BOM RƯỢU GỖ SỒI VÒI CROM CAO CẤP ĐÚNG CHUẨN TẠI HÀ NỘI

Bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp có đặc điểm gì?

BOM RƯỢU GỖ SỒI VÒI CROM CAO CẤP ĐÚNG CHUẨN TẠI HÀ NỘI

Bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp để làm gì? Loại thùng đựng rượu bằng gỗ sồi này có các đặc điểm như thế nào?

Hiện nay, các mẫu thùng gỗ sồi trên thị trường vô cùng đa dạng. Dù vậy, các bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp vẫn luôn thuộc top các dòng sản phẩm được thị trường đón nhận và yêu thích nhất. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc các thông tin về kiểu dáng, chất liệu, dung tích của bom rượu gỗ sồi vòi crom. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp có đặc điểm gì?

Bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp có đặc điểm gì?
Bom rượu gỗ sồi vòi crom có đặc điểm gì?

Chúng ta hãy cùng điểm qua một số đặc điểm của dòng thùng ủ rượu bằng gỗ sồi này như sau:

Kiểu dáng của bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi với vòi crom thuộc dòng thùng rượu cao cấp. Thùng rượu này có đường nét thân cong rất bắt mắt. Dáng thùng rượu đúng theo các dòng thùng rượu truyền thống với các thanh gỗ bản rộng từ 5 đến 8cm ghép lại. Ngoài ra, thùng rượu còn được cố định và nén lại bằng 4 đai sắt bản rộng vô cùng chắc chắn.

Ngoài ra, trên thân thùng rượu được khoan một lỗ nhỏ để đưa rượu vào thùng. Mặt thùng cũng được trang trí các hoa văn, họa tiết bằng lazer. Chưa hết, để khách hàng lấy rượu thuận tiện hơn, các bom rượu gỗ sồi cao cấp còn được lắp thêm một vòi chiếu rượu bằng inox 304. Chính đặc điểm này đã tạo nên nét đặc biệt cao cấp của thùng rượu.

Chất liệu của bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp

Các thùng đựng rượu tại Thung Go Soi chúng tôi cam kết 100% từ gỗ sồi nhập khẩu. Các bom rượu gỗ sồi Nga đảm bảo mang lại hương vị rượu tuyệt hảo, bền chắc và có giá trị thẩm mỹ cao.

Tại sao nên chọn bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp?

Tại sao nên chọn bom rượu gỗ sồi vòi crom cao cấp?
Tại sao nên chọn bom rượu gỗ sồi vòi crom?

Các thùng gỗ sồi hiện nay được sử dụng vô cùng rộng rãi tại Việt Nam. Vậy tại sao các thùng rượu này lại được yêu thích đến vậy? Chúng ta hãy cùng điểm qua một số lợi ích khi sử dụng thùng đựng rượu bằng gỗ sồi nhé.

Trang trí không gian

Thùng gỗ sồi có giá trị trang trí, trưng bày, làm đẹp không gian cao. Với màu sắc nhã nhặn và các vân gỗ bắt mắt, các thùng gỗ sồi được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ. Nhiều bom rượu gỗ sồi được các hộ gia đình trưng bày trong phòng khách gia đình để tạo nên nét đẹp độc đáo và sang trọng.

Các bom rượu này cũng được các quán bar, nhà hàng, hay văn phòng sử dụng với mục đích tương tự. Các bom rượu này giúp thu hút ánh nhìn của các khách hàng. Đồng thời, bom gỗ sồi cũng đem lại nét đẹp phương Tây cổ điển đặc trưng vô cùng sang trọng, quý phái.

Ngâm ủ rượu các loại

Thùng gỗ sồi bảo quản, chứa đựng rượu các loại chính là công dụng lớn nhất của các bom rượu gỗ sồi. Không chỉ giúp ngâm ủ rượu vang châu Âu vang danh thế giới, các thùng gỗ sồi cũng được sử dụng để ủ rượu gạo Việt Nam truyền thống. Cụ thể như sau:

Thùng gỗ sồi ngâm rượu vang

– Thùng gỗ sồi giúp loại bỏ vị chát của rượu vang, khiến rượu dịu hơn, ngọt hơn

– Thùng gỗ sồi giúp tạo nên màu đỏ sậm bắt mắt cho rượu vang các loại

– Thùng gỗ sồi tạo nên hương vị rượu đặc trưng: hương vani, mùi khói, mùi bánh mì nướng…do đặc trưng đặc biệt của các bom rượu bằng gỗ này.

Thùng gỗ sồi ngâm rượu gạo truyền thống

Bên cạnh các dòng rượu vang, rượu gạo truyền thống cũng được ủ trong các thùng gỗ sồi để có được hương vị thơm ngon đúng chuẩn. Rượu gạo ủ trong các bom gô sồi cũng có hương thơm vô cùng cuốn hút với màu sắc và vị rượu đặc trưng.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua