Thùng rượu gỗ sồi 300L giá rẻ, chất lượng năm 2020

Thùng gỗ sồi ủ rượu vang

Thùng rượu gỗ sồi 300L giá rẻ, chất lượng 2020

Thùng gỗ sồi 300L có đặc điểm gì? Công dụng của thùng rượu gỗ sồi này là gì? Chất liệu làm thùng gỗ đựng rượu dung tích 300L tại thunggosoidungruou.net là gì?

Trong bài chia sẻ dưới đây, thunggosoidungruou.net chúng tôi sẽ cung cấp tới cho bạn đọc các thông tin về thùng gỗ sồi 300L cập nhật nhất năm 2020 và các đặc điểm nổi bật nhất của loại thùng gỗ này. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi nhé.

Thùng gỗ sồi 300L là gì?

Thunggosoi.net tại Làng Nghề Trống Đọi Tam chuyên sản xuất các loại thùng gỗ đựng rượu các loại. Các thùng ủ rượu từ gỗ sồi tại cơ sở của chúng tôi có các kích thước và dung tích đa dạng. Dung tích của các loại thùng này dao động từ 5 đến 300L với các kiểu dáng khác nhau. Sự khác biệt này giúp chúng tôi tạo nên các dòng sản phẩm với chất lượng, công dụng và giá thành phù hợp nhất với các thông tin mà khách hàng mong muốn. Các sản phẩm thùng gỗ đựng rượu tại cơ sở của chúng tôi cũng cam kết đạt chất lượng tiêu chuẩn. Cụ thể, gỗ sồi để tạo nên các thùng ủ rượu là gỗ sồi nhập khẩu. Các thanh gỗ được kết dính lại mà không sử dụng keo dính hay bất cứ loại chất hóa học này.

Thùng gỗ sồi 300 lít
Thùng gỗ sồi 300 lít

Thùng gỗ sồi 300L tại cơ sở của chúng tôi là các thùng đựng rượu từ gỗ sồi trắng hoặc gỗ sồi đỏ nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia chuyên sản xuất thùng gỗ sồi uy tín trên thế giới. Loại thùng với dung tích 300L là thùng đựng rượu với dung tích lớn nhất hiện nay. Thông thường, các khách hàng chọn lựa thùng đựng rượu này là các công ty hay các cơ sở chuyên sản xuất, ủ rượu lâu năm. Rượu được ủ trong các thùng gỗ sồi này cần đặt tại các hầm chứa rượu lớn để đảm bảo chất lượng và hương vị đạt tiêu chuẩn.

Công dụng của thùng rượu gỗ sồi 300L

Vậy thùng rượu gỗ sồi dung tích 300L có những công dụng gì? Tương tự như các loại thùng đựng rượu từ gỗ sồi khác, thùng rượu gỗ sồi 300L thường được sử dụng để ủ ngâm rượu các loại. Đặc biệt, loại thùng này phù hợp để ủ các loại rượu vang, Rum, Whiskey…cũng như các loại rượu truyền thống như rượu trắng hay rượu nếp…

Thùng gỗ sồi 300 lít
Thùng gỗ sồi 300 lít

Trong quá trình ngâm rượu, các hợp chất tự nhiên từ gỗ sồi sẽ từ từ ngấm dần vào rượu, tạo nên hương vị và màu sắc đặc trưng cho loại thức uống này. Các loại rượu sau khi được ủ trong thùng gỗ sồi sẽ thường có hương vị nồng nàn hơn, thoang thoảng hương vanilla hay mùi khói…Rượu ủ trong thùng gỗ sồi có những hương vị khác lạ đặc trưng này chính là nhờ các hợp chất được tiết ra từ các thớ gỗ sồi trong quá trình ủ rượu. Đồng thời, bởi trước khi đem đi ủ rượu, các thùng gỗ sẽ được đốt cháy xém nhé, tạo nên hương khói ngấm vào rượu.

Đối với rượu truyền thống của Việt Nam như rượu nếp trắng, sau khi được ủ trong thùng gỗ sồi từ 6 tháng đến 1 năm, loại rượu này sẽ ngả sang màu vàng rơm vô cùng đặc trưng và hương thơm ngào ngạt.

Mua thùng rượu gỗ sồi 300L ở đâu tốt?

Thunggosoi.net tự hào là một đơn vị chuyên sản xuất thùng gỗ sồi ngâm rượu uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm thùng gỗ sồi tại cơ sở của chúng tôi được sản xuất bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm và từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu. Chính vì vậy, không chỉ có đa dạng các kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng, các thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở của chúng tôi còn đạt tiêu chuẩn cả về chất lượng và vẻ ngoài.

Bên cạnh thùng gỗ sồi đựng rượu với dung tích 300L, chúng tôi cũng đưa ra thị các thùng gỗ ủ rượu với các kích thước như 20L, 30L, 50L, 100L và 200L. Các thùng gỗ sồi với dung tích từ 20L đến 50L đặc biệt thích hợp với các cá nhân muốn ủ rượu tại nhà, trong khi các thùng chứa từ 100L trở nên lại thích hợp với các doanh nghiệp, nhà hàng, quán bar…bởi các thùng chứa này cần được đặt tại các hầm chứa rượu với nhiệt độ tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng rượu trong quá trình ủ.

==========================================

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua thùng gỗ sồi đựng rượu hay muốn tư vấn về các loại thùng ủ rượu, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau đây:

  • Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam
  • 0385680242

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua