Bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc – Sự lựa chọn tối ưu cho phòng tắm hiện đại

Bồn tắm gỗ trở thành sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Bởi nó có tính thẩm mỹ cao và rất có lợi cho sức khỏe, tinh thần của con người. Trong bài viết này, hãy cùng Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu tìm hiểu Bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc – Sự lựa chọn tối ưu cho phòng tắm hiện đại nhé!

Bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc là gì?

Bồn tắm gỗ là sản phẩm bồn tắm cao cấp được làm từ gỗ 100% tự nhiên. Nguyên liệu thường là các loại gỗ như gỗ thông, gỗ Pơ Mu, gỗ sồi,… Đây đều là những loại gỗ có đường vân tự nhiên đẹp, sáng bóng, có khả năng chống mối mọt và chịu lực tốt, đồng thời đây là nguyên liệu rất thân thiện với môi trường. Sản phẩm này được chế tác và sản xuất một cách cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.

 bon-tam-go-vinh-phuc-su-lua-chon-toi-uu-cho-phong-tam-hien-dai
Bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc là gì?

Bồn tắm gỗ thường có thiết kế miệng và đáy dạng tròn, đem lại hiệu quả sử dụng cao cùng cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng. Các sản phẩm bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc đều được phủ một lớp sơn cao cấp bên ngoài để làm tăng thêm độ bóng cũng như nâng cao tuổi thọ của bồn. Thân bồn tắm được gia cố thêm 3 đai tôn mạ kẽm để làm tăng thêm sự chắc chắn và an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, phần đáy bồn còn được trang bị thêm lắp van nhấn xả cao cấp để giúp cho việc sử dụng và thoát nước dễ dàng hơn. 

Ưu điểm của bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc

Bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc đang trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và lắp đặt trong không gian phòng tắm hiện đại. Dưới đây là một số ưu điểm của bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc đối với sức khỏe và tinh thần con người:

– Khả năng giữ nhiệt và duy trì nhiệt độ tốt: Bởi được làm từ gỗ tự nhiên nên khi bạn ngâm mình trong bồn tắm, nhiệt độ nước vẫn sẽ được duy trì. Bạn không cần phải lo lắng nước sẽ nguội lạnh nếu tắm quá lâu.

– An toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường: gỗ là nguyên liệu tự nhiên nên chúng rất thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn với sức khỏe của người sử dụng, đồng thời đem đến cho con người những phút giây thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

– Mùi thơm dễ chịu: hương thơm gỗ tự nhiên sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thư thái mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào các loại xà phòng.

– Độ bền cao: gỗ là vật liệu có độ bền cao cùng thời gian nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nếu bảo quản và vệ sinh bồn tắm cẩn thận.

Xem thêm: Giá bàn ghế gỗ sồi 2024 mới nhất

Cách sử dụng bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc đúng cách

 bon-tam-go-vinh-phuc-su-lua-chon-toi-uu-cho-phong-tam-hien-dai
Cách sử dụng bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc đúng cách

Sau khi mua bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc về, việc đầu tiên bạn cần làm là đổ nước lạnh vào bồn để ngâm, sau đó hãy xả hết nước và sử dụng nước ấm để tráng lại. Đây là cách để kiểm tra xem bồn tắm gỗ có bị nứt vỡ, hỏng hóc hay rò rỉ nước không.

Nên đặt bồn tắm gỗ tại những vị trí bằng phẳng và có đủ không gian.

Sau khi tắm xong, cần loại bỏ hết các loại thảo dược có trong bồn và tiến hành tháo nắp thoát nước để xả toàn bộ nước đi.

Sau đó, hãy dùng một chiếc khăn mềm và khô để lau bề mặt của bồn tắm, không nên để bồn tắm bị ẩm ướt hoặc đọng nước bởi nó có thể khiến nấm mốc, vi khuẩn sinh trưởng và phát triển.

Trong quá trình lau bồn tắm nên thực hiện thật nhẹ nhàng, không chà xát mạnh bởi sẽ gây xước, thậm chí là làm vỡ, rò rỉ nước.

Chỉ nên sử dụng những loại chất tẩy rửa có nồng độ nhẹ để vệ sinh bồn.

Địa điểm mua bồn tắm Vĩnh Phúc uy tín 

Hiện nay trên thị trường có không ít các cửa hàng cung cấp bồn tắm gỗ. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng bán sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý. Do đó, bạn cần tham khảo và lựa chọn thật kỹ các nhà cung cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc bồn tắm chất lượng thì Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu là một sự lựa chọn lý tưởng.

Đây là đơn vị uy tín cung cấp bồn tắm Vĩnh Phúc chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đều có chất lượng cao và có giá thành hợp lý, cạnh tranh với các đối thủ khác.

Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu để lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm: Cách vệ sinh bồn tắm gỗ sồi đúng cách 

Hy vọng qua bài viết trên đã cung cấp cho bạn kiến thức về bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc-Sự lựa chọn tối ưu cho phòng tắm hiện đại. Mọi chi tiết liên quan hay cần tư vấn thêm về sản phẩm  bồn tắm gỗ Vĩnh Phúc, hãy liên hệ Thùng Gỗ Sồi Đựng Rượu để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website được thiết kế MarketingFanpage.com. Thunggosoi.net Bỏ qua