Review về sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga

Đối với những người ưa thích thưởng thức các món rượu  vang ngon thì họ sẽ rất tò mò về loại rượu này được ngâm ủ như thế nào với chất liệu thùng ủ ra sao? Những nhà làm rượu vang nổi tiếng sẽ ưu tiên sử dụng thùng gỗ sồi để tiến hành ngâm ủ rượu,đặc biệt là sử dụng các thùng gỗ sồi nhập khẩu. Bài viết dưới đây, Thunggosoidungruou.net sẽ giới thiệu về sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga.

Thùng gỗ sồi giá rẻ
Sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga

Vài nét về thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga

Gỗ sồi là một loại gỗ quý hiếm, sống và phát triển mạnh ở vùng có khí hậu ôn đới và phải mất một khoảng thời gian dài mới có thể thu hoạch được. Bởi thế, đây chính là loại gỗ quý hiếm được lựa chọn để làm nên một sản phẩm thùng gỗ sồi đựng rượu hoàn hảo nhất.

Do được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu Nga cao cấp nên cấu tạo của các sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu này sẽ được ghép lại từ các thanh gỗ sồi chắc chắn, đan chặt lại với nhau bằng các vòng kim loại không gỉ để vừa tạo được các khe hở giúp cho thoát hơi ra ngoài vừa đảm bảo không bị rò rỉ rượu.

Không chỉ, gỗ sồi Nga có tuổi thọ cao và vẻ ngoài vô cùng đẹp mắt khi sở hữu màu sắc tự nhiên đa dạng từ màu gỗ nhạt, nâu nhạt cho đến nâu sẫm và sở hữu độ cứng nhẹ hơn cùng khả năng chống thấm, kín nước rất tốt.

Bên cạnh đó, một  ưu điểm giúp cho các sản phẩm thùng gỗ nhập khẩu Nga luôn thu hút nhiều khách hàng ưa thích đó là nổi bật ở thiết kế. Thông thường các thùng gỗ nhập khẩu Nga sẽ có 2 dạng thiết kế đó là thùng dáng đứng và thùng dáng nằm với phần thân phình to và thu nhỏ về 2 đầu giúp tạo nên một đường cong mềm mại.

Xem thêm: Thùng gỗ sồi đựng rượu

Vì sao thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga lại được ưa chuộng đến vậy?

Tạo hương vị độc đáo cho rượu

Trong gỗ sồi có chứa rất nhiều các hợp chất hữu cơ, khi dùng thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga để ủ rượu thì các hợp chất sẽ ngấm vào rượu. Việc này sẽ giúp cân bằng được những nồng độ trong rượu và làm cho rượu có mùi hương nồng ấm. Không chỉ thế, nó còn giúp cho rượu mạnh hơn và có màu đỏ sẫm hơn.

Thùng gỗ sồi 100L
Tạo hương vị độc đáo cho rượu

Phía bên trong thùng gỗ sồi nhập khẩu của Nga được đốt nhẹ trước khi sử dụng mang đi ủ rượu nên giúp cho các chất hữu cơ ngấm vào rượu một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, thùng gỗ sồi nhập khẩu có thể dùng để ngâm các loại rượu gạo, rượu trắng cũng đem đến những mùi vị khá độc đáo, khác biệt.

Tuổi thọ sử dụng của thùng gỗ sồi Nga

Đối với các sản phẩm thùng gỗ rượu sồi được nhập khẩu từ Nga đều được làm hoàn toàn 100% gỗ cao cấp chính vì thế chúng rất bền và có tuổi thọ cao. Do tuổi thọ và kích thước của thùng cũng sẽ làm ảnh hưởng đến lượng hương vị gỗ sồi sẽ truyền vào rượu.

Những chiếc thùng gỗ kích thước nhỏ sẽ mang lại nhiều hương vị gỗ sồi hơn vì chúng cho phép tiếp xúc nhiều giữa gỗ sồi và rượu.

Đặc biệt, những cây gỗ sồi Nga sẽ khi dùng để ngâm ủ rượu trong thời gian dài sẽ không bị biến chất, không gây độc hại và có độ cứng hoàn hảo nhất. Chúng sẽ chịu được tác động khá lớn mà không gây ảnh hưởng đến biến dạng, cong vênh.

Mua thùng gỗ sồi nhập khẩu ở đâu chất lượng uy tín?

thung-ruou-go-soi
Mua thùng gỗ sồi nhập khẩu ở đâu chất lượng uy tín?

Thùng gỗ Sồi đựng rượu ( thunggosoidungruou.net) được đánh giá là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Cơ sở  có đội ngũ những thợ thủ công với tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn đã sáng tạo ra nhiều sản phẩm thùng rượu gỗ sồi với đa dạng mẫu mã, kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Không chỉ  vậy, sản phẩm thùng rượu gỗ sồi tại Thùng gỗ Sồi đựng rượu còn được sản xuất từ những chất liệu gỗ sồi cao cấp được nhập khẩu từ nhiều nước và quy trình sản xuất trải qua nhiều công đoạn xử lý, chọn lọc , chế tác và hoàn thiện rất tỉ mỉ trong một thời gian dài.

Bởi vậy, khi mua thùng gỗ sồi tại Thùng gỗ Sồi đựng rượu bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguyên liệu sản xuất cũng như chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách.

Thùng gỗ sồi giá bán bao nhiêu?

Thùng gỗ sồi 20 lít giá bán lẻ là 2.400.000 đồng, thùng gỗ sồi dung tích 30 lít giá bán 2.700.000 đồng, thùng gỗ sồi dung tích 50 lít là 3.800.000 đồng, thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu dung tích 100 lít giá 5.500.000 đồng, thùng gỗ sồi dung tích 200 lít bán 7.500.000 đồng, thùng dung tích 300 lít giá 10.500.000 đồng. Sản phẩm thùng gỗ sồi ủ rượu – chất lượng thế giới giá 4.200.000 đồng.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi giá bán bao nhiêu?

Xem thêm: Thùng gỗ sồi Nga có đặc điểm gì? Thùng rượu nào tốt?

Bài viết trên, Thunggosoidungruou.net đã chia sẻ với bạn đọc về đặc điểm và lợi ích của sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu từ Nga cùng với đó là tham khảo về giá bán của sản phẩm thùng gỗ rượu sồi. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm thùng gỗ sồi để ngâm rượu nhập khẩu với giá hợp lý phải chăng hãy đến với Thunggosoidungruou.net.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Làng nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam

Hotline: 038 568 0242

Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

Website: https://thunggosoidungruou.net/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua