Thùng gỗ sồi 50L dành cho các cá nhân và doanh nghiệp

Thùng gỗ sồi 50 lít

Thùng gỗ sồi 50L dành cho các cá nhân và doanh nghiệp

Thùng gỗ sồi 50L là gì? Có cần ngâm rượu trong các thùng gỗ sồi đỏ không? Mua thùng gỗ sồi các loại ở đâu uy tín nhất?

Nếu đây là các vấn đề và bạn đọc đang băn khoăn, đừng bỏ qua bài chia sẻ của chúng tôi. Hiện nay, trào lưu ủ rượu trong các thùng gỗ sồi đỏ đang được giới sành rượu Việt Nam đặc biệt yêu thích lựa chọn. Các thùng gỗ sồi này không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt mà còn giúp mang lại cho rượu được ngâm trong các thùng gỗ sồi các hương vị đặc biệt. Chính vì thế, hiện nay, các thùng đựng rượu có đa dạng các dung tích khác nhau để đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thị hiếu của khách hàng.

Trong bài chia sẻ hôm nay của chúng tôi, thunggosoidungruou.net sẽ mang lại cho khách hàng các thông tin về ý nghĩa của thùng đựng rượu từ gỗ sồi với quá trình ngâm rượu cũng như các thông tin về một trong các loại thùng gỗ sồi được lựa chọn nhiều nhất hiện nay – thùng gỗ sồi 50L.

Tại sao nên ủ rượu bằng thùng gỗ sồi?

Từ nhiều năm nay, gỗ sồi đã được coi như một trong những nguyên liệu quan trọng để tạo thành các thùng gỗ đựng rượu cần thiết cho quá trình ủ rượu. Loại gỗ này sẽ tiết ra những hợp chất hữu cơ trong quá trình rượu được ngâm trong các thùng gỗ sồi. Chính những hợp chất này sẽ tạo nên những hương vị đặc biệt rất riêng cho rượu ủ. Các hợp chất có chứa tannin trong các thớ gỗ sẽ dần dần hòa vào rượu để tạo nên hương vị dịu ngọt cũng như giúp rượu giảm độ nồng.

Bên cạnh đó, dù trong quá trình ủ rượu, các thùng gỗ đựng rượu sẽ cần được đóng kín hoàng toàn, khí oxy vẫn có thể thẩm thấu vào bên trong thông qua các thớ gỗ sồi dạng tăm và hòa lẫn vào rượu. Quá trình này được biết đến với tên gọi sự thở của rượu. Việc tiếp xúc với oxy trong quá trình ủ rượu trong các thùng gỗ sồi trong nhiều năm sẽ giúp giảm bớt phần hơi nước dư thừa có trong rượu, giúp rượu có hương vị đậm đà hơn.

thùng gỗ sồi 50 lít
thùng gỗ sồi 50 lít

Chưa hết, thông thường, trước khi được đem đi ủ rượu, mặt trong của các thùng gỗ sồi ủ rượu sẽ được hơ lửa đốt nhẹ tạo nên các vết cháy xém. Chính những vị trí này trong quá trình ngâm rượu sẽ tiết ra các hợp chất trong quá trình ngâm rượu, tạo nên hương vị vani hay mùi khói của rượu ủ trong thùng gỗ sồi sau này.

Như vậy, nhìn chung, các thùng gỗ sồi đặc biệt thích hợp để ngâm các loại rượu giá trị trong nhiều năm. Trong quá trình này, gỗ sồi sẽ dần dần giúp nâng cao chất lượng của rượu ngâm trong thùng gỗ, giúp tạo nên hương vị đặc trưng, nồng nàn của rượu. Đồng thời, giá trị của các loại rượu ngâm trong thùng gỗ sồi cũng dần dần tăng lên.

Chính vì thế, hiện nay, tại Việt Nam các thùng gỗ sồi cũng được nhiều cá nhân và các cơ quan chọn lựa để ngâm rượu vang, rượu trắng hay rượu gạo truyền thống của nước ta. Các loại thùng rượu gỗ sồi được sản xuất tại Việt Nam từ gỗ sồi đỏ nhập khẩu cũng được ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tương đương mà giá thành rẻ hơn nhiều so với các thùng rượu gỗ nhập khẩu nguyên chiếc.

Thùng gỗ sồi 50L là gì?

Hiện nay, các loại thùng gỗ sồi đựng rượu trên thị trường có đa dạng các giá thành cũng như kích thước, dung tích để đáp ứng được đúng nhất nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Các dung tích hiện nay của các thùng gỗ sồi ủ rượu sẽ dao động từ 20 lít đến mức cao nhất là 300 lít. Nếu như các thùng rượu gỗ sồi từ 20l đến 50l đặc biệt thích hợp cho các khách hàng cá nhân ủ rượu thì các thùng rượu có dung tihcs từ 100l đến 300l lại chủ yếu dành cho các công ty hay doanh nghiệp.

thùng gỗ sồi 50 lít
thùng gỗ sồi 50 lít

Thùng gỗ sồi 50l là loại thùng gỗ đựng rượu từ gỗ sồi đỏ với dung tích 50 lít với đừng kính 40cm và chiều dài 56cm. Thân thùng được quấn 4 đai sắt dày, chắc chắn, giúp tạo nên đội kín tuyệt đối cho các thùng rượu, tránh làm rò rỉ rượu trong quá trình ủ. Phía đầu thùng gỗ đựng rượu là một vòi chiết rượu bằng đồng hoặc inox, giúp người dùng lấy rượu ra dễ dàng và nhanh chóng.

Loại thùng rượu 50l gỗ sồi đỏ với dung tích vừa phải, vừa phù hợp với các khách hàng cá nhân muốn ủ rượu tại nhà, vừa thích hợp với các cơ quan, công ty có quy mô vừa và nhỏ ủ rượu cho các dịp liên hoan đặc biệt.

=================================

Nếu bạn đọc có nhu cầu chọn mua thùng gỗ đựng rượu các loại, hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

  • Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam
  • 0385680242
  • Thunggosoi.net@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua