Mua Thùng Gỗ Trang Trí Giá Rẻ, Đẹp, Chất Lượng Ngay Tại Hà Nội

Bán Bàn Ăn Nhà Hàng Làm Từ Thùng Gỗ

Thùng gỗ trang trí có rất nhiều mẫu mã được thiết kế với nhiều đặc điểm nổi bật thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Nhu cầu mua thùng gỗ trang trí ngày càng tăng cao trên thị trường với nhiều mức giá bán khác nhau. 

Hãy cùng Thùng gỗ sồi đựng rượu tìm hiểu chi tiết thêm trong bài viết sau đây!

Bán Bàn Ăn Nhà Hàng Làm Từ Thùng Gỗ
Bán Bàn Ăn Nhà Hàng Làm Từ Thùng Gỗ

Bạn biết gì về sản phẩm thùng gỗ trang trí

Thùng gỗ trang trí không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta nữa đúng không nào. Trong những năm gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và kỹ thuật sản xuất đã tạo ra các mẫu thùng gỗ trang trí đẹp, độc đáo, được khách hàng đánh giá tính thẩm mỹ cao. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ am hiểu hay có đủ kiến thức về thùng gỗ trang trí. Vậy nên chúng tôi sẽ phân tích rõ từng đặc điểm trên sản phẩm thùng gỗ trang trí để khách hàng có thể nắm được. 

>>> Xem thêm các mẫu thùng gỗ sồi trang trí đẹp, giá tốt: Tại đây

Chất liệu

Từ trước đến nay, gỗ sồi chính là chất liệu chính được dùng để sản xuất thùng gỗ trang trí. Nhu cầu khách hàng sẽ thùng gỗ sồi để trang trí đã tăng lên đáng kể vì tính thẩm mỹ, sang trọng và đặc trưng của chúng. 

Những người thợ sản xuất đã từng ngày nâng cao tay nghề, trau dồi kinh nghiệm để sản xuất các mẫu thùng gỗ trang trí đẹp nhất, đáp ứng tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng. 

Quan trọng hơn là gỗ sồi không thể trồng tại Việt Nam, nên chúng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Chất lượng gỗ sồi quá tốt, độ bền cao, có mùi thơm đặc trưng. Rất nhiều nước trên thế giới ứng dụng thùng gỗ sồi để ngâm rượu cho chất lượng rượu ngâm có một không hai. 

Một số thùng gỗ trang trí khác được làm từ gỗ thông nhập khẩu. Gỗ thông có ưu điểm là thẳng, dễ uốn nắn và bền. Các đặc điểm khác giống hệt như gỗ sồi. Đặc biệt, giá bán thùng gỗ trang trí gỗ thông đương nhiên sẽ rẻ hơn nhiều so với thùng gỗ sồi trang trí. 

>>> Xem thêm: Thùng đựng đá ướp lạnh rượu bằng gỗ sồi

Màu sắc

Bán Bàn Ăn Nhà Hàng Làm Từ Thùng Gỗ
Vị trí đặt thùng gỗ trang trí đẹp nhất

Đối với các loại thùng gỗ sồi trang trí thì có màu sắc vàng nâu vân gỗ của gỗ hoàn toàn tự nhiên. Bên ngoài thùng còn được sơn phủ một lớp để bảo vệ thùng khỏi sâu mọt phá hoại, đồng thời, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Với màu sắc đẹp ấn tượng, thùng gỗ hoàn toàn có thể thu hút được sự chú ý của quan khách mỗi khi thăm nhà. 

Một số thiết kế thùng gỗ giả cổ khác tạo cảm giác hoài niệm, cổ kính trông như đồ cổ. Gỗ thông cũng cho thùng gỗ có màu sắc tương tự, tuy nhiên, màu vẫn không thể đẹp như gỗ sồi được. 

Kích thước

Nhu cầu về từng loại thùng gỗ trang trí của khách hàng còn tùy thuộc vào chất lượng và kích thước cụ thể của từng sản phẩm. Có thùng kích thước 40x80cm, 50x75cm,…

Hoặc khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu xưởng sản xuất chiếc thùng gỗ trang trí với kích thước riêng cho bạn. Kích thước trên hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn thùng gỗ quốc tế, giống với size phổ biến ở nhiều quốc gia khác. 

Thùng to hay nhỏ đều có công dụng trang trí riêng, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Hiện tại, các đơn đặt hàng về thùng gỗ trang trí lớn vẫn được ưu tiên hơn cả. 

>>> Xem thêm: Thùng gỗ sồi ngâm rượu nhập khẩu

Vị trí đặt thùng gỗ trang trí đẹp nhất

Bạn loay hoay khi mua thùng gỗ trang trí về nhưng không biết nên trang trí trong nhà, hay hầm rượu, hay trong phòng làm việc, phòng khách,…

Chọn một vị trí đẹp nhất để bày biện thùng gỗ trang trí sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách và sự tinh tế không phải ai cũng có. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số vị trí gọi là đẹp nhất để đặt chiếc thùng gỗ trang trí. 

Trang trí ở nhà

Trong nhà có rất nhiều căn phòng với từng không gian khác nhau. Từ phòng khách tới phòng ngủ, phòng làm việc, nhà bếp,…

Khi hỏi các gia đình nên đặt thùng gỗ trang trí ở đâu tiện nhất? Đa phần mọi người sẽ trả lời là phòng khách. 

Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc thùng gỗ trang trí thành cái bàn để đặt nước, giúp mọi người nói chuyện với nhau dễ dàng hơn. 

Thật thú vị khi uống cà phê và đàm đạo với nhau trên chiếc thùng gỗ sồi trang trí. Đem lại sự thoải mái, cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng, như hòa mình vào thiên nhiên. 

Xung quanh, bạn nên đặt thêm ghế để mọi người có thể ngồi mà không phải đứng. Chiếc bàn mộc mạc, không phô trương, giản dị đem lại sự thích thú cho khách đến chơi nhà. 

Các thùng gỗ sồi cũng được tận dụng nhiều nhất để làm bạn, đem lại sự sáng tạo ấn tượng cho chủ nhà. 

Bán Bàn Ăn Nhà Hàng Làm Từ Thùng Gỗ
Thùng gỗ trang trí chát lượng

Trang trí ở quầy bar, quán rượu

Đương nhiên, đã là thùng gỗ trang trí quầy bar, nhà hàng thì chất lượng không thể phủ nhận được rồi,…

Các quán bar tại Việt Nam vô cùng ưa chuộng việc sử dụng thùng gỗ trang trí đã ngâm rượu xong, không còn sử dụng nữa để làm bàn rượu. Chúng không thể tiếp tục ngâm rượu nhưng khi sử dụng làm bàn thì quá tuyệt vời. 

Trong không gian có phần thoải mái, dân dã thì bất cứ ai cũng có thể ngồi, nhâm nhi ly rượu vang hay Whisky trên chiếc thùng gỗ sồi. 

Các quán bar thì có khi rượu nặng hơn nhiều, khách vẫn thoải mái trên chiếc ghế, ly rượu ngâm trong thùng gỗ sồi không làm họ say, mà còn thêm tỉnh táo hơn. 

Trang trí ở nhà hàng, resort

Các nhà hàng hay resort ở Việt Nam đã bắt đầu sử dụng thùng gỗ sồi trang trí trong không gian sảnh hay nhà hàng. Vẻ đẹp và sự tinh tế của thùng gỗ sồi giúp nhà hàng trở nên sang trọng, đẳng cấp và độc đáo hơn nhiều. 

Đặc biệt, khi phải phục vụ một lượng lớn khách hàng, bạn sẽ không thể cung cấp đủ rượu cho họ. 

Nên nhiều nhà hàng đã đặt những chiếc thùng gỗ sồi ngâm rượu chứa dung tích lớn để khách tự lấy, sau đó đặt chiếc thùng gỗ trang trí bên cạnh để khách có thể ngồi, có bàn kê rượu quá ư là tiện. 

Top 5 loại thùng gỗ trang trí được bán chạy nhất hiện nay

Boom trữ rượu

Đối với các nhà hàng cao cấp, quầy bar thường xuyên sử dụng thùng để đựng rượu, trữ lượng lớn chai rượu hảo hạng thì rất ưu tiên dùng thùng gỗ trang trí. 

Rượu nho hay rượu vang thượng hạng khi được bảo quản trong thùng gỗ sồi có một hương vị thơm đặc trưng mà không phải loại rượu nào cũng có được. 

Khi dùng thùng gỗ trang trí làm bom trữ rượu, bạn có thể trữ được từ 6-15 chai là điều hoàn toàn bình thường. 

Bàn ghế decor quán bar

THÙNG GỖ TRANG TRÍ QUÁN CAFE
Bàn ghế decor quán bar

Nếu bạn để ý, sẽ thấy các quán bar ở nước ngoài hầu như đều không thể thiếu chiếc bàn làm từ thùng gỗ trang trí. Từ lâu, người ta coi chiếc thùng gỗ như một người bạn của rượu. Ở đâu có rượu, ở đó có thùng gỗ thì mới là đúng chuẩn thượng hạng. 

Thay vì mua những bàn ghế đẹp với giá trị cao, chủ quán bar sẵn sàng đầu tư rất nhiều thùng gỗ trang trí làm bàn. Một chiếc thùng có thể dành cho từ 3 tới 4 khách hàng, đem lại cảm giác vô cùng riêng tư mà không bị làm phiền bởi nhiều nhóm khác nhau. 

Thùng gỗ làm đèn chiếu sáng

Tại sao người ta lại thiết kế thùng gỗ làm đèn chiếu sáng? Loại thùng gỗ trang trí chiếu sáng này được sử dụng chủ yếu trong quán bar. Phần vì trong không gian quán bar rất cần sự náo nhiệt, có khi ánh sáng mờ ảo sẽ giúp nơi này thêm phần lãng mạn hơn nhiều. 

Các thiết kế khá đơn giản, bạn chỉ cần lấy các dây kim loại để trang trí lên trên thân thùng kết hợp với đèn chiếu sáng là quá xịn rồi. 

Thùng đựng đá ướp lạnh rượu

Nếu cần bảo quản rượu trong nhiệt độ thấp thì việc sử dụng thùng gỗ trang trí là một điểm cộng lớn. 

Vì độ kín, bạn hoàn toàn có thể bảo quản rượu trong khoảng 6-7 độ, giúp chất lượng rượu đạt hoàn hảo nhất để phục vụ khách. Đối với các loại rượu cao cấp như rượu vang, rượu nho, rượu whisky thì việc được bảo quản lạnh là bắt buộc. 

Nên người ta đã tận dụng thùng gỗ sồi không còn sử dụng nữa để làm thùng đựng đá ướp lạnh rượu. So với tủ lạnh thì cách giữ độ ngon cho rượu như này được đánh giá cao hơn hẳn. 

Bàn trang trí có kệ rượu

Công dụng của thùng gỗ trang trí rất nhiều, trong đó, không thể không kể tới làm bàn trang trí kệ rượu. Một người có khiếu thẩm mỹ sẽ nhìn lên kệ rượu, biết được rượu nào ngon nhất. 

Thay vì trưng bày rượu trên bàn một cách đơn giản, khi đặt rượu lên kệ trông sáng tạo và sang chảnh hơn nhiều. Khách cũng có thể nhanh chóng đọc được thông tin rượu, tên hãng sản xuất, giá trị rượu chi tiết. 

Quy trình sản xuất thùng gỗ trang trí chi tiết

Chọn chất liệu sản xuất thùng gỗ trang trí 

THÙNG GỖ TRANG TRÍ QUÁN CAFE
Thùng đựng đá ướp lạnh rượu

Có hai loại gỗ phổ biến là gỗ sồi và gỗ thông, khách chọn một trong hai loại gỗ trên chúng tôi sẽ bắt đầu sản xuất. 

Cam kết cả hai mẫu gỗ đều được nhập khẩu nguyên khối trực tiếp từ nước ngoài. Đảm bảo đầy đủ độ bền, độ rắn chắc và chất lượng tốt nhất. 

Xẻ gỗ, cắt kích thước tương ứng

Khâu đoạn tiếp theo chính là xẻ gỗ từ gỗ nguyên khối thành các thanh gỗ nhỏ hơn. Kích thước bản của chúng thường là 3 tới 4 cm. Người thợ sẽ lựa chọn kích cỡ phù hợp nhất để sản xuất chiếc thùng gỗ sồi với từng dung tích tương ứng. 

Thiết kế chiếc thùng gỗ trang trí

Thợ cần phải lên bản vẽ thiết kế cho chiếc thùng gỗ trang trí để tránh nhầm lẫn với nhiều sản phẩm khác. Mỗi đơn hàng của khách chính là một bản vẽ được thiết kế công phu, tỉ mỉ từng công đoạn một. 

Khi sản xuất, thợ cần phải hoàn thành từng công đoạn của rất nhiều thùng gỗ khác nhau nên bản thiết kế chính là cách để giúp họ dễ dàng phân biệt. 

Gia công và hoàn thiện thùng gỗ trang trí

Sau khi đã hoàn thiện tất cả công đoạn của chiếc thùng gỗ, họ sẽ hoàn thành và sơn lại chiếc thùng nhằm đảm bảo sự thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Họ cần phải kiểm tra lại chất lượng của thùng gỗ sồi rồi mới đem giao cho khách hàng. 

Sử dụng thùng gỗ trang trí vô cùng thông minh như thế nào?

Thùng gỗ trồng cây

Rất nhiều thùng gỗ sồi đã được sử dụng để làm thùng gỗ trồng cây đặt trong khuôn viên nhà tạo được cảnh quan vô cùng hòa hợp với thiên nhiên. Bạn hoàn toàn có thể trồng rau cải, rau muống, rau mồng tơi để cải thiện rau xanh cho chính bữa ăn của gia đình mình. Chúng tôi khuyến khích khách hàng trồng rau trên sân thượng hoặc trong khuôn viên. Vừa an toàn, có rau sạch mà lại tiết kiệm được một khoản chi phí, giúp môi trường sống thêm sạch. 

Thùng gỗ làm bàn giá rượu

Một số khách hàng thích sử dụng thùng gỗ làm kệ bày rượu đem lại sự tiện lợi không kém phần sang trọng. Bạn cũng tiết kiệm được tiền khi không phải mua bàn bằng chất liệu khác. Trong khi, đựng rượu bằng thùng gỗ sồi thì trên cả tuyệt vời luôn. 

THÙNG GỖ TRANG TRÍ QUÁN CAFE
Chọn chất liệu sản xuất thùng gỗ trang trí

Thùng gỗ sử dụng trong Đám cưới và sự kiện

Một ưu điểm lớn là thùng gỗ cũng được sử dụng làm bàn để rượu trong các sự kiện lớn hoặc tiệc cưới. Vừa thân thiện với chúng ta lại khá dễ dàng sử dụng, lau chùi và bảo quản nên không có lý do gì bạn lại không sử dụng. 

Thùng gỗ tạo nghệ thuật treo tường

Hoặc sử dụng thùng gỗ sồi trang trí để treo tường trong không gian phòng khách hay nhà ăn cũng quá tuyệt vời. Bạn vừa có thể biến không gian trở nên sinh động, hấp dẫn lại tiết kiệm không phải đầu tư những bức tranh tường quá đắt đỏ. 

Tìm hiểu gì trước khi mua thùng gỗ trang trí chính hãng?

Chất liệu

Liệu thùng gỗ trang trí này có được làm từ gỗ sồi hay gỗ thông nhập khẩu? Bạn sẽ không thể biết được nếu không biết cách nhận dạng chất liệu gỗ. 

Có rất nhiều đơn vị trên thị trường sẵn sàng sản xuất với gỗ kém chất lượng, không phải gỗ nhập khẩu. Vì lợi nhuận cao nên họ sẵn sàng lựa chọn nguyên liệu đầu vào giá rẻ để kiếm lợi nhuận bất chính. 

Thậm chí là gỗ thông Việt Nam hay gỗ ép công nghiệp không đạt tiêu chuẩn. Bạn cần phải tìm hiểu kỹ giấy tờ nhập khẩu gỗ của đơn vị, kiểm tra độ cứng, độ bền có đúng không? Đối với gỗ sồi thì ngửi xem có mùi hay hương vị chuẩn không? 

Gỗ sồi và gỗ thông nhập khẩu khác hoàn toàn so với các loại gỗ kém chất lượng nên chất lượng thùng gỗ trang trí cũng cao hơn. Nếu không cẩn thận mua phải hàng kém chất lượng thì thiệt hại lớn nhất vẫn là khách hàng. 

Màu sắc

Gỗ sồi hay gỗ thông kém chất lượng có màu sắc hay bị xỉn, màu không đều, có thể dễ phải màu theo thời gian. Thậm chí, trên gỗ còn không có cả vân gỗ thì thực sự gỗ quá kém chất lượng. 

Khi chọn mua thùng gỗ sồi, nếu chưa có kinh nghiệm, bạn có thể nhờ những người có kinh nghiệm để chọn mua giúp. Hoặc nhờ đến nhân viên tư vấn để chọn xem thùng gỗ trang trí nào tốt nhất với màu sắc như thế nào giúp phân biệt chất lượng sản phẩm. 

Có chống mối mọt, ẩm mốc

Các mẫu thùng gỗ trang trí kém, hàng nhái, hàng giả hoàn toàn không có khả năng chống mối mọt hay ẩm mốc. 

Vậy nên chúng dễ bị ẩm mốc mỗi khi thời tiết mưa nhiều, không gian không được sạch sẽ, khô ráo. Đây là điều kiện hoàn hảo để mối mọt tấn công, ảnh hưởng đến khả năng sử dụng và độ bền của sản phẩm. 

BÀN GHẾ THÙNG GỖ SỒI
Thùng gỗ làm bàn giá rượu

Bạn vừa mất tiền lại mua phải hàng giả thì thực sự quá tệ, vậy nên chọn được đơn vị uy tín để mua thùng gỗ trang trí là vô cùng quan trọng và cấp thiết. 

Giá bán

Trên thị trường, có không ít đơn vị kinh doanh thùng gỗ sồi với nhiều mức giá khác nhau. Giá bán thùng gỗ trang trí đắt có, rẻ có nên bạn rất dễ hoang mang không biết chọn sản phẩm nào để phù hợp nhất với nhu cầu, túi tiền của mình. 

Bạn yên tâm khi đến với cơ sở Thùng gỗ sồi đựng rượu, chúng tôi luôn đem đến các mẫu thùng gỗ đẹp với giá bán hợp lý, cộng thêm nhiều ưu đãi về giá, tặng kèm sản phẩm cho khách hàng. 

Chúng tôi còn thực hiện bảo hành sản phẩm thùng gỗ trang trí từ 6 tháng tới 1 năm cho khách hàng. Đồng thời miễn phí vận chuyển thùng gỗ sồi tới tận tay cho khách hàng, tư vấn trang trí sao cho đẹp và phù hợp nhất với không gian. 

Liên hệ mua thùng gỗ trang trí ở Thunggosoidungruou.net

Thùng gỗ sồi đựng rượu tự hào khi là một trong các đơn vị hàng đầu chuyên phân phối thùng rượu trang trí tốt nhất thị trường. Chúng tôi hiểu mong muốn và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm. 

Chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm chinh chiến trên thị trường các sản phẩm về thùng gỗ sồi. Nhân viên được đào tạo sẽ cung cấp mọi thông tin cần thiết và tư vấn về sản phẩm kỹ lưỡng cho khách hàng. Để bạn có cơ sở chọn lựa được một chiếc thùng gỗ sồi phù hợp với mục đích sử dụng của mình. 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam

0385680242

thunggosoidungruou.net@gmail.com

https://thunggosoidungruou.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua