Mua thùng rượu gỗ sồi 30L – 50L – 100L – 200L – 300L chất lượng

Thùng gỗ sồi ủ rượu

Khám phá địa chỉ cung cấp thùng rượu gỗ sồi giá rẻ, chất lượng

Mua thùng rượu gỗ sồi ở đâu giá rẻ, chất lượng? Làm sao để chọn lựa được cơ sở sản xuất thùng ủ rượu bằng gỗ sồi uy tín? 

Nhu cầu sử dụng thùng gỗ ủ rượu nhiều, đặc biệt nhu cầu tiêu thụ thùng gỗ sồi rất lớn khiến cho loại thùng gỗ này thường xuyên bị làm giả, làm kém chất lượng. Do đó, việc chọn mua thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu không hề dễ dàng. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay, thunggosoidungruou.net chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một địa chỉ chuyên sản xuất các thùng gỗ sồi nhập khẩu. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi theo dõi các đặc điểm của cơ sở sản xuất này nhé.

Tại sao nên mua thùng gỗ sồi nhập khẩu tại thunggosoidungruou.net?

 

Vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu cho thunggosoidungruou.net? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm mạnh của cơ sử sản xuất thùng rượu gỗ sồi nhập khẩu này nhé.

Mua thùng gỗ sồi
Mua thùng gỗ sồi

Quy cách các thùng gỗ sồi ủ rượu nhập khẩu tại thunggosoidungruou.net là yếu tố đầu tiên khiến khách hang yêu thích sản phẩm tại cơ sở này. Chúng tôi đảm bảo nguyên liệu gỗ sồi 100%. Đồng thời, cấu tạo thùng gỗ sồi rắn chắc, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Nguyên Liệu Gỗ

Các thùng gỗ sồi ngâm rượu tại Làng nghề trống Đọi Tam chúng tôi cam kết 100% là gỗ sồi nhập khẩu. Chất liệu gỗ để chế tác thùng rượu của chúng tôi hoàn toang được nhập khẩu từ Mỹ/Pháp/Nga về Việt Nam. Gỗ nhập khẩu về à thân gỗ sồi Đỏ nguyên cây.

Sau khi về xưởng sản xuất, gỗ sồi sẽ được xẻ thành các thanh gỗ với chiều dài và độ dày nhất định. Tiếp đó, các thanh gỗ này sẽ được xếp chồng lên nhau và tạo một số khe hở giữa chúng. Gỗ sồi sẽ được hong gió cho khô tự nhiên tại xưởng từ 6 đến 8 tháng trước khi được đưa vào chế tác.

mua thùng gỗ sồi
mua thùng gỗ sồi

Việc hong khô gỗ sồi là vô cùng cần thiết để giảm độ ẩm trong thân, giúp gỗ sồi rắn chắc hơn. Tuy nhiên, gỗ sồi không thể được sấy bằng máy. Nếu không, nhựa trong thớ gỗ cũng bị loại bỏ. Như vậy, khi chế tác thành các thùng rượu, thùng rượu này không giúp gia tăng hương vị rượu ngâm. Đồng thời, việc sấy khô công nghiệp cũng dễ dẫn đến các vét nứt bên trong thanh gỗ. Như vậy, thùng gỗ sồi sẽ bị rò rỉ.

Do đó, việc xử lý gỗ sồi sau khi nhập khẩu rất tốn kém và kỳ công. Do đó, nhiều cơ sở sản xuất kém chất lượng chọn phương pháp sấy gỗ bằng máy để rút ngắn thời gian, chi phí sản xuất. Điều này cũng đồng thời khiến chất lượng của thùng gỗ sồi ủ rượu đi xuống.

Quy Cách Đóng

Các thùng ngâm rượu bằng gỗ sồi nhập khẩu được ghép lại từ nhiều thanh gỗ sồi. Các thanh gỗ sồi sau khi được xử lý sẽ được xếp lại với nhau theo vòng tròn. Phần thân thùng rượu này sau đó sẽ được hư qua các chậu lửa. Điều này giúp đốt cháy các mẩu gỗ nhỏ còn thừa ở mặt trong thùng rượu.

Đồng thời, mặt trong của thùng gỗ cháy xém nhẹ cũng giúp mang lại hương vị rượu thơ, ngon hơn. Nhờ vậy, rượu ngâm trong thùng gỗ sồi nhập khẩu thường thoang thoảng vị vani và vị cháy hấp dẫn. Công đoạn hơ qua lửa cũng giúp cho gỗ mềm ra. Việc đóng thùng cũng nhờ vậy dễ dàng hơn.

mua thùng gỗ sồi
mua thùng gỗ sồi

Sau đó, các thợ làm thùng rượu sẽ đóng chặt phần thân thùng bằng những đai tôn mạ kẽm không gỉ. Như vậy, thùng rượu đã hoàn thành.

Trước khi được đưa vào sử dụng, thùng rượu gỗ sồi được ngâm nước từ 2 đến 3 ngày để kiểm tra xem thùng đã khít chưa. Nếu có bất cứ vết rò rỉ nào, thùng rượu sẽ không được sử dụng.

=====================================

Thunggosoi.net chúng tôi tự hào là cơ sở cung cấp các loại thùng gỗ, thùng rượu bằng gỗ giá rẻ, chất lượng tới tận tay người sử dụng. Các sản phẩm thùng gỗ ủ rượu tại cơ sở chúng tôi cũng vô cùng đa dạng, từ các loại thùng gỗ thông, thùng đựng rượu gỗ Pơmu đến các thùng gỗ sồi đỏ, gỗ sồi nhập khẩu…Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành để đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn hay chọn mua các loại thùng gỗ sồi đựng rượu, xin liên hệ:

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi nhập khẩu

– Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam – Hà Nam

– Email: thunggosoidungruou.net@gmail.com

– Website: https://thunggosoidungruou.net/

Thunggosoi.net luôn sẵn lòng phục vụ quý khách!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua