Phân biệt thùng gỗ đựng rượu giả – thật trên thị trường

Thùng gỗ sồi 20 lít

Hiện nay, các hình thức sản xuất và giao bán thùng gỗ đựng rượu ngày càng biến tướng và tinh vi hơn. Các doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm kém chất lượng để bán nhằm mục đích kiếm lời và không quan tâm đến người tiêu dùng. Với nhu cầu sử dụng thùng gỗ để đựng rượu nhiều như hiện nay, có những cách nào giúp bạn lựa chọn được thùng gỗ chất lượng tốt, đảm bảo lâu dài? Đây là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang suy nghĩ, đắn đo.

Hôm nay, Thunggosoi.net sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về Thunggosoi.net

Quá trình làm ra thùng gỗ đựng rượu

Thùng gỗ chủ yếu dùng để đựng rượu nhưng ngoài ra thùng gỗ có thể sử dụng để đựng gạo, bia,…

– Để làm ra thùng gỗ đựng rượu đòi hỏi sự kiên trì của người làm rượu. Vì thùng gỗ đựng rượu mất nhiều thời gian để làm ra.

Thùng gỗ sồi được người làm rượu lựa chọn để đựng rượu bởi chất lượng và hương vị khi sử dụng thùng gỗ sồi tốt hơn so với các loại phương pháp ủ và đựng rượu khác.

– Gỗ sồi mang biểu tượng sức mạnh, sức chịu đựng, sự trường tồn, niềm tin, danh dự nên được các thùng gỗ sồi được sử dụng cũng mang biểu tượng rất lớn.

–  Người làm rượu lựa chọn gỗ sồi chủ yếu từ Mỹ và Pháp. Các cây gỗ có độ tuổi từ 80 – 120 năm thích hợp để làm ra gỗ sồi. Mùa đông là thời vụ thích hợp để khai thác. Một cây gỗ sồi có thể sản xuất được một thùng gỗ sồi 200 lít.

– Các cây gỗ sồi sau khi chặt sẽ được xẻ dọc theo các thớ và được phơi khô trong 10 – 36 tháng. Tuy nhiên, tại Mỹ thường nướng lên thay vì phơi trong thời gian dài. Vì vậy, rượu khi được ủ cũng sẽ có mùi khác nhau.

– Các thớ gỗ sau khi đủ điều kiện sẽ được uốn cong cùng với các dây đai thùng. Sau một thời gian, các tang thùng sẽ dần thành hình, người sản xuất sẽ nướng bên trong thùng rượu tùy theo từng loại rượu mà nướng ở một thời gian nhất định.

Thùng gỗ sồi ủ rượu
Thùng gỗ sồi ủ rượu

>>> Xem thêm: Cách sử dụng thùng rượu gỗ sồi tại nhà chính xác nhất

Các cách phân biệt thùng gỗ đựng rượu trên thị trường hiện nay

– Hiện nay, có nhiều nơi bán thùng gỗ đựng rượu nhưng lại sử dụng gỗ bì tần thay cho gỗ sồi. Hai loại gỗ này sẽ tạo ra hương vị khác nhau khi sử dụng.

– Khi mua, bạn cần kiểm tra bên ngoài của thùng. Nếu như thùng gỗ sồi sẽ có màu tối hơn so với gỗ tần bì. Ngoài ra đường vân gỗ của gỗ sồi đậm hơn. Gỗ sồi có khả năng thấm nước cao hơn gỗ tần bì.

– Có các cơ sở sử dụng lớp bên ngoài là từ gỗ sồi nhưng bên trong lại là gỗ khác, từ đó gây chất lượng kém khi sử dụng. Bạn nên kiểm tra cả bên trong của thùng.

– Các thùng gỗ sồi chất lượng sẽ không có keo dán và sáp ong trên thùng gỗ sồi. Các thùng gỗ sồi được làm thủ công sẽ được uốn cong tự nhiên cùng với các đai chứ không sử dụng các chất kết dính. Việc sử dụng các chất kết dính sẽ làm vị rượu không ngon cũng như có các thành phần độc hại.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Thùng gỗ sồi 200 lít và cách ngâm rượu đúng chuẩn

Lưu ý khi sử dụng thùng gỗ đựng rượu

– Người mua sử dụng thùng gỗ đựng rượu nên đặt tại vị trí thoáng mát, tránh các vị trí nóng hoặc quá lạnh.

– Nút gỗ bạn nên đậy chặt, tránh để hở. Để tiện theo dõi, bạn nên ghi rõ ngày tháng để tiện theo dõi.

– Khi đổ rượu, bạn không nên đổ đầy thùng gỗ. Nếu làm vậy, quá trình trao đổi oxi sẽ không diễn ra.

– Để tránh mua phải thùng gỗ chất lượng kém, bạn nên đổ nước vào kiểm tra trong thời gian đầu. Nếu có hiện tượng nước chảy ra bạn cần liên hệ với bên mua, thực hiện chính sách đổi trả hoặc bảo hành.

Kích thước thùng gỗ sồi
Kích thước thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Thùng gỗ sồi 50l dành cho các cá nhân và doanh nghiệp

Thunggosoi.net – Sự lựa chọn của mọi người

– Tại thùng gỗ sồi, chúng tôi có các sản phẩm với mẫu mã và kích thước đa dạng giúp bạn lựa chọn.

– Xuất thân từ làng nghề mộc Đọi Tam , chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm gỗ chất lượng cho bạn.

Thunggosoi.net cung cấp các sản phẩm thùng gỗ như: thùng gỗ sồi ủ rượu, thùng gỗ sồi cao cấp, thùng gỗ sồi nhập khẩu,…

– Với nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, được gia công tại Việt Nam nên giá thành sản phẩm sẽ thấp hơn so với nhập khẩu thùng gỗ sồi từ nước ngoài về mà chất lượng sản phẩm của cả hai đều như nhau.

– Chúng tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu bạn phát hiện ra thùng gỗ sồi có vấn đề.

– Nếu bạn mua hàng hoặc muốn được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các cách sau

 Số điện thoại: 038.568.0242

 Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

 Web: https://thunggosoidungruou.net/

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Thùng gỗ đựng rượu mang lại hương vị và chất lượng rượu không chỉ ngon hơn các phương pháp khác mà rượu cũng có tác dụng tốt hơn. 

– Trên đây là các thông tin mà thunggosoidungruou.net muốn cung cấp đến với các bạn, qua đó hiểu rõ hơn về cách phân biệt thùng gỗ gỗ đựng rượu trên thị trường hiện nay, giúp bạn lựa chọn được thùng gỗ sồi tốt.

– Chúc bạn có thể lựa chọn được thùng gỗ đựng rượu phù hợp về cả chất lượng lẫn mẫu mã với bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua