RƯỢU NGÂM THÙNG GỖ SỒI KHÁC GÌ VỚI RƯỢU THÔNG THƯỜNG?

Thùng rượu gỗ sồi

KHÁM PHÁ SỰ KHÁC NHAU GIỮA RƯỢU THÔNG THƯỜNG VÀ RƯỢU Ủ TRONG THÙNG GỖ SỒI

Rượu ngâm thùng gỗ sồi có những đặc điểm gì? Sử dụng thùng gỗ sồi ngâm rượu để làm gì? Rượu ủ trong các bom gỗ sồi này có đặc điểm gì khác so với các dòng rượu thông thường?

Chắc chắn rằng, chúng ta đều đã từng nghe đến các loại rượu vang ủ trong thùng gỗ sồi với hương vị thơm ngon tuyệt vời, nổi tiếng cả thế giới. Tuy nhiên, có nhất định cần ủ trong thùng gỗ sồi hay không? Liệu rượu ủ trong các thùng gỗ khác hay các loại thùng chứa từ các vật liệu khác thì có gì khác biệt?

Để tìm hiểu về vấn đề này, trong bài chia sẻ ngày hôm nay, THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU chúng tôi sẽ mang tới cho bạn đọc những đặc điểm độc đáo chỉ có ở các dòng rượu ngâm thùng gỗ sồi. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá các công dụng của các bom gỗ sồi ngâm rượu này nhé!

=>>> Xem thêm: XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG GỖ SỒI SỐ 1 VIỆT NAM

Thùng gỗ sồi giúp loại bỏ độc tố trong rượu

Thùng gỗ sồi nhập khẩu
Lợi ích khi dùng rượu ngâm thùng gỗ sồi 10l

Một trong các công dụng chính của thùng gỗ sồi đối với quá trình ngâm rượu nhưng lại ít được biết đến là chúng giúp loại bỏ độc tố trong rượu. Vì vậy, rượu ngâm thùng gỗ sồi sẽ không gây cảm giác say, chóng mặt, choáng váng như các dòng rượu thông thường khác.

=>>> Đừng bỏ lỡ: TẤT TẦN TẬT VỀ THÙNG GỖ SỒI TP HCM ĐẸP – RẺ – BỀN 2021

Tạo nên hương vị đặc trưng độc đáo cho rượu

Thùng gỗ đựng rượu
Thùng gỗ đựng rượu

Một trong các lợi ích không thể thay thế khi chúng ta ủ rượu trong thùng gỗ sồi chính là sự thay đổi về cảm màu sắc và hương vị của các loại rượu.

Từ xa xưa, các quốc gia châu Âu đã có truyền thống sản xuất và ủ rượu trong các thùng gỗ sồi dưới các tầng hầm. Họ nhận ra rằng, so với các loại rượu ngâm trong các chum sứ, bình nhựa hay các thùng gỗ khác, rượu thùng gỗ sồi có hương vị thơm ngon vượt trội.

Điều này là bởi, trong rượu có chứa một số chất hữu cơ nhất định. Các thành phần này trước hết giúp cắt đắt các liên kể chằng chịt trong rượu. Nhờ vậy, các thành phần độc tố như andehit hay este hay methanol có thể dễ dàng tách ra và bốc hơi. Khi này, rượu sẽ bớt vị hăng và trở nên dịu nhẹ hơn.

Về vị rượu ủ trong thùng gỗ sồi

Chưa hết, hương thơm gỗ sồi và các tinh chất của chúng vô cùng đặc trưng. Các chất hữu cơ (organic matter) từ các thớ gỗ sẽ hòa tan vào rượu. Nhờ vậy, màu sắc, mùi vị và hương thơm của rượu sẽ dần dần thay đổi khi hương gỗ sồi thẩm thấu. Rượu lúc này trở nên mềm mại hơn, không còn vị gắt như ban đầu. Hương vị rường nồng ấm hơn, hấp dẫn hơn.

=>>> Có thể bạn quan tâm: THÙNG GỖ Ủ RƯỢU VÀ NHỮNG LỢI THẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Về màu sắc rượu ủ trong thùng gỗ sồi

Thùng gỗ đựng rượu
Thùng gỗ đựng rượu

Đồng thời, màu sắc của rượu cũng sẽ biến đổi. Các dòng rượu vang sau khi ngâm trong thùng gỗ sồi sẽ dần chuyển màu đỏ sẫm, vô cùng cuốn hút. Trong khi đó, các dòng rượu gạo truyền thống của Việt Nam ta sẽ ngả sang vào vàng sữa bắt mắt.

Về hương vị rượu ủ trong thùng gỗ sồi

Các loại rượu ủ trong thùng gỗ sồi trước hết có hương thơm đặc trưng của rượu rất ngào ngạt. Đồng thời, rượu ngâm trong bom gỗ sồi cũng có thoang thoảng hương khói như mùi bánh mì nướng do lớp gỗ chấy xém nhẹ tại mặt trong của thùng rượu.

Vì vậy, các thùng gỗ sồi đặc biệt mang lại nhiều công dụng cho các dòng rượu vang. Đồng thời, các thùng gỗ này cũng có thể được sử dụng để ủ rượu Việt Nam truyền thống. Các dòng rượu trắng, rượu gạo sau quá trình sử dụng cũng có được những thay đổi vô cùng khác biệt.

=>>> Khám phá ngay: BÁN THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT 2021

Thùng Ngâm Rượu Gỗ Sồi
Ngâm rượu thùng gỗ sồi 100l đúng chuẩn

==============================

Thunggosoidungruou.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thungruougosoi.net/

Thunggosoidungruou.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua