Bình Đựng Rượu Gỗ Sồi Nào Tốt? Gía Bao Nhiêu?

Thùng gỗ ngâm rượu trực tiếp

Bình đựng rượu gỗ sồi nào tốt? Kiểm tra chất lượng bom gỗ sồi đựng rượu như thế nào? Mua thùng gỗ sồi ở đâu chất lượng? Giá bao nhiêu?

Các bom đựng rượu bằng gỗ sồi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong quá trình ủ rượu. Chất lượng của các thùng gỗ này quyết định rất lớn đến hương vị và chất lượng của các dòng rượu thành phẩm. Tuy nhiên, các thùng gỗ sồi với chất lượng như thế nào đạt chuẩn lại không phải ai cũng biết.

Chính vì vậy, trong bài chia sẻ ngày hôm nay, Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc những cách thức kiểm tra chất lượng của bình đựng rượu gỗ sồi cũng như giá thành của từng mẫu bom rượu này. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá để có thể chọn mua được các thùng gỗ sồi chất lượng với giá thành tốt nhất nhé.

=>>> Đừng bỏ lỡ: TẤT TẦN TẬT VỀ THÙNG GỖ SỒI TP HCM ĐẸP – RẺ – BỀN 2021

Thùng rượu gỗ sồi hà nội
Quan sát bên ngoài thùng rượu gỗ sồi 100l

Chọn mua bình đựng rượu gỗ sồi như thế nào tốt?

Để có thể chọn mua được các bom rượu chất lượng, chúng ta cần biết rõ quy cách, kết cấu và chất liệu của các thùng rượu này. Một số điểm mà chúng ta có thể chú ý khi chọn mua các thùng gỗ sồi ngâm rượu như sau:

Kiểm tra vẻ ngoài của thùng gỗ sồi

Để kiểm tra các thùng gỗ sồi, trước hết, chúng ta cần kiểm tra vẻ ngoài của chúng. Các thùng gỗ đựng rượu chất lượng đầu tiên cần có vẻ ngoài đạt chuẩn. Các thùng rượu không được cong vênh, nứt tách hay biến dạng. Nếu các thùng rượu có các dấu hiệu này, chúng không đạt tiêu chuẩn sử dụng.

=>>> Xem thêm: XƯỞNG SẢN XUẤT THÙNG GỖ SỒI SỐ 1 VIỆT NAM

Thùng gỗ sồi nhập khẩu
Lợi ích khi dùng rượu ngâm thùng gỗ sồi 10l

Kiểm tra kết cấu của thùng gỗ sồi

Để kiểm tra được kết cấu và quy cách của thùng gỗ sồi, chúng ta cần kiểm tra kỹ càng các thanh gỗ sồi, cũng như các mối nối giữa chúng. Các thùng rượu bằng gỗ sồi tiêu chuẩn sẽ được ghép lại từ nhiều tang gỗ sồi nhỏ với độ dày, độ dài tùy theo dung tích của thùng chứa. Chúng sẽ được nén chặt và cố định bằng các đai sắt/ đai tôn mạ kẽm…

Tuy nhiên, nhiều xưởng sản xuất không nắm được quy cách ghép thùng rượu, do đó, họ sử dụng các chất kết dính khác như keo gắn, sáp ong…Khi này, ta có thể sờ tay vào các mối ghép hoặc soi đèn pin để kiểm tra.

Bài viết liên quan:

Kiểm tra độ kín của thùng gỗ sồi

Ngoài ra, chúng ta cũng cần kiểm tra độ kín của các bom gỗ sồi ngâm rượu. Để kiểm tra xem các thùng rượu có bị rò rỉ hay không, chúng ta sẽ ngâm nước thùng gỗ sồi trong từ 2 đến 3 ngày. Việc ngâm nước này sẽ giúp các thớ gỗ ngấm nước, giãn ra và dễ dàng phát hiện các vết rò rỉ hơn.

Không những vậy, các thớ gỗ giãn ra cũng giúp các tinh chất gỗ dễ dàng tiết ra và ngấm vào rượu trong quá trình ngâm ủ. Nhờ thế, rượu sẽ biến đổi đều và nhanh chóng hơn.

Nếu trong quá trình kiểm tra, chúng ta phát hiện thùng rượu không đạt chuẩn chất lượng, chúng ta cần liên hệ ngay với nhà cung cấp để được đổi trả/ sửa chữa hợp lý.

=>>> Có thể bạn quan tâm: THÙNG GỖ Ủ RƯỢU VÀ NHỮNG LỢI THẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Giá thùng gỗ đựng rượu tại Thung Go Soi Dung Ruou bao nhiêu?

Thùng Ngâm Rượu Gỗ Sồi
Ngâm rượu thùng gỗ sồi 100l đúng chuẩn

Vấn đề giá thành luôn là một trong những tiêu chí quan trọng mà các khách hàng cần cân nhắc khi chọn mua sản phẩm. Để giúp bạn đọc có thể chọn được sản phẩm thùng rượu phù hợp nhất với ngân sách của mình, XXX chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc bảng giá thùng rượu gỗ sồi 2021 chi tiết nhất như sau:

– Bom đựng rượu gỗ sồi dung tích 10 lít: 2.000.000VNĐ (giá tham khảo)

– Bom đựng rượu gỗ sồi dung tích 20 lít: 3.000.000VNĐ (giá tham khảo)

– Bom đựng rượu gỗ sồi dung tích 30 lít: 4.000.000VNĐ (giá tham khảo)

– Bom đựng rượu gỗ sồi dung tích 100 lít: 5.800.000VNĐ (giá tham khảo)

– Bom đựng rượu gỗ sồi dung tích 200 lít: 7.700.000VNĐ (giá tham khảo)

=>>> Khám phá ngay: BÁN THÙNG GỖ SỒI ĐỰNG RƯỢU CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ NHẤT 2021

Trống rượu gỗ
Trống rượu gỗ

==============================

Thunggosoidungruou.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thungruougosoi.net/

Thunggosoidungruou.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua