BOM RƯỢU GỖ SỒI 50 LÍT KHẮC MẶT THÙNG TUYỆT ĐẸP

Kiểu dáng của bom rượu gỗ sồi

BOM RƯỢU GỖ SỒI 50L KHẮC MẶT THÙNG TUYỆT ĐẸP

Bom rượu gỗ sồi 50 lít khắc mặt thùng có điều gì đặc biệt? Tại sao mẫu thùng gỗ sồi này luôn thuộc top các sản phẩm bom rượu bán chạy nhất tại Thung Go Soi? Bom rượu gỗ sồi 50L của thunggosoidungruou.net có đáng tin cậy hay không? Mua thùng rượu như thế nào mới đúng chuẩn?

Chắc hẳn đây là băn khoăn của rất nhiều các khách hàng đang có nhu cầu muốn chọn mua một thùng rượu bằng gỗ với dung tích phù hợp và giá trị thẩm mỹ cao. Một bom đựng rượu bằng gỗ sồi với dung tích 50 lít với mặt thùng khắc hoa văn chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong bài chia sẻ hôm nay, Thung Go Soi chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc các đặc điểm của sản phẩm bom rượu gỗ sồi 50L khắc mặt thùng. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Công dụng của bom rượu gỗ sồi 50 lít khắc mặt thùng

Công dụng của bom rượu gỗ sồi 50 lít khắc mặt thùng
Công dụng của bom rượu gỗ sồi 50 lít khắc mặt thùng

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 50 lít với bề mặt trạm khắc có các công dụng như sau:

– Ngâm ủ rượu vang, rượu gạo truyền thống các loại

– Trưng bày mang giá trị thẩm mỹ lớn, đem lại cho không gian nét cổ điển, sang trọng

Bom rượu gỗ sồi 50 lít khắc mặt thùng có đặc điểm như thế nào?

Loại thùng rượu này trước hết là một thùng gỗ sồi có dung tích nhỏ. Với dung tích chứa 50 lít, bom gỗ sồi đựng rượu này hoàn toàn phù hợp với các cá nhân hay hộ gia đình. Bên cạnh đó, khác với các bom rượu gỗ thông thường, thùng đựng rượu bằng gỗ sồi 50L có mặt thùng được trạm khắc tinh tế và tỉ mỉ. Chính vì vậy, so với các thùng rượu khác, loại thùng chứa này được đánh giá cao hơn về mặt thẩm mỹ.

Chất liệu của bom rượu gỗ sồi 50 lít

Để có giá trị ủ rượu, biến đổi rượu cả về mùi vị, hương thơm, màu sắc, thùng đựng rượu cần được chế tác từ chất liệu gỗ sồi chuẩn. Chính vì vậy, bom rượu gỗ sồi 50 lít khắc mặt thùng tại Thung Go Soi chúng tôi 100% được chế tác từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu. Đa phần, chúng tôi sử dụng chất liệu gỗ sồi Nga.

Các thùng gỗ sồi Nga đảm bảo mang lại giá trị thẩm mỹ lớn và quan trọng hơn cả là các tinh chất gỗ quý giá. Chính các chất hữu cơ đặc biệt có trong dòng gỗ sồi này đã tạo nên các hương vị rượu vang trứ danh thế giới ngày nay. Do đó, các khách hàng có thể hoàn toàn an tâm chọn lựa các sản phẩm thùng gỗ sồi Nga của chúng tôi.

Kiểu dáng của bom rượu gỗ sồi

Kiểu dáng của bom rượu gỗ sồi
Kiểu dáng của bom rượu gỗ sồi

Thùng đựng rượu bằng gỗ sồi dung tích 50 lít khắc mặt thùng này có các đặc điểm như sau:

Bom rượu gỗ sồi có dáng phình ở giữa thân và thu hẹp dần về hai đầu. Đây chính là thiết kế truyền thống của các thùng đựng rượu.

Ngoài ra, do thùng rượu được ghép lại từ nhiều thanh gỗ sồi nhỏ, chúng cần được cố định cẩn thận để không bị rò rỉ. Cụ thể, các bom rượu gỗ sồi 50 lít sẽ được cố định bằng 6 đai sắt bên ngoài. Các đai sắt này vô cùng chắc chắn và đảm bảo thùng gỗ bền chặt.

Chưa hết, điểm nhấn và khác biệt của bom rượu gỗ sồi này chính là tại nắp của thùng rượu. Mặt thùng rượu sẽ được khắc laser các hoa văn và họa tiết phù hợp. Khi này, thùng rượu sẽ có nét độc đáo và mới lạ không thể bỏ qua. Có thể nói, bom rượu gỗ sồi 50L khắc mặt thùng là một vật trưng bày ngôi nhà vô cùng mới mẻ.

Dung tích chứa của thùng rượu: 50 lít

Đây là dung tích đặc biệt thích hợp cho các hộ gia đình sử dụng. Với dung tích này, chỉ cần ủ rượu trong 6 tháng là các gia đình có thể thưởng thức các ly rượu thơm ngon do chính tay mình ủ. Đây chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời của những người sành rượu cũng như của cả gia đình.

Ngoài ra, với dung tích phù hợp, thùng gỗ sồi 50L chỉ có kích thước khiêm tốn. Chúng ta có thể dễ dàng trưng bày chúng tại không gian phòng khách gia đình. Sự xuất hiện của một bom rượu gỗ chắc chắn sẽ mang lại nét độc đáo và quyền quý cho ngôi nhà của bạn.

==============================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua