Đơn vị cung cấp thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc uy tín

Thùng rượu

Vĩnh Phúc là một tỉnh có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế – xã hội. Trong những năm gần đây, ngành du lịch của Vĩnh Phúc ngày càng phát triển, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Để đáp ứng nhu cầu của du khách, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Phúc đã chú trọng đầu tư vào chất lượng dịch vụ, trong đó có việc sử dụng thùng gỗ sồi để ngâm rượu, ủ rượu. Sau đây, thùng gỗ sồi đựng rượu sẽ chia sẻ tới bạn về đơn vị cung cấp thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc uy tín, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Gỗ sồi dùng để làm những gì?

Nội thất

Gỗ sồi là loại gỗ được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất nội thất, đặc biệt là đồ nội thất cao cấp. Nó được dùng để làm các sản phẩm như: bàn ghế, giường tủ, tủ bếp, sàn nhà,… Bởi chúng có độ bền cao, chịu lực tốt, chống mối mọt, cong vênh. Do đó, gỗ sồi rất phù hợp để làm đồ nội thất. Đồ nội thất làm từ sồi có vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian sống.

Vật liệu xây dựng

Chúng cũng được sử dụng để làm vật liệu xây dựng chẳng hạn là trong xây dựng nhà ở, công trình kiến trúc. Gỗ sồi được dùng để làm các sản phẩm như: cửa, cửa sổ, cầu thang, sàn nhà,… Hơn nữa nó cũng được ưa chuộng để cột, kèo, xà ngang, sàn gỗ, lót ván vì giá thành của nó cũng khá rẻ hơn so với các dòng gỗ khác.

 thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc
thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc

Thủ công mỹ nghệ

Gỗ sồi có độ bền cao cùng khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt tạo ra các sản phẩm mỹ nghệ được bền đẹp theo thời gian. Nó được sử dụng làm tượng gỗ, tranh gỗ, thùng gỗ… Gỗ sồi có vân gỗ đẹp, màu sắc sang trọng, tạo điểm nhấn cho tinh tế, thanh lịch cho không gian phòng.

Mẹo bảo quản thùng gỗ sồi 

Nơi để

Là loại gỗ có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, tuy nhiên nếu để thùng gỗ sồi ở nơi ẩm ướt, gỗ sẽ bị cong vênh, mối mọt. Do đó, nên đặt thùng gỗ sồi ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Tránh để gỗ tiếp xúc với hóa chất, bởi hóa chất có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ sồi khiến gỗ bị biến màu, ố vàng, thậm chí là bị ăn mòn. 

Vệ sinh

Việc lau chùi thùng gỗ sồi thường xuyên sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, giữ cho thùng gỗ luôn sạch sẽ, sáng bóng. Người dùng sử dụng khăn mềm, sạch để lau chùi thùng gỗ sồi. Nếu thùng gỗ bị bám bẩn cứng đầu thì có thể sử dụng dung dịch vệ sinh gỗ chuyên dụng.

 thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc
thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc

Sửa chữa

Dầu bảo quản gỗ sẽ giúp bảo vệ bề mặt gỗ, ngăn ngừa gỗ bị khô, nứt nẻ, mối mọt. Nên bôi dầu bảo quản cho thùng gỗ sồi khoảng 6 tháng một lần. Và nếu thùng gỗ sồi bị nứt, vỡ thì nên được sửa chữa kịp thời để tránh tình trạng gỗ bị hư hỏng nặng hơn. 

Xem thêm: Tìm hiểu về thùng gỗ sồi ngâm rượu

Đơn vị cung cấp thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc uy tín 

Thùng gỗ sồi – Đăng Khoa

Một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp thùng gỗ sồi uy tín của làng nghề trống Đọi Tam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thùng gỗ sồi – Đăng Khoa đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm thùng gỗ sồi chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm nơi đây đều ứng dụng công nghệ được sản xuất từ Châu Âu cam kết không sử dụng keo gắn và hóa chất. Họ có kỹ thuật xử lý các vùng đốt rám mặt gỗ và tạo lên những hương thơm khi dùng thùng gỗ để đựng, ngâm, ủ rượu,… Hơn nữa, đơn vị cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Cửa hàng đồ gỗ An Duy

Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội thất, trong đó có thùng gỗ sồi. Cửa hàng có nhiều mẫu mã thùng gỗ sồi đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thùng gỗ sồi của cửa hàng được làm từ gỗ sồi nhập khẩu, có độ bền cao, màu sắc đẹp. 

 thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc
thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc

Cửa hàng đồ gỗ Nam Hà

Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ sồi gồm cả thùng gỗ sồi. Cửa hàng có nhiều mẫu mã thùng gỗ sồi đa dạng với giá cả cạnh tranh. Ngoài ra, cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi giúp khách hàng thuận tiện khi mua sắm.

Xem thêm: Thùng gỗ sồi tại Quận Hà Đông và những điều bạn cần biết

Kết bài:

Trên đây cũng là toàn bộ thông tin mà Thùng gỗ sồi đựng rượu chia sẻ với bạn về địa chỉ bán thùng gỗ sồi Vĩnh Phúc. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được đơn vị bán uy tín, chất lượng. Nếu bạn muốn tham khảo về giá thành của từng thùng gỗ, hãy liên hệ tới chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xem thêm: Nguồn gỗ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua