THÙNG GỖ SỒI 200l VÀ CÁCH NGÂM RƯỢU ĐÚNG CHUẨN

Thùng gỗ sồi ủ rượu

THÙNG GỖ SỒI 200l VÀ CÁCH NGÂM RƯỢU TRONG THÙNG GỖ SỒI ĐÚNG CHUẨN

Thùng gỗ sồi 200l là gì? Có nên sử dụng thùng gỗ sồi 200l ngâm rượu hay không? Loại thùng gỗ đựng rượu này nên đặt ở đâu và phù hợp với các khách hàng nào?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại thùng gỗ sồi đựng rượu với các dung tích, kích thước khác nhau, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng. Trong bài chia sẻ hôm nay, thunggosoidungruou.net chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đọc các thông tin về các thùng gỗ sồi 100l và cách sử dụng, bảo quản, ủ rượu trong các thùng gỗ sồi này.

Các loại thùng gỗ sồi đựng rượu

Hiện nay, có đa dạng các loại thùng gỗ sồi đựng rượu trên thị trường hiện nay. Mỗi loại thùng với các dung tích và kích thước khác nhau này sẽ đáp ứng các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng cũng như có thời gian ủ rượu để đạt chất lượng tốt nhất khác nhau. Tùy thuộc vào các nhu cầu sử dụng mà các khách hàng sẽ chọn được loại thùng gỗ ủ rượu phù hợp nhất.

Hiện nay, một số loại thùng gỗ sồi ủ rượu phổ biến là các loại thùng có dung tích 20l, 30l, 50l, 100l và 200l. Thậm chí có loại thùng đựng rượu to hơn với dung tích lên tới 300l.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Với các khách hàng có nhu cầu ủ rượu ít như các các nhân ủ rượu tại nhà, các thùng gỗ sồi có kích thước nhỏ như các thùng gỗ 20l, 30l, 50l sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Rượu ngâm trong thùng gỗ sồi này có thời gian ủ ngắn, thường trong khoảng từ 2 đến 5 năm. Với thùng gỗ sồi đựng rượu dung tích 50l, thời gian ủ rượu phù hợp nhất chính là trong khoảng từ 3 đến 5 năm. Các thùng gỗ có dung tích nhỏ này vừa có thể ngâm rượu, vừa có công dụng trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn. Các khách hàng có thể đặt các thùng gỗ này tại phòng khách hoặc phòng bếp của căn nhà…

Ngược lại, các thùng rượu có dung tích từ 100l đến 300l sẽ là loại thùng đựng thích hợp nhất cho các cơ quan doanh nghiệp, các tập thể, nhà hàng hay các quán bar, doanh nghiệp kinh doanh rượu…Rượu ủ trong thùng gỗ sồi với dung tích lớn này cần thời gian ủ dài để rượu có hương vị ngon, đạt chuẩn…

Thùng gỗ sồi 200L là gì?

Hiện nay, trên thị trường, các thùng gỗ sồi có đa dạng các dung tích khác nhau, từ 20 lít đến tối đa 300 lít. Sở dĩ có đa dạng các dung tích khác nhau cho các thùng gỗ đựng rượu là nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các khách hàng khác nhau. Các khách hàng cá nhân thông thường sẽ ủ rượu trong các thùng gỗ dung tích từ 20 lít, 30 lít đến 50 lít. Trong khi đó, các thùng gỗ đựng rượu với dung tích lớn từ 100l đến 300l lại thích hợp hơn với các cơ quan đoàn thể, các doanh nghiệp hay các hộ kinh doanh rượu cao cấp.

thùng gỗ sồi 200 lít
thùng gỗ sồi 200 lít

Thùng gỗ sồi 200l đựng rượu là một loại thùng gỗ ngâm rượu được tạo nên từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu. Về kích thước, thùng gỗ dung tích 200 lít có kích thước 52x85x3,5cm. Với các sản phẩm thùng gỗ sồi các loại nói chung và thùng gỗ đựng rượu 200l nói riêng tại thunggosoidungruou.net của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng 6 tháng. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với bất cứ lỗi nào như rò rỉ rượu hay chất liệu gỗ sồi không đảm bảo…do lỗi của nhà sản xuất.

Về công dụng, thùng gỗ sồi 200l là loại thùng chứa có dung tích lớn. Vì vậy, loại thùng này thường được các cơ quan đoàn thể hay các doanh nghiệp chọn lựa để ngâm rượu ngon cho các dịp liên hoan…

=======================================

Trên đây chính là các thông tin mà thunggosoidungruou.net chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn đọc. Mong rằng qua chia sẻ của chúng tôi, bạn đọc có thể hiểu thêm về các thùng gỗ sồi 200l cũng như các sử dụng, số năm ủ và vị trí ủ rượu trong thùng chứa dung tích 200L.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua thùng gỗ sồi đựng rượu hay muốn tư vấn về các loại thùng ủ rượu, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau đây:

  • Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam
  • 0385680242

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua