩm mỹ cao (vân gỗ đẹp tự nhiên, màu sắc gỗ thanh lịch)

Như vậy, có thể nói rằng, các bình rượu gỗ sồi 50L Việt Nam từ gỗ sồi Nga đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

=>>> Xem thêm GIÁ THÙNG GỖ SỒI ĐỎ 30 LÍT

Thung Go Soi – đơn vị sản xuất thùng gỗ sồi 200L dáng đứng chất lượng

Thung Go Soi - đơn vị sản xuất thùng gỗ sồi 200L dáng đứng chất lượng
Thung Go Soi – đơn vị sản xuất thùng gỗ sồi 200L dáng đứng chất lượng

Chúng ta đều biết rằng, gỗ sồi là chất liệu gỗ được sử dụng chủ yếu tạo nên các bom gỗ đựng rượu. Chất liệu gỗ sồi có các đặc điểm riêng. Và chỉ chất liệu gỗ với tinh chất quý giá này có thể đem lại hương vị rượu ngon tuyệt hảo, hấp dẫn và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trước đây, các thùng gỗ sồi tại Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu…Tuy nhiên, hiện nay, các xưởng sản xuất Việt Nam đã nắm bắt được quy trình sản xuất thùng gỗ sồi đúng chuẩn và hiểu rõ đặc điểm của loại gỗ này. Nhờ vậy, các sản phẩm bom gỗ sồi đựng rượu hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng trên toàn quốc. Thùng gỗ sồi Việt Nam cũng không hề thua kém thùng đựng rượu gỗ sồi nhập khẩu nhưng có giá thành cạnh tranh hơn nhiều.

Thung Go Soi chúng tôi cũng tự hào là một trong các đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực này. Xưởng sản xuất của chúng tôi đã có hàng chục năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối bình đựng rượu bằng gỗ sồi. Mỗi năm, chúng tôi cung cấp ra thị trường hàng ngàn mẫu thùng rượu các loại. Không những vậy, thungruou.net còn nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực về chất lượng và giá trị thẩm mỹ, cũng như độ bền của thùng rượu thành phẩm.

Điều này là bởi, các bình đựng rượu tại Thung Go Soi đảm bảo 100% chế tác từ gỗ sồi nhập khẩu, chủ yếu là gỗ sồi Nga. Chính vì vậy, thùng rượu đảm bảo mang lại hương vị rượu thơm ngon, màu sắc đúng chuẩn.

Đặc biệt, các bom đựng rượu bằng gỗ sồi tại Thung Go Soi chúng tôi trước khi xuất cho khách hàng đều phải trải qua kiểm tra nghiêm ngặt. 100% các thùng rượu thành phẩm sẽ được ngâm tử nước từ 1 đến 2 ngày để đảm bảo thùng gỗ sồi không bị rò rỉ. Một khi sản phẩm đạt tiêu chuẩn, không bị rò rỉ, nứt tách, cong vênh…chúng tôi mới giao hàng cho khách. Chính vì vậy,quý khách hàng có thể hoàn toan an tâm vào các sản phẩm bom gỗ đựng rượu của chúng tôi.

=>>> Xem thêm BÁN THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua