THÙNG GỖ SỒI 20L DÀNH CHO CÁC CÁ NHÂN SÀNH RƯỢU

Thùng gỗ sồi

THÙNG GỖ SỒI 20L DÀNH CHO CÁC CÁ NHÂN SÀNH RƯỢU

Thùng gỗ sồi ủ rượu 20l có kích thước như thế nào? Các thùng gỗ sồi ngâm rượu có các đặc điểm như thế nào? Thùng gỗ sồi có thể sử dụng trong bao lâu? Mua thùng gỗ sồi 20l ở đâu đáng tin cậy?

Thùng gỗ sồi 20L là gì?

Thùng gỗ sồi 20L là một loại thùng đựng rượu được làm từ gỗ sồi tự nhiên với thể tích 20 lít. Đây là loại thùng có dung tích nhỏ, đặc biệt thích hợp với những người thích sưu tầm rượu tại nhà hay muốn ủ rượu để uống…Bên cạnh đó, loại thùng rượu gỗ sồi với dung tích 20L có vẻ ngoài đẹp, kích thước nhỏ gọn 30x36x2,5cm. Như vậy, đây là loại thùng đặc biệt thích hợp để trưng bày và trang trí tỏng phòng khách hoặc nhà bếp để vừa tiện lấy rượu tiếp khách, vừa mang lại cho không gian căn nhà nét đẹp mắt, tao nhã.

Thùng gỗ sồi 20 lít
Thùng gỗ sồi 20 lít

Các loại thùng rượu gỗ sồi tại Thunggosoi.net chúng tôi là loại gỗ sồi được tạo thành từ 100% gỗ sồi đỏ. Loại thùng gỗ đựng rượu này có giá đỡ, vòi và nút gỗ đi kèm. Khi mua thùng gỗ sồi nhập khẩu dung tích 20l tại cơ sở của chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được dịch vụ bảo hành trong vòng 6 tháng và chính sách 1 đổi 1 đối với hàng lỗi do nhà sản xuất.

Tại sao nên dùng thùng gỗ sồi ngâm rượu?

Thùng gỗ sồi 20l nói riêng và nhiều loại thùng gỗ sồi khác mang lại nhiều giá trị cho loại rượu được ủ. Cụ thể, với rượu ngâm trong thùng gỗ sồi, loại rượu này sẽ có một hương vị mới mẻ, nồng nàn hơn với thoang thoảng hương vani và vị bánh mì nướng. Hương vị này chính là do thùng rượu gỗ sồi đã được đốt nhẹ trước khi đem đi ủ rượu cũng như các hợp chất từ gỗ sồi trong quá trình ngâm rượu dần dần thấm vào rượu. Do đó, rượu ngâm các loại trong các thùng gỗ sồi nhập khẩu sẽ có hương vị nồng nàn, cuốn hút.

Hiện nay, các thùng gỗ sồi 20L tại thunggosoidungruou.net được tạo nên từ gỗ sồi đỏ nhập khẩu hoàn toàn về Việt Nam. Các thùng gỗ đựng rượu này được tạo thành theo công nghệ của nước ngoài với máy nén thủy lực để nén những đai sắt dày chặt vào các thanh gỗ. Như vậy. mặt thùng gỗ đựng rượu 20L sẽ hoàn toàn khít với nhau mà không cần sử dụng keo dán. Rượu ngâm trong các loại thùng này cũng không bị rò rỉ ra bên ngoài?

Cách nhận biết thùng gỗ sồi chất lượng

Tuy nhiên, hiện nay, thùng gỗ sồi đã được sử dụng rộng rãi để ngâm, ủ nhiều loại rượu khác nhau. Không chỉ rượu vang, các thùng gỗ này còn ngâm rượu trắng, rượu gạo Việt Nam…,tạo nên cho các loại thức uống này hương vị đặc biệt. Cũng vì vậy, hiện nay, trên thị trường cũng đã xuất hiện các loại thùng đựng rượu giả gỗ sồi.

Vậy làm thế nào để nhận biết được các loại thùng gỗ sồi nhập khẩu chất lượng? Để nhận biết được các loại thùng gỗ sồi nhập khẩu chất lượng, chúng ta cần nắm bắt được các đặc trưng của loại thùng rượu này.

Thùng gỗ sồi
Thùng gỗ sồi

Trước hết, các thùng gỗ đựng rượu từ gồ sồi là các thùng gỗ sồi đỏ nên các loại thùng đựng rượu gỗ sồi mang màu trắng ở vỏ ngoài không phải là loại thùng gỗ chất lượng. Mặc dù cùng là gỗ sồi tự nhiên, các thùng gỗ sồi đỏ mới có chất lượng tốt và mang lại hương vị đặc biệt cho các loại rượu.

Bên cạnh đó, khi ngâm rượu trong các thùng gỗ sồi chất lượng, chúng ta sẽ thấy hiện tượng nhựa màu nâu đen tiết ra trong quá trình ngâm rượu. Thông thường, hiện tượng này sẽ xuất hiện sau khi ngâm rượu 3 ngày.

Cuối cùng, hương thơm của gỗ sồi cũng vô cùng đặc trưng. Nếu các thùng đựng rượu từ gỗ sồi Mỹ có hương vani thì các thùng đựng rượu gỗ sồi Pháp lại có mùi bơ đặc trưng.

==================================

Trên đây là các chia sẻ của Thunggosoi.net chúng tôi cùng bạn đọc các thông tin về thùng gỗ sồi 20L cũng như các thông tin về công dụng và cách nhận biết thùng gỗ sồi chất lượng. Chúng tôi cũng tự hào là một trong các đơn vị chuyên cung cấp thùng gỗ sồi đỏ, thùng gỗ sồi Nga, thùng gỗ sồi nhập khẩu chất lượng. Nếu khách hàng có nhu cầu mua các thùng gỗ sồi đựng rượu tại cơ sở của chúng tôi, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

  • Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam
  • 0385680242
  • https://thunggosoidungruou.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua