Giới Thiệu Địa Chỉ Cung Cấp Thùng Gỗ Đựng Rượu Trang Trí 

Thùng Gỗ Sồi 20L

Thùng Gỗ Đựng Rượu Vang trang trí ở đâu đẹp – Hiện nay thùng gỗ trang trí được thiết kế với nhiều mẫu mã và những đặc điểm nổi bật mang lại sự sang trọng cho không gian nên ngày nay nhu cầu mua thùng gỗ trang trí ngày một tăng cao với nhiều mức giá bán. 

Trống Rượu Vang Đẹp
Chất liệu thùng gỗ sồi đựng rượu vang trang trí

Chất liệu thùng gỗ sồi đựng rượu vang trang trí

Hiện nay sản phẩm thùng gỗ trang trí không còn xa lạ gì với tất cả chúng ta vì hiện nay công nghệ hiện đại và kỹ thuật sản xuất đã tạo ra những sản phẩm thùng gỗ đựng rượu trang trí đẹp có chất lượng cao. 

Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ những đặc điểm về thùng gỗ sồi trang trí vậy nên hãy tham khảo bài viết này để nắm rõ những điều cần biết khi mua thùng gỗ sồi nhé. 

Nhắc đến chất liệu của thùng gỗ đựng rượu vang thì chất liệu gỗ sồi là chất liệu phổ biến nhất vì chất liệu này có thể đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của khách hàng vì tính sang trọng và thẩm mỹ rất đặc trưng của chúng. 

Ngày nay những người thợ sản xuất ngày một nâng cao tay nghề để có thể sản xuất ra các mẫu thùng gỗ trang trí đẹp nhất và quan trọng hơn là gỗ sồi không trồng tại Việt Nam mà chúng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Chất lượng gỗ sồi tốt có độ bền cao và mùi hương đặc trưng và đã được rất nhiều nước sử dụng để ngâm rượu cho ra hương vị ngâm có một không hai. 

Có một số loại gỗ khác được sử dụng như gỗ thông có ưu điểm là thẳng, dễ uốn và bền và có các đặc điểm tương đương thùng gỗ sồi và hiện nay giá bán thùng gỗ thông nhập khẩu sẽ rẻ hơn. 

>>>Xem thêm các sản phẩm thùng ngâm rượu trang trí Tại đây 

Màu sắc

Thùng gỗ sồi ngâm rượu trang trí có màu nâu vàng tự nhiên bên ngoài thùng được sơn phủ một lớp để bảo vệ thùng khỏi sâu mọt phá hoại đồng thời có thể nâng cao tính thẩm mỹ. 

Thùng Gỗ Sồi 300L
Kích thước thùng gỗ sồi

Thùng gỗ sồi ngâm rượu cho ra màu sắc đẹp ấn tượng có thể thu hút sự chú ý của khách hàng và một số thùng gỗ giả cổ khác tạo cảm giác hoài niệm trông như một món đồ cổ. 

Khi bắt tay vào sản xuất thùng gỗ sồi thì thợ gỗ cần phải thiết kế bản vẽ và mỗi đơn hàng là một bản vẽ được thiết kế công phu và tỉ mỉ. 

Kích thước thùng gỗ sồi

Tùy vào nhu cầu trang trí không gian mà bạn có thể lựa chọn thùng gỗ sồi có kích thước phù hợp với nhu cầu của mình và hiện nay có các kích thước như là 40cmx80cm hay 50cmx75cm hoặc khách hàng có thể yêu cầu xưởng sản xuất chiếc thùng gỗ trang trí thiết kế thùng gỗ với kích thước mình đã chọn. 

Kích thước trên hoàn toàn phù hợp với yêu cầu tiêu chuẩn thùng gỗ quốc tế và thùng to hay thùng nhỏ đều có những công dụng trang trí riêng với từng mục đích sử dụng tuy nhiên hiện tại các thùng gỗ trang trí lớn vẫn được ưu tiên hơn cả. 

>>>Xem thêm: Thùng gỗ sồi nhập khẩu sale rẻ 2021

Sau khi chọn chất liệu gỗ thì đến công đoạn xẻ gỗ theo kích thước và độ dày của chúng thường là 3cm và người thợ sẽ lựa chọn kích thước phù hợp nhất để sản xuất thùng gỗ sồi tương ứng. 

Vị trí đặt thùng gỗ sồi trang trí đẹp nhất

Thùng gỗ sồi trang trí trong nhà

Nhiều khách hàng khi mua thùng gỗ sồi trang trí khá loay hoay vì không biết nên trang trí trong nhà hay trong hầm rượu vì chọn một vị trí để bày biện thùng gỗ trang trí giúp bạn thể hiện được phong cách và sự tinh tế không phải ai cũng có. 

Thùng Gỗ Sồi 30L
Thùng gỗ sồi trang trí trong nhà

Trong không gian nhà ở có nhiều căn phòng với những không gian khác nhau bạn có thể lựa chọn từ phòng ăn cho đến phòng ngủ và cho đến nhà bếp. 

Tuy nhiên khi hỏi các gia đình nên đặt thùng gỗ trang trí ở đâu thì đa phần mọi người sẽ trả lời là phòng khách vì bạn hoàn toàn có thể biến thùng gỗ trang trí thành vật tạo sự sang trọng cho không gian. 

Chiếc thùng gỗ ngâm rượu trang trí sẽ đêm lại không gian ấm cúng thoải mái mang vẻ mộc mạc không phô trương đem lại sự thích thú đến các vị khách chơi nhà. 

Trang trí ở quầy bar hay các khu nghỉ dưỡng

Đã là thùng gỗ ngâm rượu trang trí thì đây là một vật không thể thiếu trong các quán bar vì đây là một vật dụng yêu thích vừa ngâm rượu vừa có tác dụng trang trí. 

Các quán bar mang phong cách cổ điển không thể nào thiếu thùng gỗ sồi này để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo nên không gian thoải mái. 

Ngoài các quán bar thì ở trong những nhà hàng hay khu nghỉ dưỡng cũng đã bắt đầu áp dụng việc trang trí nội thất bằng thùng gỗ sồi trang trí vì vẻ đẹp của thùng gỗ sồi giúp cho không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều. 

Trong nhiều trường hợp nhà hàng không thể cung cấp đủ rượu do phải phục vụ một lượng khách hàng lớn nên nhà hàng sẽ đặt những chiếc thùng gỗ sồi ngâm rượu lớn để khách hàng khi có nhu cầu có thể tự phục vụ.

Mua thùng gỗ sồi trang trí ở đâu chất lượng

Báo giá thùng gỗ sồi
Mua thùng gỗ sồi trang trí ở đâu chất lượng

Thunggoxsoidungruou.net là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chuyên về thùng gỗ sồi nhập khẩu hay thùng ngâm rượu và đây là một sự lựa chọn cho những người đang có nhu cầu mua sản phẩm thùng gỗ sồi ngâm rượu trang trí. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua