Giá bán bồn tắm gỗ bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng là gì?

Bồn tắm gỗ giá bao nhiêu? Yếu tố ảnh hưởng đến giá thành bồn tắm gỗ?

Xã hội ngày càng tiên tiến và phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Vì vậy các sản phẩm bồn tắm gỗ đã trở nên hot hit hơn bao giờ hết. Nhưng nhiều người thắc mắc rằng. Giá bán bồn tắm gỗ bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành bồn tắm gỗ? Bài viết dưới đây hãy cùng Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu tìm hiểu chi tiết nhé!

Tìm hiểu về bồn tắm gỗ 

Bồn tắm gỗ là sản phẩm bồn tắm được làm nên từ những loại gỗ tự nhiên, sản phẩm bồn tắm gỗ đang rất phổ biến và ưa chuộng trên thị trường bồn tắm hiện nay.

Các sản phẩm bồn tắm gỗ thường được làm nên từ các vật liệu gỗ cao cấp và được nhập khẩu từ Châu Âu như gỗ Pơ Mu, gỗ Thông, gỗ Sồi,… Đây đều là các dòng gỗ quý hiếm, có tuổi thọ cao, độ bền bỉ tốt mang đến cho khách hàng sản phẩm bồn tắm gỗ chất lượng, hoàn mỹ nhất. Ngoài ra, để sản phẩm bồn tắm gỗ có độ bền cao, khả năng chống mối mọt các sản phẩm bồn tắm sẽ được phun sơn dầu bóng để bảo vệ bề mặt của gỗ.

Dựa trên thiết kế về kiểu dáng, chất liệu gỗ khác nhau, đơn vị cung cấp các sản phẩm bồn tắm gỗ sẽ có giá thành khác nhau. 

Tìm hiểu về bồn tắm gỗ 
Tìm hiểu về bồn tắm gỗ

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán bồn tắm gỗ?

Giá bán bồn tắm gỗ sẽ có sự chênh lệch dựa trên nhiều yếu tố như chất liệu gỗ, kích thước, thiết kế, thương hiệu và đơn vị cung cấp. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán bồn tắm gỗ:

Chất liệu gỗ 

Gỗ là nguyên liệu chính cấu thành nên bồn tắm gỗ, do đó chất liệu gỗ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của sản phẩm. Gỗ tự nhiên thường có giá thành nhỉnh hơn gỗ công nghiệp. Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng làm bồn tắm gỗ bao gồm:

  • Gỗ Pơ mu: Đây là loại gỗ quý hiếm, có mùi thơm dễ chịu, mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng. Giá bồn tắm gỗ Pơ mu thường cao hơn các loại gỗ khác.
  • Gỗ thông: Gỗ thông là dòng gỗ phổ biến, có giá thành rẻ hơn các loại gỗ quý hiếm khác. Bồn tắm gỗ thông có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt và mang lại cảm giác thoải mái khi ngâm mình.
  • Gỗ sồi: Đây là loại gỗ có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt và mang lại cảm giác thư thái khi ngâm mình. Giá bồn tắm gỗ sồi thường cao hơn bồn tắm gỗ thông.
  • Gỗ căm xe: Là loại gỗ có độ bền cao, khả năng chịu nước tốt và mang lại cảm giác thư thái khi ngâm mình. Giá bồn tắm gỗ căm xe thường cao hơn bồn tắm gỗ thông và gỗ sồi.

Kích thước và thiết kế của bồn tắm

Kích thước và thiết kế của bồn tắm cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Bồn tắm có kích thước lớn, thiết kế phức tạp sẽ có giá thành cao hơn bồn tắm có kích thước nhỏ, thiết kế đơn giản.

Tính năng đi kèm

Bồn tắm gỗ có thể được tích hợp thêm các tính năng hiện đại như hệ thống massage, đèn LED, âm thanh, điều khiển từ xa,… Các tính năng này sẽ làm tăng giá thành của sản phẩm.

Thương hiệu 

Khi bạn lựa chọn các sản phẩm bồn tắm gỗ của các thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường thường có giá thành cao hơn bồn tắm gỗ của các thương hiệu nhỏ, ít tên tuổi.

Công nghệ sản xuất 

Bồn tắm gỗ được sản xuất theo công nghệ hiện đại sẽ có giá thành cao hơn bồn tắm gỗ được làm thủ công.

Thiết kế theo yêu cầu

Bồn tắm gỗ được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sẽ có giá thành cao hơn bồn tắm gỗ có sẵn. Giá sản phẩm của bồn tắm sẽ dựa trên mức độ phức tạp của yêu cầu từ khách hàng.

Phụ kiện đi kèm

Bồn tắm gỗ được trang bị thêm các phụ kiện đi kèm như vòi sen, bộ xả,… sẽ có giá thành cao hơn bồn tắm gỗ không có phụ kiện đi kèm.

Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn loại bồn tắm gỗ phù hợp.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán bồn tắm gỗ?
Những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá bán bồn tắm gỗ?

Giá bán bồn tắm gỗ bao nhiêu?

Giá thành của bồn tắm gỗ có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác nhau. Khi mua bạn cần xem xét các yếu tố trên để đảm bảo rằng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bồn tắm gỗ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Báo giá bồn tắm gỗ CHUẨN tại Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu

Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu – Đơn vị cung cấp bồn tắm gỗ chất lượng, giá tốt

Qua bài viết, Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu đã chia sẻ đến bạn về Bồn tắm gỗ giá bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành bồn tắm gỗ? Bên cạnh đó, Thùng gỗ sồi đựng rượu là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm thùng gỗ, trong đó có bồn tắm gỗ. Các sản phẩm bồn tắm gỗ của cơ sở được làm từ gỗ sồi nhập khẩu, có chất lượng cao, độ bền tốt, mẫu mã đẹp.

Liên hệ với Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu để được tư vấn và đặt hàng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua