Hướng Dẫn Cách Vệ Sinh, Bảo Quản Thùng Gỗ Sồi Đúng Cách Mà Bạn Cần Biết 

Cunɡ cấр thùng rượu gỗ sồi tại Quận Bắc Từ Liêm đảm bảo chính hãng

Cách vệ sinh, bảo quản thùng gỗ sồi đúng cách mà bạn cần biết – Trong một vài năm trở lại đây, nhiều người đã đổ xô đi mua thùng gỗ sồi để ngâm, ủ rượu. Bởi thùng gỗ sồi không chỉ cho ra chất lượng rượu ngon mà còn giúp ích cho sức khỏe của người dùng. Dù được làm từ chất liệu tốt có độ bền cao nhưng nếu không sử dụng và bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của thùng sẽ giảm. 

Hãy cùng Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu tìm hiểu ngay những cách gia tăng tuổi thọ của các bom gỗ sồi trong bài chia sẻ dưới đây nhé!

Thùng Gỗ Sồi 20L
Một vài tips vệ sinh thùng gỗ sồi sau quá trình ngâm, ủ rượu

Một vài tips vệ sinh thùng gỗ sồi sau quá trình ngâm, ủ rượu

Sau khi quá trình ngâm, ủ rượu đã hoàn thành, bạn nên vệ sinh thùng gỗ sồi trước khi đổ rượu mới vào tiếp tục ngâm tránh việc không vệ sinh thùng rồi đổ trực tiếp vào ngâm luôn, nếu làm như thế sẽ làm chất lượng rượu ở đợt ngâm tiếp theo bị giảm. 

Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn vệ sinh thùng đúng cách:

Rửa sạch thùng 

Để loại bỏ cặn bẩn được tích tụ lâu ngày ở bên trong thùng bạn nên sử dụng máy rửa thùng với nước lạnh có áp suất cao. 

Sau khi khi các loại bỏ tất cả các cạnh bằng ở bên trong thùng gỗ sồi, dùng qua nước nóng với nhiệt độ 60 đến 82 độ C trong khoảng thời gian từ 3 đến 5 phút. Với mục đích loại bỏ hoàn toàn các lớp phủ màu khó phân hủy ở trên bề mặt của thùng ở phía trong. 

Kiểm tra thùng 

Sau khi đã rửa sạch thùng bạn nên tiến hành kiểm tra xem bên trong thùng đã được làm sạch chưa bằng cách cách chiếu đèn pin vào lỗ đổ rượu để kiểm tra.

Nếu trong trường hợp tartrate khó phân hủy hơn bạn có thể sử dụng phương pháp áp thấp thùng để loại bỏ nhanh chóng.

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra bằng cách cách đổ 3 đến 4 lít nước vô trùng hoặc là rượu đã được lọc mà không có sự can thiệp của chất bảo quản vào bên trong thùng đựng rượu gỗ sồi đã được vệ sinh sạch sẽ và tiến hành hành lăn thùng từ bên này sang bên kia rồi để trong vòng 24 giờ.

Thùng rượu gỗ nhập khẩu
Thùng rượu gỗ nhập khẩu

>>> Xem thêm: Các mẫu thùng gỗ sồi giá rẻ 

Một vài lưu ý trong quá trình bảo quản thùng gỗ sồi ngâm rượu 

Để rượu u sau quá trình ngâm ủ có chất lượng tuyệt hảo bạn nên tiến hành bảo quản thùng gỗ sồi đúng cách cách để vừa đảm bảo chất lượng rượu đạt hiệu quả cao lại vừa gia tăng tăng tuổi thọ sử dụng của thùng gỗ. 

Sau đây là một số mẹo nhỏ sẽ giúp hỗ trợ bạn trong quá trình bảo quản thùng gỗ rượu sồi.

Đối với thùng gỗ sồi chưa qua sử dụng

Nếu như bạn mới mua thùng ngâm rượu gỗ sồi nhưng chưa chưa sử dụng tới thì hãy tiến hành đổ nước vào thùng để ngâm.

Bạn nên đổ nước đầy thùng và trong quá trình ngâm nên chú ý  thay nước thường xuyên tối thiểu 1 tuần 1 lần hoặc 10 ngày một lần. 

Nếu bạn chưa có ý định sử dụng thùng gỗ sồi ngay và muốn để thùng gỗ sồi trong thời gian lâu. Bạn cũng đổ nước vào ngâm trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 ngày rồi sau đó sẽ duy trì lượng nước trong thùng khoảng 1/3 thùng rồi bọc kín lại và đem đi bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời. 

Và khi có nhu cầu sử dụng thì đem ngâm đầy nước với khoảng thời gian từ 2 – 3 ngày nhằm kiểm tra độ rò rỉ của thùng và làm giãn nở các thớ gỗ sồi. Sau đó đem tráng lại bằng nước sạch nhiều lần rồi mới tiến hành đổ rượu vào ngâm.

Đối với thùng rượu gỗ sồi trong quá trình sử dụng

Thùng gỗ sồi giá rẻ
Thùng gỗ sồi giá rẻ

Để đảm bảo rượu sau khi ngâm đạt chất lượng tốt nhất khi bạn nên chú ý nhiệt độ và độ ẩm ở trong phòng cất trữ thùng rượu.

Điều kiện lý tưởng để bảo quản thùng rượu gỗ sồi đó là bạn nên bảo quản ở những nơi có nhiệt độ bộ từ 15 đến 20 độ, ở những nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào và đặc biệt độ ẩm phải từ 70 đến 80%. nếu như độ ẩm thấp hơn mức cho phép thì hơi nước sẽ bay lên nhiều hơn làm cho nồng độ cồn ở trong rượu tăng cao và ngược lại.

>>> Xem thêm: Báo giá thùng gỗ sồi ngâm rượu

Địa chỉ cung cấp các bom gỗ sồi đạt chuẩn chất lượng trên toàn quốc 

Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các thùng gỗ sồi có kích thước đa dạng, uy tín hàng đầu hiện nay.

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm được chế tác từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu, kỹ thuật ghép nối tỉ mỉ và hoàn toàn làm thủ công từ bàn tay người thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Ngoài ra, khi mua thùng gỗ sồi tại cơ sở chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về mức giá niêm yết và nhận được rất nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho từng đối tượng khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé!

Thùng gỗ sồi 100L
Một vài lưu ý trong quá trình bảo quản thùng gỗ sồi ngâm rượu

Cơ sở sản xuất thùng gỗ sồi 

Làng Nghề Trống Đọi Tam – Hà Nam

0385680242

thunggosoidungruou.net@gmail.com

https://thunggosoidungruou.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua