Lựa chọn thùng rượu gỗ sồi Hà Nam

Thùng gỗ sồi ủ rượu

Quá trình hội nhập, mọi người tìm hiểu được nhiều nền văn hoá hơn. Qua đó, những văn hoá lâu đời của châu Âu du nhập về Việt Nam vô cùng nhiều. Trong đó có rượu được đựng trong các thùng gỗ sồi là một văn hoá về đồ uống được nhiều người Việt biết đến trong nhiều năm gần đây. Thùng rượu gỗ sồi Hà Nam được nhiều người tìm đến vì sản xuất các thùng gỗ sồi từ lâu.

Hôm nay, thunggosoidungruou.net sẽ cùng bạn tìm hiểu về thùng gỗ sồi đựng rượu Hà Nam, điều gì khiến mọi người lựa chọn cũng như cách mua.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về thunggosoidungruou.net

Đặc điểm thùng rượu gỗ sồi

Sự xuất hiện của thùng gỗ sồi

Gỗ sồi được trồng ở các đất nước như: Châu Âu, Mỹ, Thuỵ Điển. Gỗ sồi mang ý nghĩa lớn, thể hiện sự may mắn về tài lộc, suôn sẻ về công việc.

– Các sản phẩm của gỗ sồi được sử dụng tại các căn hộ và doanh nghiệp, mang lại sự sang trọng và độ bền cao.

– Ngược thời gian về 2000 năm trước, người làm rượu đã sử dụng gỗ sồi để làm thùng đựng rượu thay thế cho các cách đựng và ủ rượu khác.

– Họ phát hiện rượu được đựng trong thùng gỗ sồi sẽ có hương vị thơm ngon và mềm mại hơn.

Quá trình sản xuất thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi được làm ra trải qua rất nhiều công đoạn tốn nhiều thời gian.

– Các cây gỗ sồi được chọn lựa làm ra thùng gỗ sồi phải đạt độ tuổi từ 80 – 120 năm, đây là độ tuổi mà cây gỗ sồi đạt lượng gỗ chất lượng nhất.

– Sau khi đốn hạ, các cây gỗ sồi được xẻ nhỏ thành các thớ, phơi khô từ 10 – 36 tháng  hoặc sấy trong lò tùy theo từng nơi làm. Việc này giúp nhựa từ gỗ sồi thoát ra các thanh gỗ sồi.

– Các thanh gỗ sau đó được uốn tạo thành tang. Các tang được gắn cái đai sắt bên ngoài, tạo thành thùng gỗ sồi. Người sản xuất rượu làm chặt để rượu không bị rò rỉ ra bên ngoài.

– Để quá trình “gỗ hoá rượu” diễn ra nhanh hơn, người làm rượu sẽ nướng bên trong thùng rượu để các chất từ thùng rượu thoát ra tác dụng với rượu được ủ.

– Các thùng gỗ sồi sau khi được tại ra được quét một lớp sơn bên ngoài để có bề ngoài đẹp hơn.

Thùng gỗ sồi 100 lít
Thùng gỗ sồi 100 lít

>>> Xem thêm: Cách bảo quản thùng gỗ sồi chi tiết và chính xác nhất 2020

Ưu việt của thùng rượu gỗ sồi Hà Nam

– Các thùng gỗ sồi mang lại chất lượng rượu tốt hơn so với rượu đựng trong các bình thuỷ tinh hay các chum.

– Màu sắc rượu đẹp hơn, ánh hơn.

– Hương vị của rượu có những mùi đặc trưng như: mùi vanilla. mùi khói, mùi caramel,… Tuỳ vào người làm rượu nướng thùng rượu trong thời gian và độ lửa khác nhau sẽ tạo ra những hương vị đặc biệt.

– Chất lượng rượu được cho là hơn so với các phương pháp làm rượu khác. Rượu trong quá trình đựng bằng thùng gỗ sồi sẽ giảm được vị chát, chứa nhiều dưỡng chất hơn.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Khám phá cách sản xuất thùng gỗ sồi đựng rượu đúng chuẩn

Lựa chọn cơ sở uy tín bán thùng rượu gỗ sồi Hà Nam

– Với sự du nhập như hiện nay, thùng gỗ sồi trở thành sản phẩm được ưa chuộng bởi người làm rượu cũng như người sản xuất rượu.

– Các thùng gỗ sồi được bán tại nhiều nơi khác nhau và có rất nhiều nơi sản xuất ra tại Việt Nam.

– Chất lượng gỗ sồi là điều bạn nên quan tâm, nhiều doanh nghiệp nhập khẩu gỗ sồi kém chất lượng hoặc gỗ tần bì thay cho gỗ sồi. Cách tạo ra thùng gỗ sồi còn kém, thùng gỗ sồi làm ra có nhiều khuyết điểm.

– Thùng gỗ sồi Hà Nam với truyền thống làm đồ gỗ lâu năm có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào vì xuất thân từ làng nghề mộc Đọi Tam có từ lâu đời với chất lượng làm ra được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao.

– Các sản phẩm thùng gỗ sồi được chúng tôi làm ra với nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và gia công và chế biến tại Việt Nam. Từ đó giá thành của chúng tôi sẽ rẻ hơn so với những cơ sở nhập thùng gỗ sồi nhập khẩu mà chất lượng mang lại như nhau.

– Các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi tại chúng tôi: thùng rượu gỗ sồi 50 lít, thùng rượu gỗ sồi Nga, thùng rượu gỗ sồi 100 lít,…

Thùng gỗ sồi giá rẻ
Thùng gỗ sồi giá rẻ

>>> Xem thêm: Thùng gỗ sồi Nga và những đặc điểm nổi bật có thể bạn chưa biết

 Liên hệ đặt mua tại Thunggosoi.net

– Đến với thunggosoidungruou.net, bạn được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thùng gỗ.

Mua hàng trực tiếpmua hàng online là hai cách bán hàng của chúng tôi hiện nay.

– Quý khách có thể đến mua trực tiếp để kiểm tra sản phẩm của chúng tôi tại Hà Nam, tuy nhiên khoảng cách đến địa điểm của chúng tôi quá xa so với các khách hàng ở phía Nam cũng như miền Trung nên mua hàng online là sự lựa chọn hoàn hảo.

– Mua hàng online, bạn có thể đặt hàng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giao đến đúng địa chỉ của bạn trong thời gian nhanh nhất.

– Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua:

 Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

 Số điện thoại: 038.568.0242

Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

 Web: https://thunggosoidungruou.net/

thùng gỗ sồi
thùng gỗ sồi

Thùng rượu gỗ sồi Hà Nam được nhiều người lựa chọn vì truyền thống cũng như chất lượng hiện tại. Bạn có thể tham khảo tại các trang web để có thể lựa chọn các thùng rượu gỗ.

– Trên đây là các thông tin về thùng rượu gỗ sồi mà thunggosoidungruou.net cung cấp với bạn. Mọi thông tin hỏi đáp cần tư vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên trên.

– Chúc bạn đọc có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua