Có nên mua thùng gỗ sồi 30L tại cơ sở thunggosoidungruou.net?

Thùng gỗ sồi

Có nên mua thùng gỗ sồi 30L tại thunggosoidungruou.net?

Thùng gỗ sồi 30L có kích thước như thế nào? Thùng gỗ sồi 30L ứng dụng thế nào cho phù hợp? Ưu điểm của loại thùng gỗ sồi này là gì?

Thùng gỗ sồi 30L có các đặc điểm như thế nào?

Thùng gỗ sồi 30L là loại thùng gỗ đựng rượu được tạo thành từ gỗ sồi đỏ nhập khẩu với dung tích 30L. Kích thước của thùng gỗ đựng rượu 30 lít là 33x43x3cm. Loại thùng đựng rượu kích thước vửa phải này chính là dòng sản phẩm thùng gỗ sồi đựng rượu bán chạy nhất tại Thunggosoi.net hiện nay.

Loại thùng gỗ sồi 30L, tương tự như nhiều thùng gỗ sồi khác đặc biệt thích hợp để ngâm ủ rượu vang và cả rượu trắng Việt Nam. Nếu khách hàng mua thùng gỗ sồi 30l tại thunggosoidungruou.net của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành trong vòng 6 tháng và chính sách 1 đổi 1 với các sản phẩm thùng đựng rượu bị hỏng hóc, rò rỉ do lỗi của nhà sản xuất.

Kích thước thùng gỗ sồi
Kích thước thùng gỗ sồi

Ưu điểm của loại thùng gỗ này chính là dung tích 30 lít đặc biệt thích hợp với đa số nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Thùng gỗ này không quá nặng và to, cũng không quá nhỏ. Vì vậy, thùng rượu này thích hợp với các cá nhân muốn ủ rượu tại nhà. Các thùng này có thể được đặc để trang trí trong phòng khách hoặc nhà bếp vô cùng thuận tiện.

Về giá thành, giá của các thùng gỗ sồi 30 lít được gia công tại Việt Nam từ gỗ nhập khẩu sẽ thấp hơn rất nhiều giá các thùng gỗ sồi được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Rượu ngâm trong thùng gỗ sồi 30l thích hợp nhất trong khoảng từ 2 đến 3 năm, mang lại cho rượu ủ hương vị nồng nàn, đậm đà.

Thùng gỗ sồi dùng được bao lâu?

Mặc dù các cây sồi có tuổi thọ cao, từ khoảng 80 đến 120 năm thì các thớ gỗ sồi cũng có tuổi đời nhất định. Các thớ gỗ sồi của các cây sồi lâu năm sẽ vô cùng rắn chắc, đạt tiêu chuẩn để gia công thùng gỗ đựng rượu. Tuy nhiên, các thùng gỗ sồi này thông thường có một thời hạn sử dụng nhất định, từ 5 đến 7 năm. Khi các thùng gỗ đựng rượu này ngâm rượu vượt quá thời hạn đã định, gỗ sồi sẽ biến chất. Khi này không những rượu ngâm trong thùng rượu không ngon mà đôi khi chất lượng rượu sẽ bị ảnh hưởng. Do đó, chúng ta nên tránh sử dụng các thùng gỗ sồi cũ nhiều năm.

Kích thước thùng gỗ sồi
Kích thước thùng gỗ sồi

Mua thùng gỗ sồi ở đâu chất lượng?

Là một trong các đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ đựng rượu, đặc biệt là thùng gỗ sồi nhập khẩu uy tin, Thunggosoi.net chúng tôi đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các khách hàng và nhận được sự tin yêu của khách hàng. Các thùng gỗ sồi tại cơ sở của chúng tôi đảm bảo có chất lượng hàng đầu khi được tạo nên từ gỗ sồi đỏ nhập khẩu uy tín.

Đồng thời, trong nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thùng gỗ đựng rượu các loại, chúng tôi đã nắm bắt được các phương pháp gia công thùng gỗ chất lượng, khít, vừa vặn, không bị rò rỉ mà không cần sử dụng bất cứ loại hóa chất nào. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng rượu ngâm trong các thùng đựng này.

Kích thước thùng gỗ sồi
Kích thước thùng gỗ sồi

Suốt nhiều năm sản xuất và cung cấp sản phẩm thùng gỗ đựng rượu, thunggosoidungruou.net chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Chúng tôi cũng đảm bảo cung cấp ra thị trường các mặt hàng với giá thành cạnh tranh cùng nhiều dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành uy tín, đáng tin cậy. Đây cũng chính là cơ sở giúp chúng tôi khẳng định thương hiệu trên thị trường và nhận được sự tin yêu của quý khách hàng trong thời gian qua.

Tại cơ sở của chúng tôi, quý khách hàng có thể đặt mua nhiều loại thùng gỗ sồi nhâm ủ rượu với đa dạng các dung tích khác nhau, bao gồm thùng gỗ sồi 20L, 30L, 50L, 100L, 200L. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của quý khách mà chúng tôi có thể sản xuất các sản phẩm phù hợp.

Thunggosoi.net chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu trong từng sản phẩm thùng gỗ được giao cho khách hàng và cung cấp các dịch vụ bảo hành, vận chuyên, thanh toán thuận tiện nhất cho quý khách.

=========================

Nếu khách hàng có nhu cầu mua các thùng gỗ sồi đựng rượu tại cơ sở của chúng tôi, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam

0385680242

Thunggosoi.net@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua