Những điều cần biết về thùng gỗ sồi giá rẻ

Thùng gỗ sồi

Sự kết hợp giữa rượu và thùng gỗ sồi đã không còn xa lạ với nhiều người. Các sản phẩm thùng gỗ sồi cũng nhanh chóng được nhiều người Việt lựa chọn. Nhưng giá thanh của thùng gỗ sồi nhập khẩu rất đắt. Trên thị trường hiện nay bán thùng gỗ sồi giá rẻ rất nhiều, bạn có thể tham khảo để đặt mua. Nhưng lựa chọn cơ sở uy tín như thế nào?

Bài viết này, thunggosoidungruou.net sẽ cùng bạn tìm hiểu về vấn đề này.

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về thunggosoidungruou.net

Lợi ích của thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi có gì khác với những sản phẩm đựng rượu khác trên thị trường?

Thùng gỗ sồi được làm ra phải trải qua nhiều bước với thời gian dài.

– Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các sản phẩm như chum đựng rượu, bình đựng rượu thì thùng gỗ sồi là một sản phẩm mà bạn nên tìm hiểu về tính chất cũng như công năng.

– Thùng gỗ sồi được làm từ chính các cây gỗ sồi có tuổi thọ từ 80 – 120 năm, được khai thác và phơi trong 10 – 36 tháng. Khoảng thời gian dài đó, nhựa của gỗ sồi thoát ra ngoài giúp khi ngâm rượu không còn vị chát.

– Để được một thùng rượu như hình ảnh, người làm mộc lành nghề sẽ uốn những thanh gỗ sồi vào với nhau tạo thành hình, từ đó cố định bằng những thanh thép bên ngoài, giúp thùng gõ cố định.

– Một phần góp nên sự thành công của các thùng gỗ sồi chính là việc nướng bên trong các thùng gỗ sồi. Khi nướng sẽ giúp các chất từ thùng gỗ sồi tiếp xúc với rượu nhanh hơn, từ đó tạo ra những ly rượu thơm ngon

Ưu việt của thùng gỗ sồi

– Thùng gỗ sồi kín. Với những sản phẩm ủ hay đựng rượu khác, thùng gỗ rượu kín giúp rượu không bị rò rỉ ra ngoài. Khả năng chống thấm cao của thùng gỗ sồi giúp rượu không bị ảnh hưởng.

– Thùng gỗ sồi được làm từ gỗ sồi trắng. Đây là loại gỗ sồi có độ bền cao, chống chịu được gián, mối.

– Thùng gỗ sồi mang lại hương vị và chất lượng cho các loại rượu. Không chỉ rượu vang, bạn có thể lựa chọn loại rượu mà mình thích để đựng vào trong thùng gỗ sồi như: Rượu sake, rượu Whisky, rượu trắng, rượu rum,…

–  Mỗi một loại rượu lại có thời gian khác nhau. Có loại rượu vang chỉ mất 1 năm để tạo ra hương vị đúng chuẩn, nhưng cũng có loại mất 2 -3 năm. Vậy nên bạn cần chú ý tránh lấy rượu ra quá sớm cũng như quá muộn, ảnh hưởng đến chất lượng rượu.

Thùng gỗ sồi đựng rượu còn có thể làm sản phẩm trưng bày. Các thùng gỗ sồi đựng rượu sẽ giúp căn phòng của bạn đẹp hơn và lịch sự hơn.

– Các thùng gỗ sồi sau khi không sử dụng để ngâm rượu nữa có thể trở thành các sản phẩm trang trí. Các sản phẩm trang trí từ gỗ sồi giúp căn phòng sáng hơn cũng như đem lại nhiều may mắn.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu ở đâu chất lượng?

Giá thành của thùng gỗ sồi hiện nay

– Với công năng tuyệt vời của thùng gỗ sồi và thời gian lâu để làm ra, thùng gỗ sồi hiện nay có giá khá đắt so với các phương pháp đựng rượu khác.

– Tuy nhiên, hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên sản xuất các thùng gỗ sồi và nhập khẩu 100% gỗ sồi từ nước ngoài từ đó giúp rút ngắn đi được một phần chi phí mua thùng gỗ sồi cho người mua.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Lựa chọn cơ sở bán thùng gỗ sồi giá rẻ?

– Lựa chọn cơ sở thùng gỗ sồi giá rẻ bạn cần quan tâm đến chất lượng của các thùng gỗ sồi.

– Một số cơ sở bán những sản phẩm từ gỗ tần bì thay cho gỗ sồi để làm giá thành rẻ đi, bạn cần nên chú ý.

– Chúng tôi muốn giới thiệu với bạn nơi bán thùng gỗ sồi tin cây, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều lần là thunggosoidungruou.net.

– Với tiêu chí của thunggosoidungruou.net là sản phẩm, thùng gỗ sồi chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam. Chúng tôi tự hào về những sản phẩm từ gỗ của chúng tôi.

Kích thước thùng gỗ sồi
Kích thước thùng gỗ sồi

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách ngâm rượu thùng gỗ sồi chi tiết từ A đến Z

Mua sản phẩm tại thunggosoidungruou.net có đảm bảo không?

– Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi qua trang web, các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất hoàn toàn bởi những người thợ lành nghề của làng mộc truyền thống lâu đời Đọi Tam.

– Khi mua các sản phẩm của chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về sản phẩm bởi những nhân viên am hiểu và nhiệt tình của thunggosoidungruou.net.

– Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, giúp đưa những đơn hàng đến mọi khách hàng trên tổ quốc.

– Mọi sản phẩm mua trực tiếp hoặc mua online đều được chúng tôi bảo hành.

– Chúng tôi sẵn sàng chịu mọi cam kết nếu như thùng gỗ sồi có vấn đề.

– Mọi liên hệ đặt hàng hoặc xem sản phẩm, quý bạn đọc có thể liên hệ qua:

  Hotline: 038.568.0242

  Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

 Website: https://thunggosoidungruou.net/

Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

Thùng gỗ sồi 20 lít
Thùng gỗ sồi 20 lít

>>> Xem thêm: Cách bảo quản thùng gỗ sồi chi tiết và chính xác nhất 2020

– Lựa chọn thùng gỗ bạn có thể tham khảo tại nhiều trang web khác nhau. Qua đó lựa chọn được thùng gỗ với giá thành hợp lý.

Thunggosoi.net cam kết về sản phẩm cũng như bảo hành của mình dành cho khách hàng. Vì vậy quý khách hàng có thể tìm hiểu và mua tại cửa hàng.

– Mọi thông tin cần liên hệ xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại, trang web và địa chỉ bên trên, chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất.

– Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm thùng gỗ sồi ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua