Mách bạn địa chỉ mua Thùng Rượu gỗ sồi tại Quận Hoàn Kiếm

Báo giá thùng rượu gỗ sồi 100L

Thùng rượu gỗ sồi là một mặt hàng được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua thùng rượu gỗ sồi tại quận Hoàn Kiếm uy tín, đảm bảo chất lượng? Hãy cùng theo chân Thùng Gỗ Sồi để tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Thùng gỗ sồi 200L
Thùng rượu gỗ sồi là gì?

Thùng rượu gỗ sồi là gì?

Thùng rượu gỗ sồi là sản phẩm thùng đựng rượu cao cấp có nguồn gốc từ phương Tây. Ngày nay, nó được sử dụng và ưa chuộng trên toàn thế giới và đặc biệt trở thành sản phẩm được nhiều người sành rượu tại Việt Nam yêu thích.

Thùng gỗ sồi đã được hoàn thiện sau một thời gian dài phát triển và sau đó được sử dụng rộng rãi, có thể ngâm được rất nhiều loại rượu, đặc biệt là để ngâm các loại rượu vang của phương Tây. Đặc biệt ở Pháp và Ý, những hầm rượu khổng lồ được thiết kế để chứa hàng trăm đến hàng nghìn thùng rượu bằng gỗ sồi.

Xem thêm: Thùng rượu gỗ sồi

Tác dụng của thùng rượu gỗ sồi

Tác dụng của thùng rượu gỗ sồi rất quan trọng, cụ thể phải kể đến như sau:

Tác dụng giải độc

Trong rượu thường có chứa andehit, đây là một chất gây chóng mặt và ngộ độc nếu uống quá nhiều. Thế nhưng, sau khi rượu được ngâm trong thùng gỗ sồi, một chất đặc biệt chứa trong thớ gỗ sẽ ức chế  hoạt động của andehit. Vì vậy, uống rượu mà được ủ trong thùng gỗ sồi sẽ cho chúng ta cảm giác ít say hơn so với rượu thông thường.

Ngoài ra, rượu ủ trong thùng gỗ sồi lâu năm đem lại cho người sử dụng hương thơm cân bằng và có cảm giác ngon hơn so với các loại rượu khác nhờ chất hữu cơ có trong thùng gỗ sồi. 

Thùng gỗ sồi giá rẻ
Tác dụng giải độc

Ngăn ngừa các loại bệnh tim mạch

Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã chỉ ra rằng rượu ngâm trong thùng gỗ sồi có chứa nhiều thành phần polyphenol – đây là dưỡng chất rất tốt cho tim mạch. Vì thế sử dụng rượu được ngâm trong thùng gỗ sồi giúp hạn chế đông máu và xơ vữa động mạch, đồng thời ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch và các vấn đề liên quan đến mạch máu.

Tác dụng chống oxy hoá

Như đã đề cập ở trước đó, chất polyphenol trong rượu ngâm trong thùng đựng rượu gỗ sồi  không chỉ có tác dụng bảo vệ tim mạch của người sử dụng mà còn là chất chống oxy hóa tuyệt vời. Nó hạn chế sự tấn công của các tế bào gây bệnh trong cơ thể, bên cạnh đó cũng nuôi dưỡng các tế bào có lợi.

Nâng cao sức đề kháng và trẻ hoá làn da

Đây là một trong những công dụng tuyệt vời của thùng rượu gỗ sồi mà có thể bạn chưa biết. Rượu có trong thùng gỗ sồi giúp cơ thể chống lại các căn bệnh do các gốc tự do gây ra. Đồng thời, uống rượu gỗ sồi đúng liều lượng cho phép giúp làn da của bạn tươi trẻ và mịn màng hơn bao giờ hết. 

Tác dụng ngăn ngừa ung thư

Gần đây, có rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất polyphenol E có chứa trong rượu được ngâm trong thùng gỗ sồi có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển, lây lan của các khối u đường ruột và các tế bào dẫn đến căn bệnh ung thư quái ác.

Thùng gỗ đựng rượu
Tác dụng ngăn ngừa ung thư

Cụ thể, dưỡng chất trong rượu còn có khả năng ngăn ngừa các tế bào ung thư gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể. Vì vậy, uống rượu được ủ trong thùng gỗ sồi với một lượng thích hợp cũng được xem là cách hạn chế sự sinh trưởng và phát triển, lây lan của các tế bào ung thư trong cơ thể.

Tác dụng làm lành vết thương

Làm lành vết thương là một công dụng của thùng rượu gỗ sồi mà được ít người biết đến nhất. Trong gỗ sồi  có chứa chất tanin có tác dụng sát trùng và cầm máu. Chính vì thế, thùng gỗ sồi thường được sử dụng cực kỳ hiệu quả trong việc sát trùng vết thương và loại bỏ mùi tanh của các món ăn.

Xem thêm: Review về sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga

Địa chỉ mua thùng rượu gỗ sồi tại Quận Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng

Có phải là bạn đã tìm mua thùng rượu gỗ sồi ở khắp các địa chỉ bán thùng gỗ sồi ngâm rượu ở quận Hoàn Kiếm rồi phải không. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn, hoặc đang chưa biết địa chỉ cung cấp thùng rượu gỗ sồi uy tín, chất lượng mà giá cả phải chăng tại nơi đây thì hãy liên hệ ngay với cơ sở thùng rượu gỗ sồi của Thùng Gỗ Sồi nhé. 

Chúng tôi tự hào là cơ sở sản xuất thùng rượu gỗ sồi uy tín, chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các sản phẩm liên quan đến thùng gỗ nhập khẩu. 

Không chỉ riêng quận Cầu Giấy mà tất cả các quân, các địa bàn thành phố khác trên toàn quốc chúng tôi đều có cửa hàng kinh doanh mặt hàng sản phẩm này. Khi mua sản phẩm thùng rượu gỗ sồi tại cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải quá lo lắng gì về vấn đề giá cả.  Giá cả sản phẩm của chúng tôi luôn để công khai và đầy đủ nhất trên website, luôn minh bạch với mọi người. 

Thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga
Địa chỉ mua thùng rượu gỗ sồi tại Quận Hoàn Kiếm uy tín, chất lượng

Bên cạnh đó, chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bạn trong thời gian nhanh nhất. Chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm của chúng tôi cũng vô cùng có lợi cho khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua