Địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu ở đâu chất lượng?

Thùng gỗ sồi ủ rượu

Địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu ở đâu chất lượng?

Địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu ở đâu uy tín? Tại sao nên mua thùng gỗ sồi đựng rượu tại thunggosoidungruou.net?

Thunggosoi.net là một đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thùng gỗ sồi ủ rượu nhập khẩu, uy tín và chất lượng tại miền Bắc. Nếu bạn đọc đang tìm kiếm một nhà cung cấp các thùng gỗ sồi chất lượng, uy tín với giá thành phải chăng, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Về quy cách thùng gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net

Đầu tiên, các dòng thùng gỗ sồi sản xuất tại làng nghề của thunggosoidungruou.net có chất lượng không hề thua kém các thùng gỗ sồi ủ rượu nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Các thùng gỗ sồi sản xuất tại Làng nghề Trống Đọi Tam, Hà Nam chúng tôi được tạo nên từ các tấm gỗ sồi đỏ nhập khẩu từ Mỹ cũng như nhiều quốc gia Châu Âu khác. Nhờ vậy, các thùng gỗ đựng rượu của chúng tôi đảm bảo mang lại cho rượu ngâm thùng gỗ sồi hương vị và màu sắc đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, các thùng gỗ của chúng tôi được ghép lại mà không sử dụng bất cứ loại keo gắn nào. Nếu quý khách hàng phát hiện ra bất cứ sai sót nào đối với các sản phẩm của chúng tôi, quý khách có thể từ chối nhận hàng.

Thùng gỗ sồi ủ rượu vang
Thùng gỗ sồi ủ rượu vang

Thứ hai, về kiểu dáng của các thùng gỗ sồi ủ rượu, thông thường, các thùng gỗ của chúng tôi có dáng nằm. Nếu khách hàng có nhu cầu đặt các thùng gỗ sồi với hình dạng khác, chúng tôi có thể thực hiện theo yêu cầu.

Vè vòi chiết rượu, các thùng gỗ sồi ngâm rượu của thunggosoidungruou.net là vòi đồng hoặc inox. Với các khách hàng có nhu cầu ngâm rượu thời gian dài, chúng tôi có thể tạo các thùng rượu không có vòi.

Các loại thùng gỗ sồi tại Thunggosoi.net

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi ngâm rượu 20l

Một trong cách thùng gỗ sồi bán chạy nhất tại địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu của chúng tôi là thùng gỗ sồi 20 lít. Dòng sản phẩm này vô cùng tiện dụng và đặc biệt thích hợp với các khách hàng cá nhân. Đây là loại thùng phù hợp với các gia đình có nhu cầu ngâm rượu tại nhà hoặc để biếu, tặng…Thông thường, thời gian ủ thùng rượu này để có chất lượng tốt nhất là từ 2 đến 5 năm.

Thùng gỗ sồi ngâm rượu 30l – 50l

Thùng gỗ sồi này là loại thùng gỗ đựng rượu tầm trung với kích cỡ nhỏ gọn, vừa đủ với các khách hàng cá nhân ngâm rượu tại nhà. Đồng thời, loại thùng này cũng thích hợp đặt tại các bàn ăn hay phòng khách để trưng bày cũng như lấy rượu dễ dàng hơn. Thời gian ngâm rượu trong loại thùng này cũng từ 2 đến 5 năm.

Thùng gỗ sồi ngâm rượu 100l

Thùng gỗ sồi đựng rượu với kích thước 100 lít là loại thùng đựng phù hợp với các cơ quan, tập thể, Thời gian ủ rượu trong loại thùng này dao động từ 4 đến 5 năm. Với thời gian ngâm lâu dài, các thùng gỗ ủ rượu này nên có vị trí đặt cố định.

Thùng gỗ sồi ngâm rượu 200l

Loại thùng đựng rượu có thời gian ủ lâu nhất là thùng gỗ sồi 200 lít. Loại thùng này thường được các cơ quan, công tu ủ trong nhiều năm tại các hầm chứa hoặc phòng chứa riêng. Để đạt

Hướng dẫn mua thùng gỗ sồi nhập khẩu tại Thunggosoi.net

Để mua thùng gỗ sồi nhập khẩu tại địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu của chúng tôi, khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi để mua hàng hoặc đặt hàng trực tuyến/qua điện thoại.

Mua Hàng Trực Tiếp

Với phương thức mua thùng gỗ sồi trực tiếp, khách hàng có thể đến địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu của chúng tại tại Hà nam theo địa chỉ:

Ưu điểm của phương pháp này là khách hàng có thể đến tận mắt kiểm tra chất lượng của các thùng gỗ sồi ngâm rượu cũng như kiểm tra quá trình sản xuất tại cơ sở của chúng tôi. Tuy nhiên, việc đến địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu để mua trực tiếp có thể là khó khăn với các khách hàng ở xa.

Mua Hàng Qua Điện Thoại

Vì vậy. với các khách hàng ở các tỉnh thành khác hoặc không có thời gian đến xem hàng trực tiếp tại địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu của chúng tôi, khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến tại website của chúng tôi hoặc qua điện thoại.

Sau khi đã xác nhận đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi hàng theo xe khách hoặc bưu điện tới địa chỉ của quý khách. Thunggosoi.net chúng tôi cam kết sản phẩm thùng gỗ sồi của chúng tôi giao cho khách hàng đúng theo hình ảnh, chất lượng và các thông số mà chúng tôi đã cam kết. Nếu phát hiện sai khác, khách hàng có thể từ chối nhận hàng.

Sau khi xác nhận hàng hóa đúng theo yêu cầu đặt hàng, khách hàng sẽ thanh toán tiền hàng. Trong quá trình sử dụng, nếu thùng gỗ sồi nhập khẩu phát sinh bất cứ sai sót hay vấn đề nào trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ đổi mới hoàn toàn sản phẩm cho quý khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua