Địa Chỉ Bán Thùng Gỗ Sồi Tại Hồ Chí Minh

Thùng rượu gỗ nhập khẩu

Bán thùng gỗ Sồi tại Hồ Chí Minh. Hiện nay thùng gỗ Sồi đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích và săn đón. Tại sao nhiều người lại tìm mua thùng gỗ Sồi và địa chỉ bán thùng gỗ Sồi uy tín ở đâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của thunggosoidungruou.net để tìm hiểu thêm nhé.

Bình gỗ sồi ngâm rượu
Công dụng của thùng gỗ Sồi

Hiệu quả của thùng gỗ Sồi trong cuộc sống

Thùng gỗ Sồi tại Hồ Chí Minh

Ngày xưa thùng gỗ Sồi là một công cụ để đựng rượu và vận chuyển rượu do đặc tính bền, chống thấm và dẻo dai của thùng gỗ Sồi. Hiện tại ngày nay thì mục đích sử dụng thùng gỗ Sồi đã khác.

Hiện nay thùng gỗ Sồi là một loại thùng dùng để ngâm rượu và tăng hương vị cho rượu. Những loại rượu thường sử dụng thùng gỗ Sồi để ngâm là rượu vang đỏ và rượu vang trắng. Gần đây người ta còn sử dụng thùng rượu gỗ Sồi để ngâm ủ các loại rượu khác như whisky. 

Tuy nhiên công dụng của thùng gỗ Sồi với rượu vang là nổi bật hơn cả. Người ta nói rằng nhờ thùng gỗ Sồi mà rượu vang trở nên đắt giá hơn bao giờ hết.

Thùng gỗ Sồi có ngoại hình trụ hơi tròn béo, rỗng bên trong để đựng rượu. Người ta sản xuất thùng gỗ Sồi bằng cách ghép các thanh gỗ Sồi lại với nhau sao cho vừa khít và dùng đai inox để cố định lại. Thùng gỗ Sồi được trang bị thêm vòi rót và chân đỡ để có thể dễ dàng lấy rượu ra và thùng rượu cũng được bảo vệ tốt hơn. 

Công dụng của thùng gỗ Sồi

Thùng gỗ Sồi ủ rượu có rất nhiều công dụng nổi bật và đó là lý do khiến thùng gỗ Sồi được con người ưu ái sử dụng hàng ngàn năm nay.

Đối với rượu vang, thùng Sồi ủ rượu cho kết quả rất rõ ràng. Rượu vang được ủ trong thùng gỗ Sồi khác hẳn với rượu vang được ủ trong các thùng thông thường về hương vị, màu sắc và mùi hương. Người ta nói rằng nhờ có thùng gỗ Sồi mà rượu vang mới trở nên đắt giá và đúng là như vậy.

Thùng gỗ sồi giá rẻ
Thùng gỗ sồi giá rẻ

Khi ủ trong thùng gỗ Sồi, rượu vang thay đổi màu sắc một cách rõ rệt. Nếu là rượu vang đỏ thì sắc đỏ trở nên trầm hơn, gần như là đen, còn rượu vang trắng sẽ có màu vàng ngà rất đẹp mắt. 

Thông thường màu của rượu vang sẽ bị ảnh hưởng từ vỏ nho. Tuy nhiên thùng gỗ Sồi cũng làm cho màu của rượu vang trở nên khác biệt.

Về mùi hương, rượu vang được ủ trong thùng gỗ Sồi có thể có rất nhiều mùi hương khác nhau tùy và kỹ thuật ủ của mỗi hãng. Các mùi hương thường gặp là mùi vani, mùi cháy, mùi hoa quả nhiệt đới, mùi mật ong, mùi cherry… 

Sở dĩ rượu vang có mùi đặc biệt như vậy là nhờ các hợp chất đặc biệt có trong gỗ Sồi tiết ra và hòa vào rượu. 

Ngoài ra trước khi ủ người ta sẽ dùng lửa đốt cháy xém mặt bên trong của thùng gỗ Sồi để các hợp chất có thể tiết ra tốt hơn cũng như rượu sẽ có nhiều mùi hương đặc biệt hơn.

Về kết cấu của rượu, nhờ có các hợp chất đặc biệt của thùng gỗ Sồi mà rượu vang trở nên đậm đặc hơn, các hợp chất có hại trong rượu cũng được hợp chất đặc biệt có trong gỗ Sồi chuyển hóa và làm mất đi. Chính bởi vậy nên rượu ủ trong thùng gỗ Sồi rất có lợi cho sức khỏe.

Ngoài công dụng ủ rượu ra thì thùng gỗ Sồi còn có công dụng bảo quản và trang trí. Công dụng bảo quản rượu của thùng gỗ Sồi thì không còn gì phải bàn cãi vì vốn thùng gỗ Sồi sinh ra là để bảo quản rượu.

Về công dụng trang trí, nhiều gia đình đã lựa chọn thùng gỗ Sồi làm vật trang trí trong nhà vừa cổ điển vừa sang trọng. 

Nhiều nhà hàng Tây cao cấp cũng sử dụng thùng gỗ Sồi để trang trí không gian nhà hàng, thể hiện rõ nét văn hóa Châu Âu cổ xưa qua thùng gỗ Sồi.

>> Xem thêm: Các sản phẩm thùng rượu gỗ Sồi

Thùng gỗ sồi 100L
Bảo quản thùng gỗ Sồi khi ủ rượu

Bảo quản thùng gỗ Sồi đúng cách

Bảo quản thùng gỗ Sồi khi ủ rượu

Khi ủ rượu, không chỉ thùng gỗ Sồi mà không gian xung quanh cũng ảnh hưởng đến chất lượng của rượu. Để đảm bảo chất lượng rượu được tốt nhất thì khi ủ rượu, thùng gỗ Sồi phải được bảo quản trong điều kiện nhiệt độ mát mẻ từ 25-28 độ C. 

Thùng gỗ cần phải được đặt nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Chính vì thế nên chúng ta thường thấy người ta thường ủ rượu dưới hầm. 

Thông thường hãng sản xuất rượu lớn sẽ có hầm chứa rượu lên đến hàng trăm thùng rượu được bảo quản nghiêm ngặt và kỹ lưỡng.

Bảo quản thùng gỗ Sồi khi để trang trí

Thùng ủ rượu gỗ Sồi là sản phẩm trang trí được ưa thích thời gian gần đây vì tính sang trọng và cổ điển của nó. Để trang trí thì người ta thường chọn thùng gỗ Sồi 10l, 20l, 30l hoặc 50l để phù hợp với không gian nhỏ như trong nhà.

Để thùng gỗ Sồi có thể sử dụng được lâu thì cần phải lau chùi thường xuyên bằng khăn khô, tránh va đập và nên mua kệ để thùng gỗ Sồi.

>>> Xem thêm: THÙNG GỖ SỒI NGÂM RƯỢU NHẬP KHẨU SALE SIÊU RẺ 2021

Địa chỉ bán thùng gỗ Sồi đảm bảo chất lượng

Địa chỉ bán thùng gỗ Sồi đảm bảo chất lượng
Địa chỉ bán thùng gỗ Sồi đảm bảo chất lượng

Thùng gỗ Sồi đựng rượu (thunggosoidungruou.net) là cơ sở chuyên cung cấp các loại sản phẩm và bộ phận liên quan đến thùng gỗ Sồi. Chất lượng sản phẩm luôn là thứ được chúng tôi đưa lên hàng đầu.

Hãy đến ngay với chúng tôi để mua thùng gỗ sồi chất lượng tại TP Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua