Kinh nghiệm chọn mua Thùng Rượu gỗ sồi tại Quận Đống Đa

Thùng Gỗ Sồi 300L

Sử dụng thùng gỗ sồi để ngâm rượu đã trở nên khá quen thuộc với nhiều người. Chúng ta đều biết rằng sử dụng thùng gỗ sồi sẽ mang đến cho người dùng một hương vị rượu thơm ngon và bổ ích hơn. Thế nhưng, vẫn có nhiều người chưa biết mua thùng gỗ sồi tại quận Đống Đa ở đâu uy tín. Trong bài viết ngày hôm nay, Thùng Gỗ Sồi sẽ cung cấp cho bạn kinh nghiệm chọn mua thùng rượu gỗ sồi tại quận Đống Đa nhé!

Thùng Gỗ Sồi 30L
Đôi nét về thùng rượu gỗ sồi

Đôi nét về thùng rượu gỗ sồi

Nghe đến tên sản phẩm chắc hẳn chúng ta sẽ đều biết chất liệu chủ yếu của sản phẩm là làm bằng gỗ. Thế nhưng, đây không phải loại gỗ thông thường mà là loại gỗ sồi nhập khẩu có chất lượng tốt gấp nhiều lần so với những loại gỗ thông thường khác trên thị trường. 

Sản phẩm thùng rượu gỗ sồi được thiết kế rất đa dạng có thể dễ dàng đưa rượu như rượu vang và các loại hoa quả theo sở thích của từng người vào để ngâm ủ rượu. 

Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm thùng gỗ sồi ngâm rượu sẽ khiến rượu có mùi hương đặc trưng khó cưỡng mà không phải thùng ngâm rượu loại nào cũng có thể mang lại. 

Do được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu cao cấp nên cấu tạo của các sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu này cũng sẽ được ghép lại từ các thanh gỗ sồi chắc chắn, đan chặt lại với nhau bằng các vòng kim loại không gỉ để vừa tạo được các khe hở giúp cho không khí đi vào bên trong và rượu thoát hơi ra bên ngoài vừa đảm bảo không bị rò rỉ rượu.

Không chỉ vậy, gỗ sồi Nga còn có tuổi thọ cao và vẻ ngoài vô cùng bắt mắt vì chúng sở hữu màu sắc tự nhiên đa dạng từ màu gỗ nhạt, nâu nhạt cho đến màu nâu sẫm cùng với khả năng chống thấm, kín nước rất tốt.

Ngoài ra, một  ưu điểm giúp cho các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu luôn được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng là thiết kế nổi bật của nó. 

Thông thường các thùng rượu gỗ nhập khẩu Nga sẽ có 2 dạng thiết kế đó là thùng dáng đứng và thùng dáng nằm. 

Xem thêm: Thùng rượu gỗ sồi

Kinh nghiệm chọn mua thùng rượu gỗ sồi đạt chuẩn 

Mua thùng gỗ sồi tại HCM
Kiểm tra hình thức sản phẩm

Như chúng ta đã biết, thùng rượu gỗ sồi mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Vì thế, chúng ta cần biết cách chọn mua thùng rượu gỗ sồi đạt chuẩn để có được chất lượng rượu được thơm ngon nhất nhé. Dưới đây là một vài kinh nghiệm chọn mua thùng rượu gỗ sồi mà chúng tôi đúc kết được, có thể sẽ giúp ích cho bạn đấy. 

Kiểm tra hình thức sản phẩm 

Cách nhận dạng thùng rượu gỗ sồi cũng không quá khó như nhiều người vẫn thường nghĩ. Bởi cả gỗ sồi đỏ và gỗ sồi trắng đều có thớ và các vân gỗ đẹp, bóng. Nếu để ý thật kỹ thì dùng mắt thường cũng có thể kiểm tra xem đấy có phải gỗ sồi thật hay không rồi.

Bên cạnh đó bạn  cần kiểm tra độ khít của thùng và đảm bảo rằng thùng trơn không có sự lồi lõm do khiếm khuyết. Cụ thể, khi mua sản phẩm về hãy kiểm tra bằng việc ngâm thử nước 2 đến 3 ngày để xem sản phẩm có bị rỉ nước không? Nếu bị rò rỉ thì cần liên hệ đơn vị cung cấp để được đổi một sản phẩm mới nhé. 

Kiểm tra bằng khứu giác 

Gỗ sồi tự nhiên nguyên khối thường sẽ có một mùi chua chua. Do đó, bạn có thể ngửi thử bên trong và bên ngoài thùng gỗ xem có mùi chua chua này hay không? Tuy nhiên dùng khứu giác cũng đa phần là yếu tố cảm tính bởi thành phẩm mùi thì có sự thay đổi rất lớn.

Kiểm tra xem thùng gỗ có cong vênh hay không

Ngoài việc kiểm tra thùng gỗ bằng cách ngâm nước như đã nói ở trên thì bạn cũng cần kiểm tra sản phẩm có sứt, vỡ hay thiếu bất kỳ phụ kiện nào hay không? Và hãy để ý kỹ xem thùng rượu gỗ sồi mà bạn định mua có bị gắn keo chỗ nào không nhé. 

Thùng gỗ ngâm rượu Trực Tiếp
Kiểm tra xem thùng gỗ có cong vênh hay không

Tốt nhất bạn nên tìm mua thùng gỗ sồi ngâm rượu ở những địa chỉ uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trong việc buôn bán các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi để khi nào sản phẩm có lỗi gì có thể sửa chữa nhanh hơn bạn nhé!

Chọn mua thùng rượu gỗ sồi có kích thước phù hợp

Thùng gỗ sồi ngâm rượu hiện nay được sản xuất với đa dạng kích thước và kiểu dáng khác nhau (dáng đứng hoặc dáng nằm). Giá thành của từng loại kích thước đương nhiên cũng sẽ có sự chênh lệch nhưng quy trình sản xuất đều được bảo đảm chuẩn. 

Tùy vào nhu cầu ngâm rượu của từng gia đình mà bạn có thể chọn mua thùng rượu gỗ sồi kích thước lớn hoặc nhỏ. 

Xem thêm: Review về sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga

Mua thùng gỗ rượu gỗ sồi tại Quận Đống Đa chất lượng uy tín?

Thùng gỗ Sồi đựng rượu có tên miền website là thunggosoidungruou.net được đánh giá là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. 

Chúng tôi sở hữu đội ngũ những thợ thủ công có tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn trong việc sáng tạo ra nhiều sản phẩm thùng rượu gỗ sồi với đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau.

Bên cạnh đó, sản phẩm thùng rượu gỗ sồi tại Thùng gỗ Sồi đựng rượu còn được sản xuất từ những chất liệu gỗ sồi cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài và  cùng với đó quy trình sản xuất cũng trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ, kiểm tra sát sao để tạo ra được thành quả cuối cùng. 

Thùng gỗ sồi ngâm rượu
Mua thùng gỗ rượu gỗ sồi tại Quận Đống Đa chất lượng uy tín?

Bởi vậy, khi mua thùng gỗ sồi tại Thùng gỗ Sồi đựng rượu bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao cho khách bạn nhé. Vậy thì còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua