Thùng Rượu Gỗ sồi tại Quận Cầu Giấy chất lượng

Thùng Rượu Gỗ sồi tại Quận Cầu Giấy chất lượng

Việc sử dụng gỗ sồi đang dần quay trở lại thành xu hướng dùng để ngâm rượu thời gian gần đây. Bởi vì rượu ngâm bằng thùng gỗ sồi mang lại cho người sử dụng không chỉ là hương vị quyến rũ khó quên mà còn có những lợi ích vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, để có thể thể làm ra được một loại rượu đặc biệt như vậy thì bạn cần phải có một chiếc thùng gỗ sồi đạt chuẩn. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng với Thùng Gỗ Sồi tìm hiểu về thùng gỗ sồi và địa chỉ mua thùng Rượu gỗ sồi tại Quận Cầu Giấy nhé!

Sơ lược qua về thùng rượu gỗ sồi

Thùng rượu gỗ sồi được bắt nguồn từ vùng Hy Lạp cổ đại, theo lịch sử ghi chép thì nó có niên đại từ cuối những năm 2690 trước công nguyên. Trước thế kỷ I, thùng gỗ sồi đã được sử dụng cực kỳ phổ biến nhờ ưu thế giữ rượu, bia, sữa hay dầu ô liu. Sau này khi có sự giao lưu văn hóa thì người ta bắt đầu chế tạo ra những chiếc thùng sồi bịt kín như ngày nay.

Sơ lược qua về thùng rượu gỗ sồi
Sơ lược qua về thùng rượu gỗ sồi

Lý do đơn giản cho việc làm này đó chính là gỗ sồi làm cho hương vị rượu ngon lên gấp bội lần. Đặc biệt là loại rượu vang cao cấp, từ nhiều thế kỷ trước, con người đã biết sử dụng thùng sồi này để lưu trữ cũng như ủ rượu. Do gỗ sồi là loại gỗ an toàn cho sức khỏe và đem lại một số lợi ích khi ngâm rượu. Bên cạnh đó, một chiếc thùng rượu được làm từ thân cây sồi cũng có thể ngâm từ 2 – 3 lần, sau đó vẫn có thể dùng để chứa rượu mà không phải lo rằng thùng sẽ hư hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm: Thùng rượu gỗ sồi

Vì sao nên ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi?

Thùng rượu gỗ sồi có tác dụng giải độc hiệu quả

Những loại rượu thông thường sẽ chứa các chất gây ảnh hưởng cho sức khỏe, ví dụ điển hình là andehit, là một loại chất gây ra cảm giác choáng váng, say xỉn khi uống nhiều. Tuy nhiên, rượu sau khi ngâm bằng thùng gỗ sồi sẽ làm mất đi hoạt chất andehit này bằng những chất đặc biệt được tiết ra từ những thớ gỗ. Chính vì lý do này mà việc uống các loại rượu được ngâm bằng thùng gỗ sồi sẽ cho ra cảm giác ngon hơn, giảm cảm giác say hơn so với các loại rượu thông thường.

Thùng rượu gỗ sồi có tác dụng giải độc hiệu quả
Thùng rượu gỗ sồi có tác dụng giải độc hiệu quả

Ngoài ra, các loại rượu có thời gian ngâm trong thùng gỗ sồi càng lâu thì sẽ càng cho ra cảm giác êm ái hơn khi thưởng thức nhờ vào các chất hữu cơ tiết ra từ trong thớ gỗ. Chúng tạo nên sự cân bằng hoàn hảo cho rượu, mang lại hương thơm, ngon đặc biệt so với các loại rượu khác.

Thùng rượu gỗ sồi tăng thêm hương vị đặc biệt cho rượu

Khi ngâm rượu, các hợp chất có trong gỗ sồi sẽ hòa tan vào trong rượu, từ đó tạo ra những hương vị mới lạ, mang đến những mùi vị đặc trưng mà chỉ rượu gỗ sồi mới mang lại được. Ngoài ra, việc ngâm ruợu bằng thùng gỗ sồi sẽ giúp cho rượu có màu sắc trắng sang sắc vàng hấp dẫn và đẹp mắt hơn. Đây cũng là một trong những những lý do hàng đầu trong việc càng ngày càng có nhiều người thích sử dụng thùng gỗ sồi để ngâm ủ rượu. Rượu vang khi được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi đạt chuẩn sẽ cho ra hương vị có mùi khó nhẹ, mùi vani hay mùi bánh mì… Mùi vị vô cùng ấn tượng mà không phải loại rượu vang cao cấp nào cũng có được. Tiếp đó là do trong thùng gỗ sồi được đốt nhẹ trong quá trình sản xuất, giúp chuyển hóa các chất hữu cơ từ thớ  gỗ ra rượu dễ dàng hơn.

Thùng rượu gỗ sồi tăng thêm hương vị đặc biệt cho rượu
Thùng rượu gỗ sồi tăng thêm hương vị đặc biệt cho rượu

Hơn nữa, ngâm rượu bằng thùng gỗ sồi tự nhiên trong thời gian dài sẽ đem đến hương thơm quyến rũ và mùi vị khó quên cho người sử dụng. Theo những nghiên cứu có được thì ngâm rượu trong thùng gỗ sồi sẽ giúp giảm đi những chất có hại cho cơ thể con người. Mà điều này là thứ luôn được người uống rượu quan tâm, bởi nếu uống các loại rượu trần trong thời gian dài thì sẽ dễ gây các bệnh về gan, đường ruột. Do đó, uống rượu được ngâm bằng thùng gỗ sồi sẽ rất đảm bảo về mặt sức khỏe, cũng như có hương vị đặc biệt khó cưỡng.

Thùng rượu gỗ sồi giúp ngăn ngừa các loại bệnh về tim mạch

Có rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới chỉ ra rằng trong rượu gỗ sồi có chứa các chất tốt như polyphenol có tác dụng tích cực cải thiện về tim mạch. Cụ thể là chất polyphenol trong rượu có khả năng chuyển hóa các loại cholesterol gây nguy hiểm đến cơ thể, từ dó làm hạn chế tình trạng đông máu, xơ vừa động mạch cũng như ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch và máu não.

Xem thêm: Review về sản phẩm thùng gỗ sồi nhập khẩu Nga

Địa chỉ mua thùng rượu gỗ sồi uy tín tại Quận Cầu Giấy

Nếu bạn cũng là một người vô cùng yêu thích hương vị thơm ngon quyến rũ của rượu gỗ sồi nhưng lại chưa biết mua thùng gỗ sồi ở đâu chất lượng thì hãy liên hệ đến Thùng Gỗ Sồi.

Địa chỉ mua thùng rượu gỗ sồi uy tín tại Quận Cầu Giấy
Địa chỉ mua thùng rượu gỗ sồi uy tín tại Quận Cầu Giấy

Đây là địa chỉ cùng cấp thùng rượu gỗ sồi tại Quận Cầu Giấy uy tín được nhiều khách hàng ghé qua ủng hộ và đánh giá cực kỳ cao. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất thùng rượu gỗ sồi thì đơn vị tự hào cung cấp cho khách hàng những thùng gỗ sồi chất lượng đạt chuẩn. Đơn vị sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất với các sản phẩm thùng rượu gỗ sồi chất lượng cao làm từ nguyên liệu gỗ cao cấp, an toàn với sức khỏe của người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua