BÁN THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU GIÁ RẺ – ĐẸP NHẤT 2021

Bom đựng rượu gỗ sồi mini

BÁN THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU GIÁ RẺ – ĐẸP NHẤT 2021

Bán thùng gỗ sồi ngâm rượu ở đâu tại Hà Nội đẹp – bền – rẻ? Có nên mua bom rượu gỗ sồi tại Thung Go Soi hay không? Các bom đựng rượu bằng gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net có các đặc điểm như thế nào?

Những năm gần đây, trào lưu tự ủ rượu tại Việt Nam đặc biệt nở rộ. Chính vì vậy, không chỉ các xưởng rượu, nhà hàng…chọn mua các thùng gỗ sồi mà nhiều cá nhân, doanh nghiệp cũng chọn mua cho mình các bom gỗ sồi ủ rượu với hi vọng tự ủ rượu thành công. Tuy nhiên, giữa rất nhiều các nhà cung cấp hiện hành với chất lượng bất ổn, đâu mới là đơn vị chuyên sản xuất, bán các thùng gỗ sồi ngâm rượu giá rẻ, uy tín?

Nhằm giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc này, trong bài chia sẻ hôm nay của chúng tôi, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc các thông tin về một địa chỉ chuyên bán các thùng gỗ sồi ngâm rượu đẹp, bền. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá xưởng sản xuất này nhé.

Bán thùng gỗ sồi ngâm rượu giá rẻ, bảo hành uy tín tại Thunggosoi.net

Bán thùng gỗ sồi ngâm rượu giá rẻ, bảo hành uy tín tại Thunggosoi.net
Bán thùng gỗ sồi ngâm rượu giá rẻ, bảo hành uy tín tại Thunggosoi.net

Chắc hẳn rằng, khi mua bất cứ sản phẩm nào, chúng ta đều lo lắng về chất lượng và độ bền của các sản phẩm. Chính vì vậy, để đảm bảo với quý khách về các sản phẩm thùng rượu tại Thung Go Soi, xưởng sản xuất của chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ bảo hành uy tín.

Cụ thể, 100% các sản phẩm bom rượu bằng gỗ sồi tại xưởng sản xuất thunggosoidungruou.net tại Làng nghề trống Đọi Tam chúng tôi đều được bảo hành. Thời gian bảo hành trung bình của các sản phẩm vào khoảng 6 tháng. Nếu trong thời gian này, khách hàng phát hiện ra bất cứ một lỗi nào do phía nhà sản xuất (rò rỉ, cong vênh…), chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn cho quý khác. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng các thùng rươu.

Thung Go Soi – đon vị bán thùng gỗ sồi ngâm rượu hàng đầu thị trường

Các sản phẩm tại xưởng sản xuất thunggosoidungruou.net tại Làng nghề trống Đọi Tam chúng tôi đảm bảo:

– 100% chế tác từ gỗ sồi nhập khẩu

– Thân gỗ sồi chắc chắn, bền chặt

– Các thớ gỗ rắn chắc với màu sắc nhã nhặn, lịch sự

– Sản phẩm thùng rượu có giá trị thẩm mỹ cao

Bom đựng rượu bằng gỗ sồi đa dạng

Các thùng ủ rượu bằng gỗ sồi tại Thung Go Soi chúng tôi không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn bởi các kiểu dáng và dung tích của chúng. Cụ thể như sau:

Kiểu dáng thùng gỗ sồi

– Bom đựng rượu gỗ sồi dáng đứng

– Bom đựng rượu gỗ sồi dáng nằm

Dung tích thùng gỗ sồi

Bom đựng rượu gỗ sồi mini
Bom đựng rượu gỗ sồi mini

Bom đựng rượu gỗ sồi mini bao gồm:

– Thùng rượu gỗ sồi 5 lít

– Thùng rượu gỗ sồi 10 lít

Các dòng thùng gỗ ủ rượu này chỉ có kích thước rất nhỏ nên thời gian ủ rượu không lâu. Chỉ cần ngâm rượu trong 6 tháng là chúng ta có thể thưởng thức các ly rượu ngon xuất sắc. Với kích thước khiêm tốn, các bom rượu gỗ sồi mini thường được đặt tại bàn làm việc, bàn uống nước, bàn ăn của các gia đình hay văn phòng…Chúng mang lại cho các không gian này nét độc đáo và sang trọng.

Bom đựng rượu gỗ sồi dung tích chứa nhỏ bao gồm

– Thùng gỗ sồi 20L

– Thùng gỗ sồi 30L

– Thùng gỗ sồi 50L

– Thùng gỗ sồi 100L

Tương tự như thùng gỗ sồi mini, các bom rươu dung tích chứa nhỏ cũng có giá trị thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, với dung tích chứa lớn hơn, chúng cần được ủ trong thời gian lâu hơn, thông thường là 1 năm. Trong khoảng thời gian này, rượu sẽ dần dần biến đổi. Chúng ta có thể trưng bày rượu trên các gia đỡ gỗ.

Bom đựng rượu gỗ sồi dung tích chứa lớn bao gồm:

– Thùng gỗ sồi 200 lít

– Thùng gỗ sồi 300 lít

– Thùng gỗ sồi 500 lít

Các thùng gỗ sồi với dung tích lớn này chủ yếu được các xưởng rượu, quán bar, nhà hàng hay doanh nghiệp chọn mua. Thời gian ủ rượu thông thường của các thùng rượu này là từ 3-5 năm. Với dung tích lớn, các thùng rượu này thường không được trưng bày mà được bảo quản trong các kho chứa rượu chuyên dụng để đem lại hương vị rượu tuyệt hảo.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua