Thunggosoi.net – Địa chỉ bán thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu chuẩn 100%

Bán thùng gỗ sồi ủ rượu

Thunggosoi.net – Địa chỉ bán thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu chuẩn 

Thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu là gì? Loại thùng đựng rượu bằng gỗ này có các công dụng gì? Đâu là địa chỉ cung cấp các loại thùng ủ rượu bằng gỗ sồi giá rẻ, chất lượng, an toàn?

Bạn đọc hãy cùng Làng nghề trống Đọi Tam chúng tôi khám phá đáp án cho các câu hỏi này trong bài chia sẻ sau đây nhé.

Giới thiệu về thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu

Các thùng gỗ sồi là loại thùng ủ rượu được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Từ hàng ngàn năm qua, loại thùng gỗ này đã được ứng dụng để ủ các loại rượu vang châu Âu. Đây cũng được xem như công đoạn quan trọng, mang tính quyết định đến hương vị màu sắc của loại rượu trứ danh thế giới này.

HIện nay, phương pháp ủ rượu này đã được ứng dụng trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Các nhà hàng, quán bar, thậm chí các cá nhân sành rượu cũng đã chọn mua các thùng gỗ sồi để tự ngâm rượu, tạo nên hương vị tuyệt hảo này. Không chỉ các loại rượu vang, những loại rượu truyền thống của nước ta cũng được ngâm ủ để có màu sắc, hương cị tuyệt vời nhất.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Tuy nhiên, chính vì công dụng lớn và nhu cầu tiêu thụ khủng của thị trường, các thùng gỗ sồi có giá thành rất đắt. Thậm chí, các thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam có giá trên trời. Giá thùng gỗ sồi tại các quốc gia như Pháp, Mỹ, Nga dao động từ 800$ đến 1000$. Để các loại thùng rượu này về Việt Nam chi phí vận chuyển và hải quan là vô cùng lớn. Vì vậy, giá thùng đựng rượu bằng gỗ sồi rượu nhập khẩu nguyên chiếc đến tay người sử dụng là trên 1500$. Đây quả thực là số tiền quá lớn.

Chính vì vậy, loại thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu Việt Nam là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là loại thùng gỗ sồi ủ rượu chế tác 100% từ gỗ sồi nhập khẩu bởi các cơ sở sản xuất Việt Nam. Thùng gỗ sồi sản xuất tại thunggosoidungruou.net cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại cơ sở của chúng tôi.

Tại sao nên mua thùng gỗ sồi Việt Nam?

Được sản xuất từ gỗ sồi nhập khẩu, thùng gỗ sồi Việt Nam có công dụng không hề kém cạnh thùng gỗ sồi Mỹ, Pháp, Nga…Chúng mang lại hương vị, màu sắc tương tự cho các loại rượu ngâm trong thùng gỗ sồi. Tuy nhiên, giá thành của loại thùng rượu này lại rẻ hơn nhiều. Giá của thùng gỗ sồi Việt Nam đôi khi chỉ bằng ¼ hay 1/5 giá thành của một thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu nguyên chiếc.

Bán thùng gỗ sồi ủ rượu
Bán thùng gỗ sồi ủ rượu

Nhiều người còn băn khoăn liệu thùng gỗ sồi ngâm rượu sản xuất tại Việt Nam có chất lượng như thế nào. Đáp án là, chất lượng của loại thùng rượu bằng gỗ này hoàn toàn đạt tiêu chuẩn. Các thợ làm thùng gỗ sồi tại Làng nghề trống Đọi Tam chúng tôi đã có hàng chục năm kinh nghiệm chế tác đồ gỗ. Do đó, chúng tôi hoàn toàn nắm bắt được cách xử lý loại gỗ sồi nhập khẩu này.

Đồng thời, các thợ làm thùng rượu dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi đảm bảo cung cấp ra thị trường các loại thùng gỗ chất lượng nhất với giá thành vô cùng cạnh tranh.

Mua thùng gỗ sồi ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Thunggosoi.net chúng tôi là một cơ sở chuyên sản xuất thùng gỗ sồi ủ rượu. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thùng rượu các loại.

Cơ sở sản xuất của chúng tôi không chỉ có những thợ làm thùng rượu khéo léo mà còn ứng dụng máy móc hiện đại. Nhờ vậy, chất lượng các thùng rượu bằng gỗ sồi tại cơ sở của chúng tôi luôn được đảm bảo. Các dịch vụ bảo hành của chúng tôi cũng giúp đảm bảo khách hàng luôn được sử dụng sản phẩm tốt nhất.

=====================================

Trên đây là các chia sẻ của thunggosoidungruou.net chúng tôi cùng bạn đọc về thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi cũng như địa chỉ cung cấp các loại thùng gỗ sồi Việt Nam chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại Hà Nội. Mong rằng qua các chia sẻ của chúng tôi, bạn đọc có thể chọn lựa được sản phẩm thùng gỗ sồi phù hợp nhất.

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

-Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua