Thùng gỗ sồi ủ rượu giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội

Thung gỗ sồi giá rẻ

Tìm mua thùng gỗ sồi ủ rượu giá rẻ, chất lượng tốt nhất miền Bắc

Thùng gỗ sồi ủ rượu mua ở đâu chất lượng? Đặt hàng thùng gỗ sồi ủ rượu tại Làng nghề trống Đọi Tam như thế nào?

Thùng rượu gỗ sồi đã trở thành một trong các sản phẩm vô cùng quen thuộc, đặc biệt trong giới sành rượu. Việc ngâm rươu trong thùng gỗ sồi được xem như một công đoạn quan trọng để tạo nên hương vị tuyệt vời cho loại thức uống này. Hiện nay, không chỉ rượu vang, các loại rượu truyền thống của nước ta cũng được ủ trong thùng gỗ để có hương vị thơm ngon nhất.

Tuy nhiên, cách chọn và đặt mua các loại thùng gỗ sồi ngâm rượu như thế nào vẫn gây khó khăn cho không ít các khách hàng mới muốn sử dụng loại thùng rượu này. Do đó, bạn đọc hãy cùng thunggosoidungruou.net chúng tôi khám phá đơn vị sản xuất thùng rượu bằng gỗ sồi chất lượng hàng đầu tại Hà Nội trong bài chia sẻ sau đây nhé.

Thunggosoi.net – đơn vị sản xuất thùng gỗ sồi 100%

Là cơ sở sản xuất tại Làng nghề trống Đọi Tam (Hà Nam), thunggosoidungruou.net đã có hàng chục năm kinh nghiệm chế tác các sản phẩm từ gỗ. Các sản phẩm tại làng nghề này vô cùng đa dạng, từ trống gỗ, bồn tắm gỗ, chậu ngâm chân đến các thùng rượu gỗ…Tuy nhiên, ngay từ khi trào lưu ủ rượu trong thùng gỗ sồi du nhập vào Việt Nam, cơ sở của chúng tôi đã tiến hành sản xuất dòng sản phẩm này.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Nhiều năm qua, thunggosoidungruou.net dần dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực sản xuất thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu. Sản phẩm thùng ủ rượu của chúng toi đảm bảo 100% từ gỗ sồi nhập khẩu. Đồng thời, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu với giá thành vô cùng cạnh tranh.

Lắp đặt phụ kiện cho thùng rượu

Tùy theo mục đích sử dụng của các khách hàng mà thùng rượu gỗ sồi có thể được gắn thêm các phụ kiện khác nhau. Một số thùng rượu có thể được gắn vòi dể sử dụng dễ dàng hơn. Thông thường, các thùng rượu với các dung tích nhỏ sẽ được lắp vòi để dễ dàng sử dụng. Các thùng rượu 20L – 30L- 50L này cũng phù hợp để trưng bày tại các gia đình.

Hiện tại, vòi thùng rượu thường được chế tác từ inox hoặc crom cao cấp. Các sản phẩm tại thunggosoidungruou.net có thể được lắp đặt vòi inox miễn phí. Với vòi crom cao cấp, khách hàng cần chi thêm một khoản phí nhỏ.

Thùng gỗi sồi giá rẻ
Thùng gỗi sồi giá rẻ

Đồng thời, trên lưng thùng gỗ nằm ngang sẽ có một nút gỗ để đưa rượu vào. Các thùng gỗ cũng đi kèm với một chân đế để đỡ thùng.

Hầu hết các thùng gỗ sồi nhập khẩu có dáng nằm ngang. Nếu khách hàng có yêu cầu, thunggosoidungruou.net có thể sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu dáng đứng.

Hướng dẫn cách đặt hàng tại thunggosoidungruou.net

Thunggosoi.net là cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu tại Làng nghề trống Đọi Tam (Hà Nam). Các khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở sản xuất để kiểm tra quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm và đặt hàng.

Thùng gỗ sồi giá rẻ
Thùng gỗ sồi giá rẻ

Đối với các khách hàng ở xa, việc đặt hàng trực tuyến qua email, website hay hotline của chúng tôi cũng vô cùng tiện lợi. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nhiệp sẽ cung cấp cho khách hàng các thông tin chính xác, chi tiết nhất về sản phẩm. Nhờ vậy, khách hàng có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bản thân.

Chúng tôi cũng sẽ giao hàng tới tận địa chỉ của khách hàng thông qua bưu điện hoặc gửi xe khách…Do đó, việc đặt hàng và giao hàng tại cơ sở thunggosoidungruou.net vô cùng tiện lợi.

=====================================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

-Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua