Thùng ngâm rượu gỗ sồi nên chọn dung tích bao nhiêu?

Thùng gỗ sồi giá rẻ

Thùng ngâm rượu gỗ sồi có các dung tích như thế nào? Tại sao nên chọn mua thùng gỗ sồi ngâm rượu tại thunggosoidungruou.net?

Ngày nay, cùng với việc du nhập văn hóa phương Tây vào Việt Nam, nhiều thói quen và xu hướng tiêu dùng của châu Âu đã được người dân ta tiếp nhận. Trong đó có phương pháp ủ rượu trong thùng gỗ sồi. Trước đây, rượu Việt Nam truyền thống không thường được ủ mà thường được sử dụng ngay sau khi chưng cất. Tuy nhiên, các loại rươu vang châu Âu lại được ủ trong nhiều năm để đạt đươc hương vị thơm ngon nhất.

Hiện nay, việc sử dụng các thùng gỗ sồi ủ rượu cũng phát triển mạnh mẽ và trở thành trào lưu tại nước ta. Đặc biệt, đây là phương pháp tạo nên hương vị rượu không thể thiếu trong giới sành rượu. Không chỉ mang lại hương vị tuyệt vời, việc ủ rượu lâu năm cũng có nhiều công dụng hữu ích đối với sức khỏe con người.

Do đó, nhu cầu sử dụng các thùng ngâm rượu gỗ sồi rất lớn. Đi cùng đó là rất nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm thùng gỗ sồi. Trong bài chia sẻ hôm nay, thunggosoidungruou.net chúng tôi sẽ giúp bạn đọc chọn lựa được loại thùng gỗ sồi có dung tích phù hợp cũng như đơn vị sản xuất thùng rượu uy tín.

Bài viết liên quan:

Dung tích của thùng ngâm rượu gỗ sồi

Các thùng gỗ sồi ủ rượu tại cơ sở của chúng tôi có đa dạng các dung tích để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Các thùng rượu có thể có dung tích mini với 20 lít đến kích thước lớn 300 lít.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Các thùng ngâm rượu gỗ sồi dung tích 20 lít, 30 lít, 50 lít là các thùng chứa có kích thước nhỏ. Đây là loại thùng thích hợp đặt tại phòng khách hoặc phòng bếp các gia đình. Loại thùng chứa này cũng đặc biệt thích hợp làm quà tặng, quà biếu cho những người sành rượu.

Trong khi đó, các thùng gỗ sồi dung tích to 100L, 200L, 300L lại thích hợp ủ rượu cho các nhà hàng, quán bar, doanh nghiệp. Các thùng rượu này nên được đặt tại hầm chứa rượu thoáng mát để đặt được công dụng tối đa. Thời gian ủ rượu của các thùng gỗ dung tích lớn cũng lâu hơn, từ 5 đến 7 năm.

Tại sao nên mua thùng ngâm rượu gỗ sồi tại thunggosoidungruou.net?

Đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng

Không chỉ chất lượng và giá thành của các thùng gỗ giúp thương hiệu thunggosoidungruou.net được yêu thích, mà các dịch vụ của chúng tôi cũng được các khách hàng tin cậy. Việt đặt hàng tại cơ sở của chúng tôi vô cùng dễ dàng.

Khách hàng có thể đến tận cơ sở sản xuất tại Làng nghề trống Đọi Tam để kiểm tra sản phẩm và đặt hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua thùng gỗ sồi ngâm rượu trực tuyến thông qua hotline, email, website của chúng tôi.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Nếu khách hàng có bất cứ băn khoăn, thắc mắc gì, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tại thunggosoidungruou.net sẽ giúp khách hàng giải đáp. Chúng tôi sẽ hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của bản thân.

Đồng thời, việc giao hàng nhanh chóng, chính xác cũng giúp thunggosoidungruou.net ghi điểm với khách hàng. Chúng tôi nhận giao hàng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có thể thanh toán khi nhận hàng tại nhà. Tất cả đều nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Chế độ bảo hành chất lượng, dài hạn

TOÀN BỘ sản phẩm tại thunggosoidungruou.net đều được bỏa hàng. Chế độ bảo hành dài hạn cũng trách nhiệm sau bảo hành của chúng tôi giúp đảm bảo khách hàng được sử dụng sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm thùng gỗ đựng rượu vang này.

Dung tích thùng gỗ sồi
Dung tích thùng gỗ sồi

=====================================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua